Yếu tố ảnh hưởng đến điểm chất lượng trong quảng cáo

Thảo luận trong 'Trò chuyện linh tinh' bắt đầu bởi iwinonline365, 12/1/15.

Lượt xem: 107

  1. iwinonline365

    iwinonline365 Thành Viên Mới

    Tham gia:
    10/10/14
    Bài viết:
    102
    Được thích:
    1
    Tín dụng:
    18
    Giới tính:
    Nữ
    Điểm chất lượng của quảng cáo google adwords phụ thuộc vào nhiều yếu tố. Làm sao để tăng điểm chất lượng cho quảng cáo google adwords?
    Điểm Chất Lượng Quảng Cáo Google Adwords Phụ Thuộc Vào Yếu Tố Gì?
    • Điểm chất lượng tỷ lệ thuận với sự ổn định của quảng cáo, vị trí quảng cáo và tỷ lệ nghịch với giá/click.
    • Điểm chất lượng của Quảng cáo Google adwords phụ thuộc khoảng 50% vào tỷ lệ click ( CTR = lượng click/ số lần hiển thị) (tỷ lệ click thì lại phụ thuộc vào việc quảng cáo hiển thị có đẹp hay ko? Lời quảng cáo Google có hấp dẫn hay ko?…. Những yếu tố này lại phụ thuộc vào đơn vị chạy quả cáo có biết cách viết lời quảng cáo và biết cách cài đặt quảng cáo tốt hay không), 35% phụ thuộc vào các yếu tố độ liên quan - Relevancy (từ khóa, nội dung quảng cáo, nội dung trang đích), 15% phụ thuộc vào chât lượng trang đích quảng cáo – landing page. ( Tốc độ tải trang, nội dung khác biệt, khả năng di chuyển trên website)


    [​IMG]

    Hình 1: Điểm chất lượng của quảng cáo google adwrods từ 1 đến 10 (điểm 10 là điểm cao nhất).