1. Xin lưu Ý! Các thành viên vui lòng kiểm tra lại bài trùng lặp của mình và xóa chúng ngay khi đó. (Mỗi thành viên hãy dành 5 phút thời gian của mình để kiểm tra lại các lỗi đăng bài trùng lặp trước đây và xóa chúng khỏi diễn đàn). BQT xin được gửi lời cám ơn trân thành tới các thành viên!

Yêu cầu khi thiết kế bộ nhận diện thương hiệu chuyên nghiệp

Thảo luận trong 'Trao đổi logo,liên kết' bắt đầu bởi lunbeo286, 22/6/16.

Lượt xem: 28

  1. lunbeo286

    lunbeo286 Thành Viên Mới

    Tham gia:
    9/5/16
    Bài viết:
    42
    Được thích:
    0
    Tín dụng:
    6
    Giới tính:
    Nữ
    Yêu cầu khi thiết kế bộ nhận diện thương hiệu chuyên nghiệp

    THIẾT KẾ THƯƠNG HIỆU - Thiết kế bộ nhận diện thương hiệu cho bất kỳ sản phẩm, dịch vụ hay lớn hơn là các đơn vị, doanh nghiệp, công ty, tập đoàn là điều cực quan trọng.

    [​IMG]
    Yêu cầu khi thiết kế bộ nhận diện thương hiệu chuyên nghiệp

    Thiết kế bộ nhận diện thương hiệu cho bất kỳ sản phẩm, dịch vụ hay lớn hơn là các đơn vị, doanh nghiệp, công ty, tập đoàn là điều cực quan trọng. Tuy nhiên, trong quá trình thiết kế bộ nhận diện thương hiệu, những yêu cầu sau là điều mà các nhà kinh doanh không thể bỏ qua để sở hữu những sản phẩm giá trị nhất.

    Những yếu tố sau chính là yêu cầu đối với thiết kế bộ nhận diện thương hiệu mà mỗi tổ chức hay doanh nghiệp cần lưu tâm:

    1. Tính khác biệt

    Ngày nay, khi cạnh tranh trên thị trường ngày càng khắc nghiệt, các thương hiệu cần xác định tính khác biệt để tạo ra sự nhận thức rõ ràng của khách hàng. Cần tạo ra thứ dễ nhận biết, có tính ấn tượng và được yêu thích. Điều này cũng giúp tăng tính cạnh tranh của doanh nghiệp và đơn vị, góp phần tạo được ấn tượng sâu sắc hơn trong lòng khách hàng.

    2. Tính liên quan

    Các thương hiệu cần kết nối mối quan tâm của khách hàng chặt chẽ. Để tạo ra nhu cầu, họ cần hiểu và đáp ứng nhu cầu, khát vọng của đối tượng khách hàng. Khi thiết kế bộ nhận diện thương hiệu, các sản phẩm hay dịch vụ trong cùng hệ thống cần có sự liên kết chặt chẽ với nhau và hướng đến nhu cầu, sự quan tâm của khách hàng. Điều này sẽ giúp khách hàng dễ nhận biết, dễ nhớ đến sản phẩm.

    3. Sự gắn kết

    Các thương hiệu cần tạo sự gắn kết giữa lời nói và hành động. Tất cả các thông điệp, giao tiếp, truyền thông, các kinh nghiệm, việc cung cấp sản phẩm cần có mối liên quan tạo ra một thể thống nhất có ý nghĩa và tạo ra giá trị. Sự gắn kết này cần được thực hiện một cách xuyên suốt, lâu dài nhằm xây dựng giá trị đồng nhất với toàn bộ hệ thống sản phẩm, dịch vụ trong cùng một đơn vị.

    4. Được ưa chuộng

    Một thương hiệu có tính khác biệt, liên quan đến khách hàng, có tính gắn kết là thương hiệu tạo ra giá trị cho nội bộ thương hiệu đó và khách hàng. Được yêu thích là kết quả cuối cùng của sự tôn trọng mà khách hàng dành cho thương hiệu.

    Điều căn bản nhất của bộ thiết kế nhận diện thương hiệu là một công ty cần logo thương hiệu và bộ quy chuẩn hướng dẫn sử dụng logo thương hiệu bản quyền. Những quy chuẩn này quy định màu sắc, font chữ, bố cục logo trong các ứng dụng mỹ thuật. Hệ thống nhận diện thương hiệu thông thường không chỉ giới hạn trong tên thương hiệu và logo mà nó được thể hiện trong nhiều khía cạnh các gói dịch vụ, đào tạo chuyên môn, đóng gói bao bì sản phẩm rộng rãi, biểu mẫu quảng cáo, bộ nhận diện chuyên nghiệp văn phòng.

    CÔNG TY TNHH ĐẦU TƯ HOÀNG ANH

    Văn phòng: T12A.02 - Tòa nhà Ha Long Center - Số 162 Lê Thánh Tông - TP Hạ Long - Tỉnh Quảng Ninh

    Điện thoại: 0333.611.793 / Fax: 0333.816.539 / Hotline: 0984.820.889

    Email: hoanganhdt.halong@gmail.com

    Web: http://hoanganhhalong.vn/
Similar Threads: Yêu cầu
Diễn đàn Tiêu đề Date
Trao đổi logo,liên kết Viết phần mềm theo yêu cầu , xử lý dữ liệu ... 21/11/13
Trao đổi logo,liên kết Món ăn bài thuốc chữa bệnh thận yếu 24/1/16
Trao đổi logo,liên kết May mắn - Yếu tố quyết định trong cá độ 6/2/15
Trao đổi logo,liên kết Xoso888.vn chào đón những con người yêu số học! Ngày 27 tháng 2 năm 2014. 27/2/14