1. Xin lưu Ý! Các thành viên vui lòng kiểm tra lại bài trùng lặp của mình và xóa chúng ngay khi đó. (Mỗi thành viên hãy dành 5 phút thời gian của mình để kiểm tra lại các lỗi đăng bài trùng lặp trước đây và xóa chúng khỏi diễn đàn). BQT xin được gửi lời cám ơn trân thành tới các thành viên!

XU hướng của nghề seo năm 2015

Thảo luận trong 'Trò chuyện linh tinh' bắt đầu bởi bienvn12345, 19/6/15.

Lượt xem: 87

  1. bienvn12345

    bienvn12345 Thành Viên Mới

    Tham gia:
    10/6/15
    Bài viết:
    25
    Được thích:
    0
    Tín dụng:
    1
    Giới tính:
    Nam
    1. SEO sẽ trở nên tập trung vào các yếu tố kỹ thuật trong khi tiếp thị nội dung sẽ đưa thứ hạng tìm kiếm

    Không lâu trở về trước, nội dung tiếp thị và SEO thường được sử dụng thay thế cho nhau. Điều này không đáng ngạc nhiên vì 2 khái niệm này bao gồm lẫn nhau. Tuy nhiên, trong suốt năm 2015 tới, SEO sẽ ngày càng được xem như bao gồm các thành phần kỹ thuật của tiếp thị trực tuyến, trong khi tiếp thị nội dung sẽ là động lực chính của bảng xếp hạng công cụ tìm kiếm.

    [​IMG]

    SEO sẽ vẫn là một tập hợp con vô giá của tiếp thị nội dung, đối phó với các nghiên cứu từ khóa, thẻ meta, vấn đề chỉ mục và phục hồi hình phạt, trong khi tiếp thị nội dung sẽ trở thành ảnh hưởng chính của khả năng hiển thị tìm kiếm. Các doanh nghiệp tiếp tục tập trung vào SEO mà không có một kế hoạch nội dung mạnh tại chỗ sẽ thất bại, khóa học seo webvà sẽ cần phải thay đổi quan điểm của họ để tạo ra và phân phối các nội dung chất lượng cao để đạt được khả năng hiển thị công cụ tìm kiếm đáng kể.

    2. Các khu vực không được tối ưu hóa cho các mục đích sử dụng và SEO điện thoại di động sẽ thất bại

    Trong năm 2014, rõ ràng là Google đang cho thấy khả năng sử dụng điện thoại di động là cực kì quan trọng. Chúng ta đã nhìn thấy Google thử nghiệm biểu tượng điện thoại di động thân thiện bên cạnh kết quả tìm kiếm và bổ sung thêm phần khả năng sử dụng điện thoại di động trong các tài khoản Google Webmaster để người dùng có thể thấy trang web của họ chạy trên các thiết bị di động như thế nào. Chúng ta cũng biết trong hơn một năm nay, Google đã được xử phạt các trang web phát sinh lỗi cho người dùng di động.

    Gạt các khía cạnh kỹ thuật sang một bên, chúng ta cũng thấy một sự thay đổi đối với các tìm kiếm từ khóa đuôi dài, và tối ưu hóa cho việc tìm kiếm dựa trên ý định sử dụng điện thoại di động và thói quen. Ví dụ, chúng ta biết rằng người dùng khóa học google adwords điện thoại di động tiêu thụ nội dung khác nhau so với người dùng máy tính để bàn: họ có nhiều khả năng để sử dụng tìm kiếm bằng giọng nói, nội dung truy cập vào các thời điểm khác nhau hoặc tại các địa điểm khác so với người dùng máy tính để bàn, và đang tìm kiếm thông tin để thực hiện các nhiệm vụ cụ thể trong khi ‘đang di chuyển’.

    Các doanh nghiệp không điều chỉnh trang web và nội dung của họ đối với những người dùng này sẽ thấy các chuyển đổi của họ giảm mạnh, và sẽ trải qua sự sụt giảm đáng kể trong bảng xếp hạng công cụ tìm kiếm.

    3. Đề cập nhãn hiệu và trích dẫn sẽ trở nên mạnh mẽ ngang với các liên kết

    Trong một bài nộp bằng sáng chế mới được phát hiện, chúng ta thấy rằng Google đang phân biệt giữa "liên kết nhanh" và "liên kết ngụ ý". Liên kết Express, như những gì chúng ta hiểu theo cách truyền thống là những URL dẫn trở lại một trang web . Liên kết ngụ ý, tuy nhiên, lại có thể bao gồm tham chiếu hoặc nhắc đến một thương hiệu hoặc trang web mà không thực sự liên kết với các trang web.

    4. Sau khi thất bại trong thử nghiệm Google+ Tác Quyền, Google sẽ đặt giá trị nhiều hơn vào các tín hiệu xã hội từ Twitter và Facebook

    Trong vài năm năm qua, SEO và phương tiện truyền thông xã hội đã khiến các doanh nghiệp có một sự hiện diện mạnh mẽ trên Google+; đặc biệt họ đã thúc đẩy Google Tác Quyền, vì nó được cho là quan trọng để đạt được không chỉ xếp hạng tìm kiếm cao mà còn cải thiện tỷ lệ nhấp chuột thông qua các nội dung trong công cụ tìm kiếm các trang kết quả. Tuy nhiên, vào tháng Tám, Google thông báo rằng họ đã kết thúc chương trình Tác Quyền do tỷ lệ áp thấp và thực tế là, như John Mueller kết luận, nó không "hữu ích cho người dùng như chúng tôi mong đợi."

    Với sự thất bại trong thí nghiệm Tác Quyền, tôi tin rằng các doanh nghiệp sẽ có ít có khả năng xây dựng sự hiện diện của họ trên Google+, do thiếu rõ ràng về lợi ích SEO được bắt nguồn từ nó. Thay vào đó, tôi tin rằng Google sẽ bắt đầu chú trọng hơn vào các tín hiệu xã hội từ Facebook và Twitter, bất chấp sự e ngại đã thất bại trong quá khứ.

    Trong nhiều năm qua, đã có rất nhiều suy đoán về việc liệu Google đã sử dụng tín hiệu xã hội trong thuật toán xếp hạng của nó, và một cuộc đào tạo marketing online tranh luận lành mạnh đã diễn ra. Các nghiên cứu cho thấy mối tương quan mạnh mẽ giữa các tín hiệu xã hội và thứ hạng, nhưng Google đã liên tục phủ nhận rằng tín hiệu xã hội là một phần của thuật toán xếp hạng của nó.

    Bất chấp những tuyên bố này, nhiều người tin rằng các tín hiệu xã hội là một phần của thuật toán xếp hạng, và bằng chứng mạnh mẽ đã được trình bày để hỗ trợ niềm tin này. Dù có hay không tín hiệu xã hội là một phần của thuật toán xếp hạng, trong năm 2015, tôi tin rằng chúng ta sẽ thấy tất cả nghi ngờ gỡ bỏ - tín hiệu xã hội sẽ trở thành một yếu tố quan trọng trong thuật toán xếp hạng.