1. Xin lưu Ý! Các thành viên vui lòng kiểm tra lại bài trùng lặp của mình và xóa chúng ngay khi đó. (Mỗi thành viên hãy dành 5 phút thời gian của mình để kiểm tra lại các lỗi đăng bài trùng lặp trước đây và xóa chúng khỏi diễn đàn). BQT xin được gửi lời cám ơn trân thành tới các thành viên!

Xây dựng thị trường nội địa trong bài báo cáo thực tập

Thảo luận trong 'Trò chuyện linh tinh' bắt đầu bởi ngokbuon, 20/8/16.

Lượt xem: 16

  1. ngokbuon

    ngokbuon Thành Viên Mới

    Tham gia:
    8/4/16
    Bài viết:
    74
    Được thích:
    0
    Tín dụng:
    6
    Giới tính:
    Nam
    Trong bối cảnh cạnh tranh gay gắt như ngày nay, các Công ty xuất khẩu không chỉ phải cạnh tranh trên thị trường quốc tế mà sự cạnh tranh còn diễn ra ngay tại thị trường nội địa của chính Công ty xuất khẩu. Thị phần của Công ty xuất khẩu trên thị trường nội địa rất quan trọng của bài báo cáo thực tập bảo hiểm

    Những năm qua Công ty dệt Minh Khai chỉ chú trọng tới xuất khẩu, để ngỏ thị trường nội địa trong khi thị trường này đang có nhu cầu tiêu dùng ngày càng tăng các loại sản phẩm của Công ty.Vì vậy trong thời gian tới Công ty cần phải có sự quan tâm đầu tư đúng đắn tới thị trường nội địa.Hiện tại việc tiêu thụ sản phẩm khăn bông của Công ty trên thị trường nội địa mới chỉ dừng lại ở việc tiêu thụ trên một số tỉnh miền Bắc (chủ yếu là Hà Nội).Sản phẩm được tiêu thụ thông qua những người bán buôn, bán lẻ siêu thị nhà hàng và qua hai cửa hàng giới thiệu sản phẩm, một ở Hà Nội và một ở Hải Phòng.Tuy nhiên cả hai cửa hàng này đều chưa được đặt ở ngay trung tâm thương mại và các khu đông dân nên hiệu quả bán hàng không cao.báo cáo thực tập xuất nhập khẩu tại Công ty nên di chuyển các cửa hàng này tới các khu đông dân, tổ chức thêm một số cửa hàng giới thiệu sản phẩm ở các khu trung tâm thương mại. Ngoài ra, trong tương lai Công ty cần mở thêm một số đại lý tiêu thụ để tạo điều kiện thuận lợi cho các khách hàng ở xa có thể trực tiếp liên lạc với các đại lý. Mặt khác để giữ vững và củng cố vị trí của mình trên thị trường nội địa, Công ty cần tạo nên mối quan hệ gần gũi hơn với khách hàng. Tạo điều kiện cho quá trình mua hàng của khách hàng được nhanh chóng thuận lợi. Đối với những khách hàng mua với số lượng lớn thì Công ty có thể khuyến khích bằng các dịch vụ vận chuyển miễn phí, xong chỉ áp dụng với khách hàng có lô hàng vận chuyển trong phạm vi nội thành Hà Nội, hoặc áp dụng các biện pháp chiết khấu giảm giá đối với khách hàng mua với số lượng lớn, thanh toán nhanh hoặc đúng thời hạn cho bài báo cáo thực tập kế toán của mình.
Similar Threads: Xây dựng
Diễn đàn Tiêu đề Date
Trò chuyện linh tinh Xây dựng phòng karaoke chất lượng giá rẻ 23/11/16
Trò chuyện linh tinh Học chứng chỉ thí nghiệm viên xây dựng 15/10/16
Trò chuyện linh tinh Cấu trúc Marketing trong xây dựng bài báo cáo thực tập 6/10/16
Trò chuyện linh tinh Cấu trúc Marketing trong xây dựng bài báo cáo thực tập 6/10/16
Trò chuyện linh tinh Xây dựng chính sách sản phẩm cho bài báo cáo thực tập marketing 30/9/16