1. Xin lưu Ý! Các thành viên vui lòng kiểm tra lại bài trùng lặp của mình và xóa chúng ngay khi đó. (Mỗi thành viên hãy dành 5 phút thời gian của mình để kiểm tra lại các lỗi đăng bài trùng lặp trước đây và xóa chúng khỏi diễn đàn). BQT xin được gửi lời cám ơn trân thành tới các thành viên!

Xây dựng chính sách sản phẩm cho bài báo cáo thực tập marketing

Thảo luận trong 'Trò chuyện linh tinh' bắt đầu bởi ngokbuon, 30/9/16.

Lượt xem: 9

  1. ngokbuon

    ngokbuon Thành Viên Mới

    Tham gia:
    8/4/16
    Bài viết:
    74
    Được thích:
    0
    Tín dụng:
    6
    Giới tính:
    Nam
    Báo cáo thực tập xin chia sẻ tới các bạn sinh viên tài liệu về Xây dựng chính sách sản phẩm cho bài báo cáo thực tập marketing mix để các bạn tham khảo cho quá trình viết bài báo cáo thực tập của mình đạt kết quả cao.

    Đây là biến số quan trọng nhất của cả chiến lược kinh doanh cũng như chiến lược marketing hỗn hợp, chính sách sản phẩm được thực hiện thông qua các quyết định sau:

    *Quyết định về danh mục, chủng loại sản phẩm .

    “Danh mục sản phẩm là tập hợp tất cả những loại sản phẩm và mặt hàng mà một người bán cụ thể đưa ra để bán cho những người mua “.

    - báo cáo thực tập quản trị kinh doanh sẽ xây dựng các Danh mục sản phẩm của một Công Ty sẽ có chiều rộng, chiều dài, chiều dài và mật độ nhất định. Chiều rộng của danh mục sản phẩm thể hiện Công Ty có bao nhiêu sản phẩm khác nhau. Chiều dài danh mục sản phẩm là tổng số mặt hàng trong danh mục sản phẩm . Chiều sâu danh mục sản phẩm thể hiện có bao nhiêu phương án của mỗi sản phẩm trong loại.

    Mật độ của mỗi danh mục sản phẩm thể hiện mối quan hệ mật thiết đến nức độ nào giữa các loại sản phẩm khác nhau xét theo cách sử dụng cuấi cùng, thiết bị sản xuất kinh doanh , phân phối hay một phương tiện nào khác.

    Bốn chiều trên của danh mục sản phẩm tạo nên những căn cứ để xác định chiến lược sản phẩm của Công Ty, có thể khuyếch trương doanh nghiệp của mình theo bốn cách:

    +Mở rộng danh mục sản phẩm của mình bằng cách bổ sung sản phẩm mới.

    +Kéo dài từng loại sản phẩm làm tăng chiều dài danh mục.

    +Bổ sung thêm các phương án sản phẩm cho từng sản phẩm và tăng chiều sâu của danh mục sản phẩm

    + báo cáo thực tập bán hàng sẽ Tăng hay giảm mật độ của loại sản phẩm tuỳ theo ý đồ Công Ty muốn có uy tín vững chắc trong lĩnh vực hay tham gia vào nhiều lĩnh vực.

    -Chủng loại sản phẩm là một nhóm sản phẩm có quan hệ chặt chẽ với nhau, bởi vì chúng thực hiện một chức năng tương tự, được bán cho cùng một nhóm người tiêu dùng, qua cùng kênh như nhauhay tạo nên một khung giá cụ thể .

    Một danh mục sản phẩm bao gồm nhiều sản phẩm khác nhau. Người quản lý cần biết doanh số bán và lợi nhuận của từng mặt hàng trong loại sản phẩm và tình trạng của loại sản phẩm đó so với loại sản phẩm của đối thủ cạnh tranh, từ đó có quyết định về chiều dài tối ưu của loại sản phẩm, quyết định hiện đại hoá sản phẩm , quyết định làm nổi bật hoạc thanh lọc loại sản phẩm .
Similar Threads: Xây dựng
Diễn đàn Tiêu đề Date
Trò chuyện linh tinh Xây dựng phòng karaoke chất lượng giá rẻ 23/11/16
Trò chuyện linh tinh Học chứng chỉ thí nghiệm viên xây dựng 15/10/16
Trò chuyện linh tinh Cấu trúc Marketing trong xây dựng bài báo cáo thực tập 6/10/16
Trò chuyện linh tinh Cấu trúc Marketing trong xây dựng bài báo cáo thực tập 6/10/16
Trò chuyện linh tinh Chính sách phân phối xây dựng marketing mix 28/9/16