1. Xin lưu Ý! Các thành viên vui lòng kiểm tra lại bài trùng lặp của mình và xóa chúng ngay khi đó. (Mỗi thành viên hãy dành 5 phút thời gian của mình để kiểm tra lại các lỗi đăng bài trùng lặp trước đây và xóa chúng khỏi diễn đàn). BQT xin được gửi lời cám ơn trân thành tới các thành viên!

Toàn Quốc Vài loại thực phẩm và những chế độ ăn uống đang làm cho bạn béo lên làm cho bạn không thể giảm cân

Thảo luận trong 'Ẩm Thực' bắt đầu bởi dongphong19, 5/5/16.

Lượt xem: 72

  1. dongphong19

    dongphong19 Thành Viên Mới

    Tham gia:
    25/4/16
    Bài viết:
    10
    Được thích:
    0
    Tín dụng:
    1
    Giới tính:
    Nam
    BẠN có thể nghĩ rằng bạn biết làm thế nào để ăn uống thật sự lành mạnh và có quá nhiều thức ăn đang thật sự làm trở thành bậm bạp hơn và điều này không tốt đối với nữ giới phải không nào

    [​IMG]


    Nhiều loại thực phẩm mà bạn nghĩ có lành mạnh nhưng nó đang làm bạn thật sự phát phì lên.

    Nếu bạn bắt đầu ngày của bạn với một bát những loại Yến mạch và bạn vững chắc có nên nghĩ lại một lần nữa, thật sự nó rất nhiều chất béo và đường

    Nhiều người nhận được rút ra bởi các thành phần lành mạnh như thấp GI (một loại chỉ số trong ẩm thực) của yến mạch và các loại hạt, là một nguồn gốc của các chất béo. Ngoài ra bạn có thể tìm hiểu dinh dưỡng cũng như năng lượng trong mục của các bài viết chiec thia vang để hiểu rõ hơn về năng lượng hay calo và tìm hiểu những kinh nghiệm nấu ăn tốt nhất cho nữ giới nhé.

    Thay vào đó, hãy thử ăn cháo hoặc súp là một cách tự nhiên để bắt đầu cho ngày mới và yến mạch sẽ cung cấp cho bạn quán nhiều năng lượng và làm cho bạn sẽ trở nên chậm chạp hơn.

    Và nếu bạn đang chọn bữa sáng của bạn với nước ép trái cây có thể bạn nên ngừng nó ngay tại lúc này (Mình đọc đến khúc này cũng đang thắc mắc lắm đây).

    Nước trái cây nó được bao gồm đầy đủ đường và chất sơ và các chất tinh giảm sẽ ảnh hưởng đến việc phát triển cân nặng của bạn

    Nổ lực làm trái cây hay trà soda bằng cách để lại một nồi chè trái cây thảo dược để lạnh qua đêm và sau đó dùng với nước có ga vào buổi sáng.

    Đồ ăn nhẹ là một thủ phạm để mang đến một nguồn calo không cần thiết.

    Bánh gạo thường được lăng xê như một sạch như snack do thực tiễn là họ nói có rất ít calo, nhưng vì chúng không chứa bất kỳ chất xơ hoặc protein. Và rốt cục nó làm cho bạn trở thành đói hơn ngay sau khi ăn. Điều này thật sự không cấp thiết đúng không nào.

    Uông nước ép trái cây vào buổi sáng là cách tốt nhất tránh được gia tăng cân nặng

    Cho một nhiều hơn nữa thực hành ăn nhẹ, ăn cần tây với bơ đậu phộng như protein và chất xơ sẽ giữ cho bạn đầy đủ hơn cho lâu hơn.

    Khoai tây chiên rau là một tuyển lựa ngon cho những người đang cố kỉnh để tránh gia tăng cân nặng. Nhưng chúng thật sự rất mặn và một số ít có thể chứa lên đến 150 calo và 9g chất béo.

    Kale chips (một loại rau) là một tuyển lựa tốt hơn và dễ dàng làm tại nhà.

    Đặt một túi cải xoăn trên một khay nướng và áo cải xoăn với dầu dừa, bột nêm với ớt hay miso paste để hương vị.

    [​IMG]


    Buổi trưa là bom nổ chậm nếu ai thật sự không biết tận dụng

    Làm cho một bánh sandwich từ bánh mì nâu là buồn bã không nữa tốt cho bạn hơn làm cho nó với màu trắng - đó là chỉ đơn giản là bánh mì trắng được thực hành bằng cách dùng hóa chất và chất tạo màu nâu.

    Sử dụng granary hay bánh mì lúa mạch đen thay vì cả hai đều chứa nhiều chất xơ và đôi khi thậm chí hạt bổ sung dinh dưỡng.

    Kết thúc tốt đẹp là không tốt khi nói không với sandwich

    Sử dụng một bánh mì wholegrain pitta vì chúng ít calo và cao trong sạch mang tỷ lệ năng lượng rất cao

    Đối với những người nghĩ rằng sushi miễn họ phải lo lắng, hãy nghĩ lại.

    Nhờ có chứa tinh bột gạo và nước sốt đậu nành, đây là một thảm họa bloating.

    [​IMG]


    Bạn có thể nhầm lẫn vi phạm chế độ ăn uống của bạn và thậm chí không biết nó

    Nếu bạn thích cá vào giờ ăn trưa thử hấp cá hồi hay cá ngừ nướng như cách chúng được nấu chín có nghĩa là họ hương vị tót vời mà không có gia vị mặn.

    Rút cuộc, ngô ngọt là một món ăn đáng ngạc nhiên để tránh nếu bạn đang cố gắng để giảm cân.

    Một nghiên cứu mới cho thấy ngô ngọt làm tăng lượng đường trong máu trong thân thể, có nghĩa là bạn thả cấp glucose, đó là tin xấu nếu bạn đang cầm cố để giảm cân.

    Vài điều rốt cuộc hy vọng mọi người hiểu thêm về vài điều về những thực phẩm nên và không nên trong quá trình giảm cân.

    Bài được lấy từ nguồn Express UK
  2. kthi11

    kthi11 Thành Viên Mới

    Tham gia:
    22/6/16
    Bài viết:
    4
    Được thích:
    0
    Tín dụng:
    1
    Giới tính:
    Nữ
    Khỏe đẹp từ sữa đậu nành

    Ngoài giá trị dinh dưỡng, sữa đậu nành còn được nhiều phụ nữ lựa chọn như phương pháp làm đẹp hiệu quả mà tiết kiệm.
    [​IMG]
    Đậu nành là loại thực phẩm phổ biến và quen thuộc trong cuộc sống hàng ngày của gia đình Việt. Nó vừa là đồ uống giải khát vào mùa hè nóng bức vừa giúp nâng cao sức khỏe. Thực phẩm này chứa nhiều axit béo, đạm, xơ, vitamin và khoáng chất. Với hàm lượng dinh dưỡng cao, đậu nành giúp nữ giới khỏe đẹp, đồng thời phòng ngừa và cải thiện một số vấn đề sức khỏe. Theo đó, hoạt chất Isoflavones có trong đậu nành giúp giảm nếp nhăn trên da mặt, tăng cường kết nối collagen để cải thiện màu da. Phụ nữ cũng có thể có làn da trắng sáng và tươi trẻ khi uống điều độ.

    Ngoài ra, thực phẩm này còn giúp cân bằng nội tiết tố, hạn chế tích tụ chất béo, giúp vóc dáng phụ nữ được mềm mại, khỏe khoắn. Axit không béo bão hòa trong sữa đậu nành cũng giúp chuyển hóa và điều chỉnh quá trình tiêu hóa thức ăn, làm tiêu hao thay vì lưu trữ chất béo. Đặc biệt đồ uống này còn có hàm lượng phim xec đường tự nhiên thấp hơn sữa bò và lượng calo tương đương sữa tách béo. Việc bổ sung sữa đậu nành vào thực đơn giảm cân là một lựa chọn khoa học giúp kiểm soát cân nặng hiệu quả.

    Uống sữa đậu nành còn giúp cơ thể tăng khả năng cân bằng estrogen ở phụ nữ độ tuổi tiền mãn kinh, cải thiện tình trạng loãng xương do giảm nồng độ estrogen trong máu và thiếu hụt canxi. Công dụng đặc biệt khác của nó là ngăn ngừa các bệnh ung thư có liên quan tới hormon như ung thư vú, ruột. Đậu nành phim sec cũng có thể phòng chống bệnh tim mạch bằng cách làm giảm lượng cholesterol toàn phần và lượng cholesterol xấu, ngăn ngừa việc hình thành các mảng xơ vữa động mạch ở thành mạch máu, dẫn đến các chứng đột quỵ và nhồi máu cơ tim.

    Với những công dụng trên, sữa đậu nành là thực phẩm tốt của nữ giới khi muốn chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp. Chị em có thể dễ dàng chế biến tại nhà với công thức đơn giản. Tuy nhiên, đối với người bận rộn, sản phẩm đóng phim xet hộp và được chế biến sẵn là một lựa chọn phù hợp, tiện lợi, hợp vệ sinh mà vẫn đảm bảo giữ trọn vị ngon, giàu dưỡng chất.
    Chỉnh sửa cuối: 22/6/16