1. Xin lưu Ý! Các thành viên vui lòng kiểm tra lại bài trùng lặp của mình và xóa chúng ngay khi đó. (Mỗi thành viên hãy dành 5 phút thời gian của mình để kiểm tra lại các lỗi đăng bài trùng lặp trước đây và xóa chúng khỏi diễn đàn). BQT xin được gửi lời cám ơn trân thành tới các thành viên!

Tỷ lệ search trong facebook suy giảm là do đâu?

Thảo luận trong 'Trò chuyện linh tinh' bắt đầu bởi iwinonline365, 13/1/15.

Lượt xem: 92

  1. iwinonline365

    iwinonline365 Thành Viên Mới

    Tham gia:
    10/10/14
    Bài viết:
    102
    Được thích:
    1
    Tín dụng:
    18
    Giới tính:
    Nữ
    Điêu gì làm cho Organic Reach trong facebook suy giảm như vậy.hôm nay vietads xin giải thích do một vài nguyên nhân khiến Organic Reach suy giảm.

    Hiện nay, vấn đề lớn nhất mà các nhà quảng cáo đang phải đối mặt là sự sụt giảm đáng kể tỷ lệ tiếp cận tự nhiên (organic reach) của các bài viết trên fanpage. Do tỷ lệ reach tự nhiên giảm nên các nhà quảng cáo đang phân vân liệu Facebook có còn là kênh quảng bá hiệu quả hay họ đang bị lãng phí tiền bạc vào việc quảng cáo trên MXH này.
    [​IMG]

    Mới đây Brian Boland, Giám đốc Marketing phụ trách mảng sản phẩm Quảng cáo Facebook đã giải thích về sự sụt giảm này:
    Nguyên do của sự sụt giảm đáng kể tỷ lệ Reach tự nhiên là do có quá nhiều thông tin được đăng tải bởi các fanpage và cá nhân trên Facebook.Ngày càng có nhiều nội dung được đăng tải và chia sẻ mỗi ngày. Chỉ vài năm trước đây, việc chia sẻ những khoảnh khắc, những kinh nghiệm, những bài báo mà bạn vừa đọc, những bức hình và video của những người bạn yêu thương là một công việc khá khó khăn. Nhưng ngày nay, nhờ có các thiết bị như điện thoại thông minh, mọi người có thể chia sẻ nội dung chỉ cần 1 cú click.

    Trung bình, có 1500 câu chuyện xuất hiện trên News Feed của mỗi người khi truy cập vào quảng cảo Facebook. Đối với những người có nhiều bạn bè hay thích nhiều Fanpage thì có thể có tới trên 15.000 thông tin được hiển thị mỗi khi đăng nhập Facebook. Chính vì vậy mức độ cạnh tranh của các thông tin trên News Feed ngày càng lớn hơn, và rất khó để 1 thông tin nào đó có thể tiếp cận được số lượng lớn người dùng.
    [​IMG]

    Vậy tại sao Facebook không thay đổi thuật toán để thông tin hiển thị trên News Feed theo thời gian thực như cách làm của Twitter?
    Có nhiều MXH khác hiển thị thông tin theo thời gian thực, tuy nhiên cách này cũng có những hạn chế nhất định. Ví dụ người dùng không có quá nhiều thời gian để theo dõi, vì vậy họ có thể bỏ lỡ những thông tin thực sự quan trọng do đã bị trôi xuống dưới khi truy cập.
    Các thử nghiệm của trang web Insidefacebook.com cho thấy hệ thống sắp xếp thông tin trên News Feed của Facebook mang lại cho người dùng những trải nghiệm thú vị và hấp dẫn hơn việc hiển thị thông tin theo thời gian thực. Mặt khác việc thử nghiệm cũng cho thấy nếu hiển thị thông tin trên News Feed theo thời gian thực thì tỷ lệ Organic Reach của các fanpage thậm chí còn bị sụt giảm nghiêm trọng hơn.
Similar Threads: Tỷ lệ
Diễn đàn Tiêu đề Date
Trò chuyện linh tinh Công ty Pallet Nhựa Metal Việt Nam Hôm qua, lúc 15:37
Trò chuyện linh tinh Công ty Pallet Nhựa Metal tại Việt Nam 25/11/16
Trò chuyện linh tinh Công ty Pallet Nhựa Metal Việt Nam 23/11/16
Trò chuyện linh tinh Tỷ lệ cược cho Arsenal quán quân tăng gấp đôi chỉ sau 2 trận 26/10/16
Trò chuyện linh tinh Dựa vào tỷ lệ cược nào để dự đoán thắng thua trong cá độ bóng đá 15/10/16