1. Xin lưu Ý! Các thành viên vui lòng kiểm tra lại bài trùng lặp của mình và xóa chúng ngay khi đó. (Mỗi thành viên hãy dành 5 phút thời gian của mình để kiểm tra lại các lỗi đăng bài trùng lặp trước đây và xóa chúng khỏi diễn đàn). BQT xin được gửi lời cám ơn trân thành tới các thành viên!

Hà Nội Tuyển vị trí Quản lý nhân sự - Hành Chính

Thảo luận trong 'Việc Làm' bắt đầu bởi it130htx, 25/3/15.

Lượt xem: 230

  1. it130htx

    it130htx Thành Viên Mới

    Tham gia:
    12/12/14
    Bài viết:
    52
    Được thích:
    0
    Tín dụng:
    6
    Tuyển vị trí Quản lý nhân sự - Hành Chính

    Trải qua 4 năm hình thành và phát triển Công ty CP Thương mại & Dịch vụ Hành Tinh Xanh đã có nhưng bước phát triển không ngừng trong việc nâng cao chất lượng sản phẩm, đa dạng hoá nghành nghề, lĩnh vực kinh doanh. Hiện tại Công ty kinh doanh chủ yếu công ty tập trung vào các lĩnh vực sau:

    - Cung cấp dịch vụ vệ sinh công nghiệp, dịch vụ vệ sinh định kỳ.

    - Cung cấp trang thiết bị, máy móc, hoá chất vệ sinh công nghiệp

    - Công ty cung cấp sản phẩm của công ty: gương cầu lồi | Thiết bị giao thông |

    - Cung cấp các loại sọt đựng rác, bảng menu, bục phát biểu, xe đẩy phục vụ, cột chắn inox …

    - Cung cấp các loại thùng rác cao cấp dùng trong toà nhà, văn phòng, sân bay,cọc tiêu giao thông

    - Cung cấp, thi công, lắp đặt trang thiêt bị nội thất văn phòng, hội trường, khách sạn…

    Nếu bạn đã tìm hiểu về công ty, chất lượng vệ sản phẩm về công ty là một môi trường tốt thì hãy đến với chúng tôi để cùng hợp tác và làm việc. Hãy cùng chúng tôi chung sức vì một HÀNH TINH XANH

    Mô tả công việc:

    1. Tuyển dụng theo yêu cầu của Ban Giám đốc.
    2. Quản lý hồ sơ, lý lịch của CBNV toàn Công ty: lưu hồ sơ CBNV trong file theo bộ phận.
    3. Làm các thủ tục liên quan đến BHXH
    4. Thực hiện chấm công cho nhân viên văn phòng lập bảng tổng kết công chuyển cho CBNV ký tên.
    5. Tính lương cho CBNV dựa vào bảng tổng kết công đã được CBNV ký tên
    6. Quản lý nghỉ phép của CBNV, cụ thể là: nhận đơn xin nghỉ phép, lưu đơn xin nghỉ phép, xử lý các trường hợp nghỉ vô kỷ luật theo Quy định công ty.
    7. Quản lý và phân phát các biểu mẫu liên quan đến hành chánh nhân sự: lưu các biểu mẫu trong máy, in các biểu mẫu và lưu trong bìa còng các biểu mẫu theo bộ phận.
    8. Lập các quyết định điều động, bổ nhiệm, miễn nhiệm….theo yêu cầu của Ban Giám đốc và thực hiện các thủ tục liên quan.
    9. Tiếp nhận các loại công văn vào sổ công văn đến.
    10. Đánh máy, photocopy, bảo quản các văn bản, công văn giấy tờ thuộc phần việc được giao.

    11. Giao dịch với các Ngân hàng

    12. Các công việc khác theo yêu cầu của Ban Giám đốc

    Kỹ năng:

    1. Thành thạo tin học văn phòng (gõ 8 ngón trở lên)
    2. Nắm chắc Nội quy lao động và các thủ tục BHXH
    3. Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm ở vị trí hành chính nhân sự
    4. Kỹ năng giao tiếp tốt
    5. Trung thực, nhiệt tình trong công việc
    6. Chịu được áp lực cao trong công việc
    Tính chất công việc: Giờ hành chính

    Nơi làm việc: Tầng 4, Tòa Nhà Hàn Việt, 203 Minh Khai, Hai Bà Trưng, Hà Nội.

    Trình độ: Cao đẳng

    Kinh nghiệm: Có thể đào tạo thêm

    Chế độ khác:

    1. Được làm việc trong môi trường năng động, thân thiện
    2. Được hưởng mọi quyền lợi theo quy định pháp luật hiện hành, được hưởng mọi chế độ theo quy đinh của Công ty(Thưởng tết, lễ, sinh nhật, hiếu, hỷ, thăm hỏi ốm đau, nghỉ mát.....)

    Hạn nộp hồ sơ: 31/03/2015

    Thông tin liên hệ:

    1. Người liên hệ: Ms Nhung
    2. Email: nhansu@hanhtinhxanh.com.vn
    3. Địa chỉ: Tầng 4, Tòa Nhà Hàn Việt, 203 Minh Khai, Hai Bà Trưng, Hà Nội.
    4. Điện thoại: 04.36275955 - Máy lẻ 120