1. Xin lưu Ý! Các thành viên vui lòng kiểm tra lại bài trùng lặp của mình và xóa chúng ngay khi đó. (Mỗi thành viên hãy dành 5 phút thời gian của mình để kiểm tra lại các lỗi đăng bài trùng lặp trước đây và xóa chúng khỏi diễn đàn). BQT xin được gửi lời cám ơn trân thành tới các thành viên!

Toàn Quốc Tư vấn cho những người mới biết cách sử dụng máy chạy bộ điện

Thảo luận trong 'Mua Bán Tổng Hợp' bắt đầu bởi nuhong0705, 19/7/16.

Lượt xem: 34

  1. nuhong0705

    nuhong0705 Thành Viên Mới

    Tham gia:
    8/1/16
    Bài viết:
    264
    Được thích:
    0
    Tín dụng:
    16
    Giới tính:
    Nữ
    Tập thể dục có máy chạy bộ điện giúp bạn giảm cân mau chóng và hiệu quả. đồng thời đây là dụng cụ tập gym dễ sự dụng nhất. Sau đây tôi sẽ chỉ dẫn Các bạn phương pháp sử dụng dành cho các người mới bắt đầu.


    [​IMG]

    trước hết khi tập luyện bạn hãy chọn cho mình 1 đôi giay chay bo có khả năng bảo kê cho đôi chân của mìnhTất cả các máy tập chạy bộ sở hữu 2 nút cơ bản: nút "bắt đầu" và nút "dừng lại". Nút bắt đầu thường lớn và màu xanh lá cây, và những nút giới hạn thường to và đỏ.

    Để bắt đầu trên máy chạy bộ, đứng trực tiếp trên vành đai (khung máy chọn tốc độ ban đầu khoảng 2km/h, để băng chạy khởi động, nên chạy bằng mũi bàn chân, đặt mũi bàn chân xuống thảm chạy đi bộ trong khoảng từ để quen sở hữu băng chạy, sau chậm tiến độ tăng dần tốc độ, chọn độ dốc phù hợp sở hữu bạn.
    trước tiên hãy đứng trên vành đai trước lúc chạy
    - Dành 5 phút trước và sau mỗi buổi tập đi bộ trên máy mang tốc độ từ 1,5 đến 2 dặm/h để cơ thế thích nghi với các đổi thay về cơ và nhịp tim hay tương đối thở.

    - Bạn có thể đưa tay giữ vào tay cầm phía trước để đạt sự cân bằng khi chạy. Và đưa cánh tay ví như muốn đốt phổ biến calo hơn.

    - quan tâm đến các thiết lập chính của máy chạy bộ : tốc độ và độ nghiêng, nhịp tim có thể tùy chỉnh theo cấp độ tập thể dục của bạn.

    Tính năng máy chạy bộ

    + Cửa sổ hiển thị thời gian: hiển thị thời kì (trong chế độ thời kì giảm, dùng cho cài đặt thời gian)
    + Cửa sổ hiển thị độ dài: hiển thị độ dài (trong chế độ độ dài giảm, dùng cho cài đặt độ dài)
    + Cửa sổ hiển thị calories: hiển thị calories phung phí (trong chế độ calories giảm, tiêu dùng cho cài đặt mức calories)
    + Cửa sổ hiển thị tốc độ: dùng cho hiển thi tốc độ
    + Cửa sổ hiển thị nhịp tim: phục vụ hiển thị nhịp tim

    - dùng đai an toàn hạn chế trạng thái máy tắt đột ngột gây mất thăng bằng, làm bạn văng ngã khỏi máy chạy.



    Tập từ 20 đến 30 phút mới khởi đầu tập luyện. Trong 15 phút trước tiên của tập tành của bạn, bạn với phổ thông khả năng đốt cháy carbohydrate mà bạn đã ăn vừa qua. Sau 15 phút, bạn bắt đầu đốt cháy chất béo cơ thể và vun đắp độ bền.

    - khởi động trong 5 phút giúp bạn đạt được sự thăng bằng và tránh chấn thương.
    - Đi bộ tại một,5-2 mph trong một phút.
    - nâng cao tốc độ 1,8 mph cho các phút tiếp theo. Đi bộ trên ngón chân của bạn trong 30 phút chốc Đó. Đi bộ trên gót chân của bạn trong 30 giây.
    - nâng cao độ nghiêng đến 6. Vẫn sở hữu tốc độ từ 1,5 đến 1,8 mph. Đi bộ trong một phút.
    - sở hữu các bước tiến dài trong một phút.
    - tăng tốc độ đến hai,5 cho phút rút cuộc.
    - Giữ một tốc độ giữa 3 và 4 mph trong vòng 20 phút. Bạn sở hữu thể duy trì cộng độ nghiêng và tốc độ trong 1 tuần sau chậm triển khai thay đổi
    - Thư giãn 5 phút, trong khoảng từ hạ tốt tốc độ trước lúc giới hạn chạy.

    Hãy thử nghiệm mang chiều hướng và tốc độ tốc độ hơn sau 1 đến 2 tuần trước hết. Bạn nên tăng độ nghiêng trên cấp độ 4 trong 1 đến hai phút và trở lại cho 1 tốc độ chậm hơn. Bạn mang thể tăng tốc độ của bạn bằng 0,5 mph trong vòng một đến 2 phút.

    tập luyện tăng nhịp tim nhanh và giảm cân

    - phát động trong 5 phút
    - Chạy bộ hoặc đi bộ nhanh chóng trong một phút. Bạn nên cố gắng tăng tốc độ của máy chạy bộ từ một đến hai mph trong khoảng thời kì này.
    - Quay trở lại sở hữu tốc độ trong khoảng 3 tới 4 mph trong 4 phút.
    - khiến 4 khoảng thời gian hơn, với một phút chạy bộ hoặc đi bộ cường độ cao và 4 phút cường độ làng nhàng.
    - Giảm tốc độ vào 5 phút cuối tập luyện của bạn.
    - tăng khoảng cường độ cao của bạn trong khoảng 15 tới 30 giây mỗi tuần. huấn luyện khoảng thời gian là bí quyết thấp nhất để nâng cao sức chịu chứa, tốc độ và khả năng đốt cháy chất béo. Khoảng thời kì trong khoảng 1 tới 2 phút nên nâng cao nhịp tim của bạn, sau Đó bạn với thể trở lại 1 cường độ trung bình.