1. Xin lưu Ý! Các thành viên vui lòng kiểm tra lại bài trùng lặp của mình và xóa chúng ngay khi đó. (Mỗi thành viên hãy dành 5 phút thời gian của mình để kiểm tra lại các lỗi đăng bài trùng lặp trước đây và xóa chúng khỏi diễn đàn). BQT xin được gửi lời cám ơn trân thành tới các thành viên!

Từ khóa dài và ngắn cái nào dễ seo hơn?

Thảo luận trong 'Trò chuyện linh tinh' bắt đầu bởi kienbonbon, 23/1/16.

Lượt xem: 51

  1. kienbonbon

    kienbonbon Thành Viên Mới

    Tham gia:
    23/1/16
    Bài viết:
    5
    Được thích:
    0
    Tín dụng:
    1
    Giới tính:
    Nam
    Chọn từ khóa SEO là một vấn đề quan trọng trong bất cứ dự án SEO nào. Gần đây thấy nhiều người seo từ khóa dài và hiệu quả mang lại cũng thật đáng nể. Vì vậy, mình đưa ra topic này để mợi người cùng thảo luận đưa ra ý kiến riêng của mình nhé. thiết kế web bán hàng

    Tại sao chúng ta nên chọn từ khóa dài?

    – Từ khóa dài có tỷ lệ chuyển đổi khách hàng tốt hơn từ khóa ngắn.

    Các từ khóa dài thường tập trung vào đúng nhu cầu của người tìm kiếm – nhóm khách hàng tiềm năng thực sự. Do vậy, từ khóa dài có thể mang lại một lượng người truy cập chất lượng và tỉ lệ chuyển đổi khách hàng thành đơn hàng sẽ tăng dần theo độ dài của từ khóa.

    – Từ khóa dài có độ cạnh tranh thấp hơn

    Phần lớn chủ doanh nghiệp luôn tin rằng việc website của họ đứng top đầu với một vài từ khóa chủ chốt – hot keywords đã là SEO thành công và sẽ đạt hiệu quả kinh doanh, vì thế họ luôn dốc sức và ngân sách để đạt được mục tiêu trên. Tuy nhiên, những từ khóa đó có quá nhiều các đối thủ cạnh tranh, sẽ mất rất nhiều thời gian và khó để đạt được thứ hạng cao. Thậm chí nếu làm được thì việc duy trì sẽ không ổn định, chi phí nhiều nhưng hiệu quả không cao, thời gian thu hồi vốn chậm và tiềm ẩn nhiều rủi ro.

    – Tối ưu về chi phí

    Bạn đầu tư một khoản tiền lớn để SEO vài từ khóa “chung chung”. Nhưng doanh thu vẫn không cải thiện mặc dù từ khóa đã lên TOP. Đó là do bạn chưa chọn đúng từ khóa tiềm năng, chưa thực sự biết được khách hàng của bạn đang cần gì.

    Nhưng cũng với số tiền đó, bạn có thể đầu tư vào hàng chục từ khóa dài – nhóm từ khóa bán hàng. Bạn sẽ sớm thấy được hiệu quả. Từ khóa lên TOP nhanh, thu hút lượng truy cập, và doanh thu cũng tăng lên nhanh chóng.

    – Chọn từ khóa dài có kiến trúc chặt chẽ hơn từ khóa ngắn.

    Seo từ khóa dài không có nghĩa là không có cơi hội cho từ khóa ngắn. Kể cả trong trường hợp bạn phải seo một từ khóa ngắn thì bạn phải bắt đầu bằng những từ khóa dài trước. Tại sao ư ? Tất cả các website xếp hạng cao trong kết quả tìm kiếm đều có một lượng lớn nội dung được index bởi google chứ không chỉ là một vài trang, điều này có nghĩa là nội dung càng nhiều và liên quan đến từ khóa đều đó càng có ý nghĩa với xếp hạng.