1. Xin lưu Ý! Các thành viên vui lòng kiểm tra lại bài trùng lặp của mình và xóa chúng ngay khi đó. (Mỗi thành viên hãy dành 5 phút thời gian của mình để kiểm tra lại các lỗi đăng bài trùng lặp trước đây và xóa chúng khỏi diễn đàn). BQT xin được gửi lời cám ơn trân thành tới các thành viên!

Toàn Quốc Trung tâm hướng dẫn lái xe ô tô nào giá rẻ hiện giờ tại TPHCM

Thảo luận trong 'Linh Tinh' bắt đầu bởi tuanx90, 3/4/15.

Lượt xem: 163

  1. tuanx90

    tuanx90 Thành Viên Mới

    Tham gia:
    27/8/14
    Bài viết:
    128
    Được thích:
    1
    Tín dụng:
    18
    Giới tính:
    Nam
    I. Quy định đào tạo lái xe, sát hạch để cấp GPLX

    Theo bẩm của Viện Chiến lược và phát triển GTVT (Bộ GTVT) thì nước ta hiện có 326 cơ sở đào tạo lái xe (ĐTLX) ô tô. Hàng loạt các sai phạm của các trung tâm đào tạo lái xe vừa bị Thanh tra Sở GTVT Hà Nội phát hiện. Trước tình trạng tai nạn giao thông ngày một tăng do lái xe ngủ gật, chạy quá tốc độ, phóng nhanh vượt ẩu. com, văn phòng đại diện ở 37 – 39 Nguyễn Thiện Thuật, Q.

    >>> học lái xe ô tô tại tphcm giá rẻ và uy tín,chất lượng nhất tphcm

    Khi xe đang đi tới góc cua sân tập lái, do không làm chủ được tốc độ, xe vượt qua hàng rào bảo vệ lao xuống vực ở độ cao khoảng 15m. Trên ý kiến đó, Honda Việt Nam cùng với các HEAD đã luôn nắm hết mình để đẩy mạnh các hoạt động tuyên truyền an toàn giao thông và hướng dẫn tài xế an toàn cho mọi lứa tuổi trên khắp giang san". Cụ thể là một bộ phận không nhỏ những lái xe ôtô đã có GPLX, nhưng những hiểu biết về Luật giao thông, luật lệ giao thông cũng như nghĩa vụ, tinh thần, đạo đức của người lái xe… thì lại rất hạn chế. dự định trong tháng 3. Để chấn chỉnh thực trạng này, Thanh tra Sở liên lạc chuyên chở đã đề nghị ông Trần Văn Hùng dừng hoạt động và tháo các biển quảng cáo hấp thu hồ sơ đào tạo tài xế song song chuyển hồ sơ sang Công an tỉnh thành để tiếp chuyện điều tra làm rõ. Hiện nay, Nhà trường được phép đào tạo lái xe ở hầu hết các cấp: đào tạo mới (B1, B2, C); đào tạo chuyển hạng (D, E, F).

    II. Đơn giản hóa thủ tục cấp Giấy phép đào tạo lái xe ô tô

    xăng dầu nếu muốn được thi tốt nghiệp. Trong số này, lượng cơ sở đào tạo tư thục chiếm gần 40%, đáp ứng khoảng 12 - 15% nhu cầu. Tuy nhiên, thay vì làm tốt nhiệm vụ, Hiếu đã “lái” xe ô tô này vào tiệm cầm đồ lấy 150 triệu đồng trả nợ. ý kiến về lái xe an toàn của Toyota không chỉ dừng lại ở việc nâng cao kỹ năng lái xe an toàn cho người điều khiển xe, mà còn đào tạo cho họ thái độ coi trọng và quan tâm đến sự an toàn cho những người tham gia giao thông. Theo Thông tư số 15, thành phần hồ sơ đề nghị cấp Giấy phép đào tạo tài xế ô tô đã bỏ đề nghị nộp: Văn bản yêu cầu của Sở GTVT; Hồ sơ cha (bao gồm: bản sao bằng tốt nghiệp trung học phổ quát có công chứng hoặc chứng nhận, bản sao chụp chứng chỉ sư phạm, giấy phép tài xế); Biên bản thẩm tra xét cấp giấy phép đào tạo tài xế của Sở GTVT theo mẫu quy định; Biên bản giám định xét cấp giấy phép đào tạo tài xế của Đoàn rà soát do Tổng cục Đường bộ VN chủ trì theo mẫu quy định. vì sao vắng đào tạo tài xế tốt mà tai nạn vẫn xảy ra?”, Bộ trưởng Bộ giao thông chuyên chở Đinh La Thăng đặt câu hỏi với lãnh đạo Tổng cục Đường bộ Việt Nam, đại diện các Sở liên lạc tải cũng như giám đốc các trọng điểm đào tạo dạy nghề lái xe ô tô trong cuộc họp mới đây về việc từng lớp hóa, nâng cao hiệu lực quản lý đào tạo, sát hạch lái xe.

    [​IMG]

    liên tưởng đến nội dung này chúng tôi được biết: Trên địa bàn Hà Nội có rất nhiều cơ sở đào tạo tài xế. Đến nay, tổng số có 291 cơ sở đào tạo lái xe ô-tô (trong đó có 35 cơ sở đủ điều kiện để đào tạo hạng FC), 409 cơ sở đào tạo tài xế mô-tô. Ông Kanno đã có 33 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực đào tạo lái xe an toàn và đã chỉ dẫn đào tạo cho hơn 60. Trong những năm qua, nhìn chung công tác quản lý đào tạo, sát hạch, cấp GPLX ở nước ta đang thực hành càng ngày càng chặt, theo hướng tăng cường nghĩa vụ, đảm bảo sự hợp nhất, công khai, sáng tỏ; thực hành nối mạng quản lý giấy phép lái xe, xây dựng chế độ báo cáo định kỳ, truyền số liệu qua mạng về tình hình cấp, đổi GPLX của các địa phương trong toàn quốc; từng bước cải cách hành chính theo quy định và tăng cường công tác thanh tra, kiểm tra, qua đó đã nâng cao chất lượng đào tạo, sát hạch cấp GPLX.Tuy nhiên, trong bối cảnh từng lớp hóa công tác đào tạo, việc chọn trường chọn lớp để học tài xế là điều không dễ với nhiều người. Một bất cập khác là hồ hết các cơ sở buộc học viên dùng xe số "sàn", nhưng khi được cấp bằng, nhiều học viên lại dùng xe số tự động.

    III. Nhiều cơ sở đào tạo tài xế có sai phạm

    NDĐT - Đoàn thanh tra Bộ liên lạc vận chuyển (GTVT) vừa thanh tra điểm tại cơ sở đào tạo tài xế cơ giới đường bộ tại trung tâm dạy nghề Quỳnh Mai (Bắc Kạn), phát hiện một số sai phạm về đào tạo, sát hạch và cấp giấy phép lái xe cơ giới đường bộ. vì sao mỏng đào tạo lái xe tốt mà tai nạn vẫn xảy ra?”, Bộ trưởng Bộ giao thông tải Đinh La Thăng đặt câu hỏi với lãnh đạo Tổng cục Đường bộ Việt Nam, đại diện các Sở liên lạc chuyên chở cũng như giám đốc các trọng điểm đào tạo dạy nghề tài xế ô tô trong cuộc họp mới đây về việc tầng lớp hóa, nâng cao hiệu lực quản lý đào tạo, sát hạch lái xe. Bên ngoài xe phải có bảng ký hiệu nhận biết người điều khiển xe đang trong tuổi tập sự. Tổng hình phạt 11 năm tù. Ngoài khoản học phí ban đầu, có cơ sở thậm chí còn khuyến cáo học viên nộp thêm một khoản “phí chống trượt” để “giám khảo chấm cho dễ” trong phần thi sát hạch. Chuyện này có sự lạc hậu trong cách thức dạy của các cơ sở và các văn bản pháp quy quy định”, ông Đàn cho biết thêm.

    >>> trường dạy lái xe ô tô tại tphcm tốt nhất

    ngoại giả, việc đăng ký tổ chức thi tuyển sát hạch chưa đồng nhất, có tình trạng một tỉnh làm chặt khâu này nhưng tỉnh khác lại lỏng hơn dẫn tới việc thí sinh “chạy” từ tỉnh này sang tỉnh kia để thi sát hạch. Học viên thi thực hành tại trung tâm. Các học viên này được giảng dạy bằng tài liệu tiêu chuẩn của TMC với sự dẫn dắt trực tiếp của ông Toshio Kanno, người có tới 33 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực đào tạo tài xế an toàn và đã hướng dẫn đào tạo cho hơn 60. HCM sẽ có thêm 8 trung tâm đào tạo tài xế được Sở giao thông tải đô thị cấp phép hoạt động. Còn học thực hành thì èo uột do lớp đông, xe ít, có người cả khóa học mà được chạm đến vô lăng không quá vài lần thì liệu có bảo đảm khi họ tham dự giao thông hay không?. Trung tá Đỗ yên bình, Phó cục trưởng Cục Cảnh sát liên lạc nhận xét: “ Đây là một hoạt động thiết thực, đầy ý nghĩa góp phần từng bước giảm tai nạn liên lạc, gìn giữ trật tự an toàn liên lạc, nâng cao kỹ năng lái xe an toàn cho cán bộ, chiến sỹ trực tiếp tham dự làm nhiệm vụ đảm bảo trật tự an toàn giao thông của lực lượng cảnh sát giao thông và các lực lượng khác có can dự để rồi lan tỏa ra toàn tầng lớp”.