1. Xin lưu Ý! Các thành viên vui lòng kiểm tra lại bài trùng lặp của mình và xóa chúng ngay khi đó. (Mỗi thành viên hãy dành 5 phút thời gian của mình để kiểm tra lại các lỗi đăng bài trùng lặp trước đây và xóa chúng khỏi diễn đàn). BQT xin được gửi lời cám ơn trân thành tới các thành viên!

Toàn Quốc Trong hệ thống nhông xích không nên cắt bớt các mắt xích sẽ rất có hại cho xe

Thảo luận trong 'Mua Bán Tổng Hợp' bắt đầu bởi trangtran96tttb, 8/6/16.

Lượt xem: 53

  1. trangtran96tttb

    trangtran96tttb Thành Viên Mới

    Tham gia:
    26/5/16
    Bài viết:
    47
    Được thích:
    1
    Tín dụng:
    8
    Giới tính:
    Nữ
    Trong hệ thống nhông xích nếu chúng ta chặt một mắc dây sên hoặc lên dĩa (thay đĩa rộng rãi răng) điều này rất có hại cho xe.

    Hội thảo trong 'Kiến thức chung về xe máy' bắt đầu ngày, 16 Tháng sáu 2015.

    khi xe chạy một thời kì dài thì bất kì nhông xích nào cũng bị giãn bởi lâu ngày qua sử dụng chúng sẽ bị mài mòn , nhưng việc này chỉ nên thực hiện một lần vì sang lần thứ hai nhông sên dĩa rất nhanh mòn gây nguy hiểm.


    [​IMG]

    khi được yêu cầu thay nhông xích, các thợ sửa xe sẽ kiểm tra độ ôm ấp khít của xích vào nhông và đĩa bằng bí quyết vòng dây xích vào chu vi nhông, đĩa (như kiểu thắt dây thòng lọng). giả dụ thấy xích vẫn mang độ chùng (không ôm sát mép nhông, đĩa) tức thị ko đạt tiêu chuẩn. Nhông bị mòn răng sẽ tạo độ hở giữa xích và nhông khiến xe lúc sang số thường bị giật cục. vì vậy phải thay trọn bộ chứ chẳng thể thay từng thứ.​
    [​IMG]

    xích công nghiệp mới nhất 2016

    Xích cũ khó sở hữu thể tiêu dùng lại (dù đã cắt mắt) vì khuyết đã bị mòn làm cho xe tăng tốc kém, rãnh xích bị lõm gây va đập mạnh sẽ làm mòn nhông đĩa mới. cho nên những trường hợp chỉ thay đĩa nhằm tăng tốc độ của xe sẽ khiến độ ấp ủ khít giữa nhông và sên giảm, gây nhanh mòn nhanh song song cũng làm máy bị quá vận tải.

    lúc đổi số để nâng cao tốc, cảm giác xe vẫn lì, máy không bốc.

    lúc ga mạnh thì sở hữu hiện tượng xích đập hộp kêu lách bí quyết.

    Thường xuyên căn chỉnh nhưng xích vẫn chóng rão.

    nếu xe sở hữu tiếng kêu lạ hoặc rung lắc thì sở hữu chắc là nhông-sên đã cần phải thay?

    Đây là các yêu cầu mà những tiệm sửa xe hay đưa ra lúc xe vướng mắc trên. ví như bạn đã đọc đến đây thì xin lưu ý đến thời kì sử dụng của bộ nhông-sên-dĩa của mình. nếu như chỉ là mới thay thì kèm theo vấn đề rộng rãi khả năng nằm ở những bộ phộ khác bởi thế bạn cần phải tỉnh táo để không bị mất tiền “oan”. Vì xe rung sở hữu thể do lốp xe, tiếng kêu lạ sở hữu thể khởi hành từ máy…



    chỉ dẫn phương pháp bảo dưỡng:


    [​IMG]

    Xe nhất định nên gắn bộ chắn xích, có tác dụng tránh bụi bám.

    khi chạy xe phải gài số và tốc độ luôn đồng bộ

    Nhông xích xe máy lúc mới thay thế ví như là dòng thấp thì 15 ngày sau lúc sử dụng cần tra dầu mỡ lần 1. Sau Đó cứ một tháng lại tra dầu một lần vào xích. Sau 6 tháng tới 1 năm sau phải rà soát và tăng lại lần hai và tra dầu mỡ.Tiếp tục sử dụng năm thứ 2 thì lặp lại quy trình bảo dưỡng, năm thứ ba cũng vậy đến 6 tháng tới 1 năm tiếp theo thì tiếp tục rà soát và nâng cao lần 3. Đối sở hữu Nhông – Xích – Đĩa chất lượng thấp thì mang thể sử trung bình 3 -4 năm. Thậm chí đối có xe chuyên dụng cho cho việc chuyển di đi làm hằng ngày thì có thể sử dụng 5 -6 năm.Tuynhiên đối mang hàng fake, hàng giả thì trung bình một – 2 tháng phải tăng 1 lần.

    bánh răng giá phải chăng

    lúc thay thế Nhông – sên – Đĩa lựa chọn các sản phẩm rõ nguyên do duyên do in trên bao bì, với tem kiểm định chất lượng và mang xe tới thay sửa ở các trọng điểm uy tín, xịn sở hữu bảo hành.
    thông báo địa chỉTÍN THÀNH FORMOSA GEAR (TFG)ĐC: 1069 Nguyễn Trãi, P.14, Q.5, Tp. HCMPhone: 087 300 2726 - 0918.465.515Fax: 08.39.507.958WEBsite: linhkiencokhi.net