1. Xin lưu Ý! Các thành viên vui lòng kiểm tra lại bài trùng lặp của mình và xóa chúng ngay khi đó. (Mỗi thành viên hãy dành 5 phút thời gian của mình để kiểm tra lại các lỗi đăng bài trùng lặp trước đây và xóa chúng khỏi diễn đàn). BQT xin được gửi lời cám ơn trân thành tới các thành viên!

Toàn Quốc Trang trí giúp tăng doanh thu khách sạn của bạn

Thảo luận trong 'Nội Thất - Xây Dựng' bắt đầu bởi truonglinh180391, 13/1/16.

Lượt xem: 59

  1. truonglinh180391

    truonglinh180391 http://hotelstar.vn/

    Tham gia:
    13/9/15
    Bài viết:
    61
    Được thích:
    0
    Tín dụng:
    6
    Giới tính:
    Nam
    Nghề nghiệp:
    CEO
    Nơi ở:
    Số 28, Ngõ 860 Bạch Đằng, Hai Bà Trưng, Hà Nội
    bây giờ khi lao vụ khách sạn càng ngày càng phát triển , có khả năng thấy các khách sạn mọc lên san sát nhau với nhiều mức giá và đánh vào thị trường mục đích riêng của mình. Là chủ hay quản lý một khách sạn thì kiên cố bạn sẽ luôn mong muốn doanh thu khách sạn của mình sẽ luôn tăng trưởng và đem lại lợi nhuận tối đa. Nhưng làm thế nào để tăng doanh số trong lúc các service chăm sóc khách hàng, chế độ cho viên chức vẫn được đảm bảo? làm thế nào tăng doanh số khi thị trường cạnh tranh quá cao? Dưới đây là một đôi ý tưởng giúp bạn có khả năng làm được điều đó.

    - trước hết là bạn phải có một chiến lược kinh dinh cụ thể và đúng đắn , kể cả dài hạn và ngắn hạn. Điều này giúp cho bạn có thể chủ động hơn trong việc điều hành , xử lý những vấn đề một cách hiệu quả.

    - Tạo sự khác biệt cho doanh nghiệp của bạn so với những đối thủ tranh đua với nhau. Bạn có xác xuất tập kết vào một điểm mạnh mà bạn có khả năng có ( dịch vụ , địa điểm , giá cả , trang thiết bị… ) để từ đó tạo một điểm nhấn trong tâm não của khách hàng khi nghe đến bạn. Hẳn nhiên là cách lao vụ khác của bạn cũng phải trên mức nhàng nhàng ( nếu tốt hết thì càng tốt ). Bạn có thể thay đổi một số chi tiết tạo ra sự mới mẻ và khác lạ với khách hàng. Đó chính là sử dụng một bộ tấm trang trí giường khách sạn mới, thay đổi các khung tranh, menu thực đơn,...

    [​IMG]

    - viên chức là một nhân tố quan trọng trong sự phát triển của doanh nghiệp, vì họ là người tiếp xúc trực tiếp với khách hàng, họ hiểu khách hàng cần gì và sự bằng lòng của khách hàng tuyệt đại đa số đến từ sự phục vụ của công chức. Bởi vậy việc đào tạo tài năng cho công chức là điều quan trọng và ưu tiên đầu tiên trong mỗi doanh nghiệp , tiếp theo đó là tạo lòng trung thành của họ đối với doanh nghiệp mình.

    - Tạo một không gian hoàn toàn dễ chịu và thân thiện cho khách hàng để họ cảm thấy như đang được ở nhà và họ được ăn ở như một người chủ nhà.

    - Cung cấp báo cáo du lịch , tiêu khiển , văn hóa nơi họ đang du lịch cũng như gợi ý những nơi chốn mà họ cần tham quan khi đang ở khách sạn của bạn.

    - quan tâm và chú trọng vấn đề thực phẩm tại doanh nghiệp của bạn.

    - Cần có những hoạt động cách tân nhằm tạo sự mới mẻ ( menu thức ăn , buồng phòng , trang trí phong cách theo mùa/ lễ… ) để tạo chịu tác động hoặc ảnh hưởng rõ rệt cho khách hàng.

    - Đầu tư việc nhận mặt thương hiệu trên môi trường Internet để tiếp cận với nhiều đối tượng khách hàng cũng như thêm phương thức đặt phòng online để khách hàng lựa chọn.

    - rà soát và tiết kiệm chi phí một cách tối ưu , điều này không làm tăng doanh số nhưng có tác dụng trực tiếp trên lợi nhuận lần cuối. Hoặc dùng tiền tiết kiệm chi phí để đầu tư vào các khoản hậu mãi cho khách hàng thì nó cũng giúp cho doanh số tăng. Bạn có thể tiết kiệm chi phí với việc chọn nhà cung cấp đồ dùng khách sạn, nhà cung cấp chăn ga gối khách sạn, cung cấp khăn khách sạn một cách tối ưu và tiết kiệm nhất

    [​IMG]

    - Tạo ra một mùi hương đặc trưng cho khách sạn của bạn ( có khả năng dùng nến hương ) , để khi khách hàng tới khách sạn của bạn họ không chỉ coi đó là nơi tạm trú mà họ còn có cảm giác không bị gò bó và bị huyền hoặc bởi mùi hương này. Điều này có thể áp dụng trong từ phòng khách sạn sẽ có những mùi hương để khách hàng tự tuyển trạch. Và doanh thu của bạn có khả năng tăng thêm trong việc bán nến hương ngay tại quầy hàng lưu niệm của bạn. ( Nhưng nhớ là mùi hương của bạn phải đặc điểm đấy nhé ^^ )

    - Theo nghiên cứu hành vi của khách du lịch của Billboard Cornell thì 75% khách đặt phòng khi họ trực tiếp đến khách sạn , nhưng có tới 83% khách hàng tìm thông cáo trên internet trước khi ra quyết định. Vì thế nếu họ thấy đánh giá của những khách hàng khác về bạn không tốt ( sản phẩm , service , nơi chốn , trang thiết bị… ) thì khả năng họ sẽ không đặt phòng của bạn là rất cao. - Để tăng doanh số thì bạn phải làm tốt và rà soát tốt báo cáo trên môi trường Internet , tất nhiên là tôi khuyên bạn nên có một số thủ đoạn nhỏ trong việc điều chỉnh nội dung trên Internet.

    Xem thêm: Thật là tuyệt vời khi thắp hương loại quả vừa có ý nghĩa cầu tài lộc, may mắn vừa xin bình an, hạnh phúc. Vậy còn chần chừ gì nữa mà không mua ngay dưa lê thần tài ở để thắp hương trong dịp rằm này?
Similar Threads: Trang trí
Diễn đàn Tiêu đề Date
Nội Thất - Xây Dựng Kệ hoa văn cao cấp trang trí nội thất cực xinh Thứ bảy lúc 21:45
Nội Thất - Xây Dựng Tủ trang trí phòng khách gỗ óc chó đẹp, giá rẻ 25/10/16
Nội Thất - Xây Dựng Những kiểu đèn chùm trang trí phòng ngủ nào các bạn nên chọn 17/10/16
Nội Thất - Xây Dựng Cẩm nang trang trí nhà ở bằng cách phối màu sắc 3/10/16
Nội Thất - Xây Dựng Nên chọn mua những loại đèn trang trí phòng ăn nơi đâu 16/9/16