1. Xin lưu Ý! Các thành viên vui lòng kiểm tra lại bài trùng lặp của mình và xóa chúng ngay khi đó. (Mỗi thành viên hãy dành 5 phút thời gian của mình để kiểm tra lại các lỗi đăng bài trùng lặp trước đây và xóa chúng khỏi diễn đàn). BQT xin được gửi lời cám ơn trân thành tới các thành viên!

Toàn Quốc Trái cây giúp giảm cân hiệu quả cho các mẹ

Thảo luận trong 'Linh Tinh' bắt đầu bởi truongthi, 23/4/14.

Lượt xem: 112

  1. truongthi

    truongthi Thành Viên Mới

    Tham gia:
    6/1/14
    Bài viết:
    51
    Được thích:
    0
    Tín dụng:
    6
    Nơi ở:
    Ninh Thuận
    Giảm cân sau sinh bằng trái cây là cách giúp giảm cân hiệu quả, dễ thực hiện và còn giúp da tươi trẻ.




    Măng cụt


    Quả mang cụt có màu tím thẫm, bên trong có múi màu trắng sữa vị chua chua, ngọt ngọt rất được lòng phái đẹp. Ngoài ra, măng cụt còn có tác dụng giảm cân nhờ các kháng thể xanthones khiến tế bào trở nên mềm hơn, có thể thấm nước và có khả năng chuyển hóa thức ăn thành năng lượng.
    dưa hấu


    Dưa hấu

    Đây là loại trái cây được dùng khá phổ biến trong thực đơn của người ăn kiêng. Bà bầu sau khi sinh cũng được khuyên nên ăn nhiều dưa háu bởi chẳng những dưa hấu giúp giảm cân mà còn đào thải các chất độc ra khỏi cơ thể. Thành phần chính của dưa hấu là nước (chứa đến 90% trọng lượng) nên bạn có thể ăn thoải mái mà không lo bị tăng cân.


    Củ sắn


    Củ sắn không hề có chất béo và chứa rất ít tinh bột. Ngoài ra, củ sắn còn là món ăn giúp bà bầu có nhiều sữa hơn cho bé bú. Thành phần chính của củ sắn là nước và chất xơ khiến người ăn cảm thấy nhanh no và lo lâu mà vẫn không bị mệt mỏi, mất sức.


    Bưởi


    Đối với phụ nữ sau sinh muốn giảm cân thì bưởi được xem như là “nữ hoàng” trong các loại thực phẩm giảm cân. Không chỉ chứa nhiều nước và chất xơ - hai loại chất làm giảm hấp thụ cholesterol, tốt cho việc giảm cân, bưởi còn có khả năng kiểm soát hoạt động của các enzym ức chế sự hấp thụ chất dinh dưỡng. Bưởi có tác dụng giảm cân rất cao cho vùng bụng, nơi phữ sau sinh thường bị tích nhiều mỡ. Bạn nên ăn một vài múi bưởi mỗi ngày, cơ thể bạn sẽ trở nên nhẹ nhàng, thon gọn hơn.


    Ổi


    Ổi là một trong những loại trái cây ngon và là nguồn cung cấp một lượng lớn vitamin A,C, betacaroten, khoáng chất, chất xơ, protein… cho cơ thể. Các tinh chất có trong ổi có công dụng vô cùng to lớn đối với sức khỏe, có khả năng chữa được các loại bệnh như: các bệnh về da, béo phì, tiêu chảy, táo bón, ho, cảm, cao huyết áp…


    Nếu như các chị em sau khi sinh em bé muốn giảm cân thì nên ăn ổi thường xuyên. Đây cũng là một phương pháp giảm cân sau sinh rất tiết kiệm mà đem lại hiệu quả cao.


    Ổi còn là một loại trái cây có thể giúp các chị em sau sinh giảm cân nhanh mà không ảnh hưởng tới sức khỏe của mẹ và bé. Ngoài ra, trong trái ổi không có cholesterol và ít carbohydrates, mang lại cảm giác no nên sẽ hạn chế được các loại thức ăn vào cơ thể.


    Chuối


    Chuối là một trong những loại trái cây giúp chị em sau sinh giảm cân hiệu quả. Bởi vì, chỉ với một quả chuối trung bình sẽ cung cấp cho cơ thể khoảng 16% tổng lượng chất xơ. Nếu ăn chuối thường xuyên thì sẽ giúp tăng cường sức khỏe mà không sợ tăng cân.


    Trong trái chuối có chứa nhiều tinh bột hòa tan, vốn có thể thúc đẩy quá trình tiêu thụ và đốt cháy chất béo, chuối cũng làm cho dạ dày luôn đầy, thường xuyên uống nước kết hợp với ăn chuối giúp các chị em cảm thấy no và có năng lượng hoạt động suốt cả ngày. Vì vậy, ăn chuối mỗi ngày sẽ cung cấp đủ nhu cầu về chất xơ cho cơ thể, giúp giảm cân nhanh mà hiệu quả.


    Đu đủ


    Đu đủ có nhiều chứa nhiều vitamin A và các vitamin nhóm C, đặc biệt là nguồn dồi dào chất xơ và kali. Chất xơ trong đu đủ không chỉ tốt cho sức khỏe mà còn giúp tạo cảm giác no, ngăn ngừa tình trạng nạp các thức ăn vào cơ thể, giúp cơ thể thanh lọc và loại bỏ được việc tích tụ các lớp mỡ dư thừa. Đồng thời, hàm lượng cholesterol và chất béo trong đu đủ rất thấp. Vì vậy, ăn đu đủ có thể hỗ trợ trong việc hạn chế thèm ăn và giúp giảm cân hiệu quả hơn.


    Từ những kết quả nghiên cứu cho thấy rằng, trong 100gram đu đủ chỉ chứa không đầy 32kcal, nên không làm các chị em sau khi sinh em bé tăng cân nhanh như các loại trái cây nhiều có nhiều đường khác. Đồng thời, nếu các chị em sau khi sinh em bé mà thực hiện ăn 100g đu đủ mỗi ngày, sẽ bớt thèm cơm, hạn chế ăn các món ăn giàu chất béo và giàu calories. Để giảm cân hiệu quả hơn với cách giảm cân bằng đu đủ, thì các chị em nên ăn đu đủ trước các bữa ăn chính, có tác dụng hạn chế lượng thức ăn nạp vào cơ thể sẽ giúp giảm mỡ bụng.