1. Xin lưu Ý! Các thành viên vui lòng kiểm tra lại bài trùng lặp của mình và xóa chúng ngay khi đó. (Mỗi thành viên hãy dành 5 phút thời gian của mình để kiểm tra lại các lỗi đăng bài trùng lặp trước đây và xóa chúng khỏi diễn đàn). BQT xin được gửi lời cám ơn trân thành tới các thành viên!

Hà Nội Toyota RAV4 EU Version mới nhất tại Toyota Hà Đông

Thảo luận trong 'Trao đổi logo,liên kết' bắt đầu bởi dinhthanh6020, 9/12/15.

Lượt xem: 121

  1. dinhthanh6020

    dinhthanh6020 Thành Viên Mới

    Tham gia:
    25/8/15
    Bài viết:
    88
    Được thích:
    0
    Tín dụng:
    6
    Giới tính:
    Nam
    Nghề nghiệp:
    http://www.xemercedes.com.vn/
    Nơi ở:
    http://www.xemercedes.com.vn/
    Tại châu Âu, Toyota RAV4 Toyota Hà Đông đã luôn luôn là tiêu chuẩn trong các tiện ích thể thao phân khúc xe nhỏ gọn, cung cấp mức độ tinh vi của lái xe hiệu suất, chất lượng, tiện nghi và thiết bị hành khách. Tích hợp hệ thống hoạt động Lái xe mang đến khả năng lái xe kiểm soát, an toàn hơn đường nắm giữ và ổn định. D-4D diesel và xăng VVT-i động cơ cung cấp đáp ứng và hiệu suất. Bây giờ, với sự ra đời của điện cao, công nghệ phát thải thấp Toyota Optimal Drive, Toyota RAV4 được mệnh để tiếp tục lịch sử rất thành công của nó.

    Toyota RAV4 hiện tại là thế hệ thứ ba của một mô hình được công nhận là một trong những người bán hàng tốt nhất ở châu Âu và là một thành công trên toàn thế giới cho Toyota. Lúc khởi động, vào năm 1994, RAV4 lập sự phổ biến của thể thao nhỏ gọn xe tiện ích và Toyota đã bán được gần một triệu đơn vị của mô hình này ở châu Âu một mình.

    [​IMG]

    Với 2009 Toyota RAV4, Toyota tiếp tục thách thức những kỳ vọng và ước. Đổi mới thiết kế thời trang bao gồm mặt trận mới và cản sau, lưới tản nhiệt mạ crôm phía trước, bánh xe hợp kim độc quyền, vải trang trí nội thất mới và tăng cường hoàn thiện nội thất. Các hình dạng cơ thể Toyota RAV4 độc đáo, hợp nhất với công nghệ tiên tiến, hiệu suất nâng cao và cấp độ mới của sự thoải mái, tiếp tục xác định lại các kinh nghiệm lái xe SUV.Toyota Mỹ Đình

    Toyota Optimal Drive: Tối đa hóa năng lượng, Giảm thiểu khí thải CO2 và tiêu thụ nhiên liệu

    Càng ngày, xe thể thao đang phải đối mặt với áp lực phải cải thiện hiệu suất môi trường của họ. Dẫn đầu về phía trước, năm 2009 Toyota RAV4 sẽ được hưởng lợi từ Toyota Optimal Drive, một loạt các công nghệ được giới thiệu tại Paris Motor Show 2008 để tăng cường lãnh đạo của Toyota trong tính di động bền vững.

    Có lãnh đạo thành lập với Hybrid Synergy Drive®, Toyota giới thiệu Toyota Optimal Drive cho hệ truyền động xăng và diesel của nó. Khái niệm này rất đơn giản - tối đa hóa hiệu suất, đồng thời giảm thiểu lượng khí thải CO2 và tiêu thụ nhiên liệu. Toyota Optimal Drive được thiết kế để:

    Toyota Thanh Xuân

    Tăng hiệu quả nhiên liệu và CO2 thấp

    Không thỏa hiệp về niềm vui lái xe

    Giảm khí thải độc hại

    Được tiêu chuẩn trên hầu hết các mô hình mới ra mắt

    Đối với Toyota Optimal Drive, các kỹ sư đã chọn để đổi mới và phát triển công nghệ mới, thay vì chỉ giảm bớt hoặc detune công nghệ hiện có. Được xây dựng trên huyền thoại "Kaizen" truyền thống của công ty tối ưu hóa liên tục, Toyota đã được cải thiện hiệu suất cháy, giảm trọng lượng động cơ và giảm ma sát để tạo ra công cụ mới tạo ra sức mạnh hơn, nhưng, đồng thời, có hiệu quả hơn và kinh tế.

    Xăng dầu hàng đầu, diesel và công nghệ truyền dẫn

    Mới của Toyota khái niệm Toyota Optimal Drive sẽ có mặt trên hầu hết các mẫu xe mới ra mắt từ năm 2008 trở đi Paris Motor Show. Đối với năm 2009 RAV4 này có nghĩa là xăng đột phá và công nghệ động cơ diesel cũng như truyền tiết kiệm nhiên liệu:

    Công nghệ xăng tiên tiến trong các hình thức của 2,0-lít Valvematic động cơ

    Động cơ diesel D-4D nâng cấp

    Multidrive S và mới nhất sàn 6 cấp và hộp số tự động 6 tốc độ

    Lượng khí thải CO2 thấp hơn và tiêu thụ nhiên liệu từ 2,0 lít động cơ xăng Valvematic mới mạnh mẽ

    2009 Toyota RAV4 bây giờ sẽ được cung cấp với một 2,0 lít mới Valvematic động cơ tiên tiến, mà cũng đi kèm với một hoặc 6-tốc độ truyền dẫn sử dụng mới hay việc truyền S Multidrive thương hiệu mới. Cải thiện hiệu suất của nó cho 158 DIN mã lực (116kW), tăng 5% so với đi 2,0 lít VVT-i, 198 Nm mô-men xoắn tại 4.000 rpm và lượng khí thải CO2 đẳng cấp hàng đầu thế giới bắt đầu từ 177 g / km (truyền Multidrive S, 4WD).


    Ngoài ra, như một lựa chọn của khách hàng tại một số thị trường, một phiên bản Toyota RAV4 2WD với 2,0 lít Valvematic động cơ cung cấp năng lượng chỉ các bánh xe phía trước đang được giới thiệu. Lý tưởng cho những người không cần khả năng 4WD đầy đủ, lượng khí thải CO2 sẽ bắt đầu chỉ có 174 g / km (6 tốc độ truyền dẫn sử dụng).

    Công nghệ Valvematic sáng tạo

    Valvematic là một phát triển sáng tạo của Toyota đã được chứng minh Van Variable Timing thông minh (VVT-i) tích hợp một cơ chế mới liên tục điều chỉnh các van nạp để luồng không khí kiểm soát tốt hơn. Công nghệ tiên tiến này giúp cải thiện hiệu quả nhiên liệu và lượng khí thải CO2, cũng như quyền lực, mô-men xoắn và phản ứng của động cơ.

    So với động cơ thông thường để điều khiển lượng không khí bằng cách sử dụng một van tiết lưu, Valvematic chỉnh âm lượng của không khí đi vào buồng đốt bằng cách liên tục kiểm soát thống van và thời gian. Điều này đảm bảo hiệu suất tối ưu dựa trên tốc độ của động cơ, do đó giúp Toyota RAV4 để đạt được cả hiệu suất nhiên liệu cao và hiệu suất năng động. Valvematic mở van chỉ nhiều như cần thiết để các điều kiện tải cụ thể, và do đó làm tăng tốc độ phun nhiên liệu cho quá trình đốt cháy tối ưu.

    Các công nghệ Valvematic dẫn đến bốn lợi ích hữu hình:

    Lượng khí thải thấp hơn thông qua một quá trình đốt cháy hiệu quả hơn

    Tăng hiệu quả nhiên liệu thông qua việc giảm tổn thất bơm

    Tăng quyền lực thông qua van hút gió nâng cao

    Đáp ứng tốt hơn động cơ thông qua giảm sự chậm trễ lượng không khí

    Truyền dẫn mới Multidrive S

    Multidrive S là một truyền liên tục biến cao-cao cấp (CVT). Trong khi hộp số tự động hoặc bằng tay thông thường sử dụng nhiều bộ bánh răng và ly hợp để đạt được tỷ số truyền khác nhau, của Toyota Multidrive S cung cấp một số lượng vô hạn của tỷ lệ sử dụng hai ròng rọc hình nón và một vành đai thép có độ bền cao hình chữ V. Với sự sắp xếp này Multidrive S thay đổi tỷ lệ thông suốt và liên tục, hầu như loại bỏ sốc ca truyền thống.