1. Xin lưu Ý! Các thành viên vui lòng kiểm tra lại bài trùng lặp của mình và xóa chúng ngay khi đó. (Mỗi thành viên hãy dành 5 phút thời gian của mình để kiểm tra lại các lỗi đăng bài trùng lặp trước đây và xóa chúng khỏi diễn đàn). BQT xin được gửi lời cám ơn trân thành tới các thành viên!

Hà Nội Toyota Mỹ Đình ,Thanh Xuân không gian nội thất đẹp

Thảo luận trong 'Ô Tô' bắt đầu bởi dinhthanh1292, 2/5/16.

Lượt xem: 43

  1. dinhthanh1292

    dinhthanh1292 Thành Viên Mới

    Tham gia:
    30/12/15
    Bài viết:
    38
    Được thích:
    0
    Tín dụng:
    6
    Giới tính:
    Nam
    Nghề nghiệp:
    http://salestoyota.net/toyota-my-dinh/
    Nơi ở:
    http://salestoyota.net/toyota-my-dinh/
    Đáng ngạc nhiên là này bên trong không gian để chứng minh rõ rệt hào phóng, đặc biệt là về khả năng khởi động và chỗ để chân phía sau đó là 10 lít (506/496 lít) và 97mm (1064 / 972mm) lớn hơn Commodore và Camry tương ứng.

    Tạo kiểu khôn ngoan của thành phố trông giống như anh lớn Toyota Mỹ Đình của nó Accord Euro ở cái nhìn đầu tiên, mặc dù được dựa trên underpinings Jazz, quy mô nhỏ hơn bề ngoài của chiếc xe chắc chắn là điều hiển nhiên.

    [​IMG]

    Bên trong bố trí rất đơn giản, nhưng khá phong cách, với một kết hợp của kết cấu, hình thức và giai điệu bài đóng góp lớn cho một trang trí xuất hiện thanh lịch hơn so với các từ khóa giá sẽ có bạn tin.

    Giao diện và thiết bị chuyển mạch đều đơn giản và dễ hiểu và đặc trưng phong cách Honda City tự hào có một người dùng thân thiện mà là không ai sánh kịp.

    Có lẽ chuôi duy nhất của tôi với các cabin như một toàn thể là vị trí chỗ ngồi của người lái xe là cao bất thường. Các dậy trên sàn nhà mà trên đó các ghế được gắn kết, một trái qua các từ Jazz thẳng đứng, đối phó với kính chắn gió thu về hơn với khoảng không gây được một chút chặt chẽ hơn Toyota Thanh Xuân là thích hợp hơn, một cái gì đó điều chỉnh ghế không thể có vẻ khá để chống .

    Tất cả cùng một chỗ ngồi rất thoải mái và hợp lý hỗ trợ. Các chỗ để chân khá rộng rãi, đặc biệt là ở phía sau, và tuyệt yên tĩnh trên tất cả, nhưng thô nhất của con đường, một bất ngờ thú vị trong một thể loại thường không nổi tiếng với tinh trên đường của nó.

    Dưới nắp ca-pô lớn một chưa có khả năng 1,5-lít nhỏ, SOHC, 16 van, i-VTEC, động cơ bốn xi-lanh quản lý 88kW tại 6600rpm và 145Nm tại 4800rpm để cung cấp hiệu suất tinh thần trong tất cả, nhưng khó khăn nhất của tình huống.

    Zero 100km lần / h đến chỉ dưới nhãn hiệu thứ hai 12 và trừ khi xe được nạp nặng nề, nói với bốn người lớn và một khởi động đầy đủ của hành lý, đồi lớn là trọng gì đối với hoạt động của thành phố chứng chỉ tốt như thế nào phù hợp với những đường cong mô-men xoắn là sự chuyển hộp số năm tốc độ trơn tru.

    revs Freeway đến trong lúc chỉ một râu ria dưới 3000rpm ở 100km / h, trong đó kết hợp với ổ đĩa bằng dây ga và phun nhiên liệu được lập trình có nghĩa là tiêu thụ nhiên liệu tuyệt vời

    Toyota Hoàn Kiếm

    Tư vấn bán hàng chuyên nghiệp Phạm Thế Luân : 0971730000

    số 15 Đường Phạm Hùng-Nam Từ Liêm-Hà Nội.