1. Xin lưu Ý! Các thành viên vui lòng kiểm tra lại bài trùng lặp của mình và xóa chúng ngay khi đó. (Mỗi thành viên hãy dành 5 phút thời gian của mình để kiểm tra lại các lỗi đăng bài trùng lặp trước đây và xóa chúng khỏi diễn đàn). BQT xin được gửi lời cám ơn trân thành tới các thành viên!

Hà Nội Toyota Mỹ Đình ,Thanh Xuân ,Hoàn Kiếm ,Giải Phóng thiết kế mạnh mẽ nhất hiện nay

Thảo luận trong 'Trao đổi logo,liên kết' bắt đầu bởi dinhthanh6020, 1/2/16.

Lượt xem: 89

  1. dinhthanh6020

    dinhthanh6020 Thành Viên Mới

    Tham gia:
    25/8/15
    Bài viết:
    88
    Được thích:
    0
    Tín dụng:
    6
    Giới tính:
    Nam
    Nghề nghiệp:
    http://www.xemercedes.com.vn/
    Nơi ở:
    http://www.xemercedes.com.vn/
    Không có đối thủ. Trớ trêu là nó từ bên trong các bức tường của Stuttgart của các ứng cử viên mạnh nhất cho chiếc xe thể thao cuối cùng ngôi nằm.

    Thêm vào như một hạm mới so với phiên bản S thường xuyên của các thế hệ 981, các Porsche Cayman GTS (và mềm hàng đầu của mình Boxster gần-twin) được nhiều quyền lực hơn, kit và sự phô trương trong những gì là dễ dàng Porsche giá trị tốt nhất - và do đó cho là một trong những chiếc xe hiệu suất giá trị tốt nhất, thời gian.Toyota Mỹ Đình

    [​IMG]

    Tên GTS - mà Porsche nói về với model 1963 904 GTS của nó, theo đúng nghĩa đen một chiếc xe đua cho con đường trong đó chỉ có 105 đã được thực hiện - đã được hồi sinh trở lại trong năm 2010 khi 997 thế hệ Porsche 911 đã kết thúc vòng đời của nó. Bộ kit GTS là một cách để duy trì quan tâm đến 997 trước khi nó được thay thế vào năm 2011 bởi các mô hình 991.Toyota Thanh Xuân


    Công thức thành công đến nỗi nó áp dụng cho Cayenne SUV, mà nhanh chóng trở thành phiên bản nóng nhất trong lĩnh vực bán SUV dòng-up, và sau đó sinh ra các Panamera GTS.


    Tất cả trong số này được giới hạn phiên bản chạy, nơi mà hiện nay, tuy nhiên, GTS là một mô hình dòng đầy đủ thời gian, ở đây sớm trong vòng đời của Porsche Cayman và Boxster.


    Porsche cho biết, chủ sở hữu của Cayman và Boxster được tìm kiếm nhiều hơn một chút. Chúng tôi không nói về sau, hardcore Cayman R ở đây, nhưng một phiên bản được mài sắc tốt hơn trang bị của Boxster S và Cayman S. Điều đó có nghĩa lớn hơn 3,4 lít phẳng sáu, nhưng đối với các mô hình GTS cả, có một 11Kw điện bụng: chuyển thành 250KW cho Cayman GTS thử nghiệm ở đây (243kW cho Boxster GTS). Các xô thêm thấy Cayman GTS cạo 0.3sec từ yêu 0-100km / h mô hình S, bây giờ trong 4,6 giây, đó cũng là một phần mười nhanh hơn nếu bạn chọn compact GTS Porsche của bạn với một mái nhà giảm trong chín giây.Việc nâng cấp sức mạnh, và cản trước, là tất cả những gì thực sự độc đáo cho GTS. Phần còn lại của các goodies GTS đã lựa chọn, nhưng thêm chúng vào Cayman S và bạn sẽ nhanh chóng vượt ra ngoài của GTS $ 161,400 - mặc dù điều này là một khá lớn $ 20K nhảy qua S. (Mọi thứ trở nên khó hiểu ở chỗ bây giờ bạn có thể có một Boxster GTS cho hơn $ 5K hơn một Cayman S, cựu trong đó duy trì một khoảng cách giá $ 15K đến Quần GTS này.)


    bánh đó, sau đó, bắt đầu với chiếc tạp dề phía trước bôi đen-out, phù hiệu màu đen và đèn pha xông khói. Có xoay đèn pha bi-xenon, và chiều cao đi xe đã được giảm xuống 10mm và ngồi trên hợp kim 20in chuẩn. Porsche Active Management ổn định (PASM) chịu trách nhiệm cao của gầm xe thấp hơn, và đi kèm với giảm xóc thích ứng cung cấp Sport và Sport Plus chế độ. Bạn cũng có thể xóa những điều này và, không mất thêm chi phí, chọn khung xe thể thao đã cố định giảm chấn, nhưng một chuyến đi vững chắc hơn đó là thấp hơn so với một thường xuyên Boxster S và Cayman S. 20mmToyota Hoàn Kiếm


    Bên trong, đó là một giấc mơ. phù hợp và kết thúc của Porsche là gương mẫu: không có khoảng trống, vật liệu mis-liên kết hoặc các khu vực bị lãng quên trong cabin, với ghế hỗ trợ nhưng vẫn thoải mái thể thao, với GTS-cụ thể Alcantara bọc tay lái và chủng tộc bàn đạp, thiết lập một gần bờ vị trí lái xe hoàn hảo. Tầm nhìn là tốt - cho dù bạn đang ở cứng đầu Cayman hay Boxster vải mái chúng tôi một thời gian ngắn lấy mẫu vào cuối ngày.Có manh mối nhỏ khác mà bạn đang ở trong các Porsche Cayman GTS: rìa màu của dây an toàn, ví dụ, và logo GTS trên cụm, nhưng Porsche đã không đi tất cả ra nóng-nở cậu bé đua, may mắn.


    Cháy lên bằng phẳng sáu của Cayman GTS, và lưu ý bassy sẽ có bạn ngứa để mang nó xuống một con đường quanh co. Đó là một giai điệu cứng rắn, mạnh mẽ và đầy thịt, và không thể nhầm lẫn của Porsche. Sau đó, khi bạn nhúng các ly hợp và đẩy bạc răng nhô lên vào bánh đầu tiên, bạn sẽ bắt đầu trải qua chỉ tốt trọng như thế nào mọi liên lạc điểm là. Thấm ga như bạn giảm bớt các ly hợp ra và GTS cất cánh trơn tru, hiệu quả - gần như bình thản - chứng minh rằng đây là một chiếc xe mà không cần phải có đó là cổ vắt để được đáp ứng.


    Tuy nhiên, khi bạn đẩy nó, phản ứng là cảnh quan tuyệt đẹp: hướng dẫn là đặt cược tốt hơn so với các tùy chọn nhanh chóng thay đổi PDK nếu bạn sau khi các mức độ tham gia, nhưng cách hoặc là 3.4 lít phẳng theo lòng ham muốn sáu xi-lanh sau khi vòng quay, đẩy một cách nhanh chóng để redline 7800rpm với một tiếng thét kim loại tuyệt vời. Nhấc ra, và có một pap ngon và ríu rít như âm thanh banh đi, đổi trở lại thành trước đó, âm sắc bình tĩnh - nhưng nó rất gây nghiện, bạn sẽ muốn làm điều đó một lần nữa.


    Trong khi đó, Porsche Cayman GTS vẫn sáng tác lâm sàng. Điều đó không có nghĩa là nó bị tê liệt, nhưng thay vào đó là rất dễ dàng để lái xe một cách nhanh chóng. Tại cuộc tấn công tối đa, bạn không cần phải giữ cho cuộc sống của bạn, vì nó đi và ở chính xác nơi bạn muốn nó, không có phiền nhiễu từ, giao tiếp lái điện cơ học trực tiếp (một lần đi từ một bản vá trung tâm ngu si đần độn). Bạn sẽ không phá vỡ một mồ hôi vì nó nằm bằng phẳng, điềm đạm và sẵn sàng để đi, và thậm chí trong bối cảnh giảm chấn mềm nhất, không có ghế sũng. Trong Sport Plus, nơi mà các van đang ở cứng nhất của họ, nó gạt bỏ mụn nhanh chóng với ít tai nạn qua để được hoàn toàn có thể sống xung quanh thị trấn. Đi cho khung xe thể thao, và bạn sẽ kinh doanh một chút thoải mái mà - chỉ một chút, tâm trí bạn - cho một kinh nghiệm, vững chắc hơn một chút hơn trồng.Chuyển đổi nhanh chóng vào Boxster GTS tiết lộ rằng Cayman GTS đây là thêm một chút sáng tác về hạn mức. Tất nhiên, Cayman cũng thắng về tinh tế, ngay cả khi Boxster là ấn tượng đối với một soft-top. Và trong khi cả hai đều ổn định trong hệ thống phanh - với skip lẻ trên một bề mặt gồ ghề khi bạn phanh cực kỳ cuối - đó là Cayman GTS có các cạnh xung quanh góc về roadholding và thoát lực kéo từ lốp Pirelli.


    Thật vậy, Porsche Cayman GTS là đồng bằng vô lý, và nó có thể đẩy một inch thêm hơn soft-top anh chị em của nó trước khi phá vỡ đi một inch sớm hơn Boxster. Nerither là dể xử dụng hoặc không thể đoán trước, mặc dù, và bạn có để đẩy để làm cho họ trượt của họ phía sau kết thúc xung quanh. Đó là niềm vui của những mẫu xe này.


    Để tìm thấy một máy mà thực hiện tốt hơn so với Cayman GTS là khó khăn ... Ferrari 458 Italia kinda khó khăn. Đối với $ 160K mình hỏi, đó là không thể: không có gì đến gần. Porsche và mặc cả thường không thốt ra trong cùng một hơi


    Hotline: 0978.858.959 hoặc 0906080068

    Địa chỉ số 15 Đường Phạm Hùng-Nam Từ Liêm-Hà Nội.