1. Xin lưu Ý! Các thành viên vui lòng kiểm tra lại bài trùng lặp của mình và xóa chúng ngay khi đó. (Mỗi thành viên hãy dành 5 phút thời gian của mình để kiểm tra lại các lỗi đăng bài trùng lặp trước đây và xóa chúng khỏi diễn đàn). BQT xin được gửi lời cám ơn trân thành tới các thành viên!

Hà Nội Toyota Mỹ Đình ,Thanh Xuân ,Hoàn Kiếm , Giải Phóng nhà đầu tư và sản xuất ô tô hàng đầu Việt Nam

Thảo luận trong 'Trao đổi logo,liên kết' bắt đầu bởi dinhthanh6020, 25/2/16.

Lượt xem: 65

  1. dinhthanh6020

    dinhthanh6020 Thành Viên Mới

    Tham gia:
    25/8/15
    Bài viết:
    88
    Được thích:
    0
    Tín dụng:
    6
    Giới tính:
    Nam
    Nghề nghiệp:
    http://www.xemercedes.com.vn/
    Nơi ở:
    http://www.xemercedes.com.vn/
    Mẫu thử nghiệm của chúng tôi được trang bị với các gói dòng thể thao, trong đó bao gồm tuyệt vời thoải mái ghế thể thao phía trước mà không bao giờ thất bại trong việc giữ bạn ở vị trí trong thời gian lái xe đòi hỏi khắt khe nhất.

    Thêm một số nhân vật để facia khắc khổ thông thường của BMW đã được một sự pha trộn của cao bóng nhựa màu đen và chạm kim loại, trong đó ít nhất làm cho nó thú vị, nhưng nó vẫn không thể phù hợp với Audi hay Benz trong vấn đề này.Toyota Mỹ Đình

    [​IMG]

    Các $ 58,900 entry-level 318d cũng không có đường thẳng pháo. bốn xi-lanh turbo-diesel của nó quản lý một nước rút tốc 0-100km / h trong 9,2 giây khi bạn đứng trên nó.Toyota Thanh Xuân


    Đó không phải là để nói rằng nó không tung ra các điểm dừng, vì nó chắc chắn không có gì, đặc biệt là dọc theo một số, đường curviest và ít đi du lịch tốt nhất Adelaide đã cung cấp.Với 320Nm mô-men xoắn tới trên bài hát từ 1750rpm, có nhiều hơn đủ xoắn để giữ 318d từ bao giờ cảm thấy đúng là trễ học. Các hỗ trợ tự động tám tốc độ tiêu chuẩn trong lĩnh vực này.


    Nó cũng ngạc tinh chế và tiếng ồn động cơ đáng kể cách nhiệt tốt từ buồng lái.


    Chúng tôi cũng đã lấy mẫu phiên bản $ 62,600 320i xăng, trang bị động cơ 135kW / 270Nm 2.0 lít twin-scroll turbo xăng, mà là một bước lên từ 318d trong các cổ phần hiệu suất.


    phản ứng Throttle là tuyệt vời, nhờ sự kết hợp của tiêm trực tiếp, quản lý van biến thiên và hệ thống điều khiển trục cam biến - cung cấp đủ tăng cường sức mạnh để đi từ 100km / h trong 7,5 giây hoạt bát.


    Nó là thú vị hơn so với dầu diesel quá, vì cả hai mô hình xăng có được tay lái gắn paddleshifters mà đặt các trình điều khiển trong kiểm soát trong những điểm thay đổi - đặc biệt tốt trong khi ở Sport + chế độ.Toyota Hoàn Kiếm


    Nếu đó là không đủ nước cho xe gia đình, đó cũng là phạm vi-topping BMW 328i, giá từ 69.900 $, mà sẽ đến đây vào tháng Năm. Với cùng 2.0 lít Turbo xăng như người anh em 320i của nó, nhưng điều chỉnh để cung cấp 180kW và 350Nm của sức mạnh, nó có thể chạy nước rút từ 0-100km / h là 6,0 giây phẳng.


    Nhưng nó không chỉ là tốc độ gây ra phê bình này mỉm cười rất rộng rãi; nó xử lý 3 Series Touring và đi xe xứng đáng vỗ tay. Nhưng với một lời cảnh báo.Adaptive M Đình đã được chứng minh là một lựa chọn cần phải có, thúc đẩy 3 Series mới 'xử lý ngoài một số vấn đề năng động với hệ thống treo tiêu chuẩn (mà không phải là có sẵn để thử nghiệm trên mắt) cho thêm $ 1.400 đến giá bán cuối cùng.


    Hệ thống giảm xóc điều khiển điện tử liên tục điều chỉnh các bản đồ giảm chấn với mặt đường và phong cách lái xe, cho phép điều khiển để chuyển đổi giữa ba thiết lập: thoải mái, thể thao và thể dục thể thao +. Các toa xe quay trong mạnh với nhiều vết cắn cuối trước từ lốp xe, và nó nằm phẳng qua góc.


    Các điện chỉ đạo là nhanh (mặc dù nó thiếu thông tin phản hồi thực tế) và chiếc xe là hoàn toàn thanh thản trên bất kỳ bề mặt đường.


    Đó cũng chuyển thành chất lượng lái tuyệt vời.


    Bất kể mặt đường, 3 giao Dòng toa xe adeptly với tất cả nén và da gà.


    Với xử lý sắc nét hơn, hiệu quả hơn và cung cấp năng lượng sạch hơn so với - với trình độ tương đương với dung lượng lưu trữ - Touring BMW 3 Series không cầu xin các câu hỏi của người mua bao lâu có thể vẫn còn sững sự cám dỗ của một cao của gầm xe cao và một bộ máy kéo không được tận dụng lốp xe.Aston Martin Rapide S là một ví dụ tốt về cách các nhà sản xuất xe hơi sang trọng của Anh thích nhầm lẫn các nhà phê bình - khẳng định cậu bé mới mạnh mẽ hơn này là coup de grace đến cũ 2010 Rapide , trong khi cung cấp một thiết kế đó là gần như không thể phân biệt từ nguyên.


    Đó là một góc cũ vui Aston Martin đã vẽ mình thành: ca ngợi cho việc tạo ra một số loại xe startlingly đẹp nhất trên đường phố, nhưng liên tục bị chỉ trích vì không thay đổi mà thiết kế rất.


    Vì vậy, trong khi Aston Martin Rapide S đại diện một công cụ sắc nét hơn nhiều so với người tiền nhiệm của nó tại về cơ bản cùng một mức giá (AU $ 370.800), không có nghi ngờ faultfinders sẽ một lần nữa chê bai thiếu DNA tiến hóa được xây dựng trong phiên bản sửa đổi này.


    Có vẻ như Aston Martin thích nó theo cách này.


    Rapide của nó đã liên tục chiến thắng các cuộc thi sắc đẹp - giảm bớt đối thủ nhanh hơn như Porsche Panamera Turbo và Ferrari FF bằng cách làm cho họ nhìn, tốt, khá phiền phức. Tai ương betide những người nói không ai muốn Aston tinker quá xa với cái gì đó quá tuyệt đẹp, hấp thanh lịch.


    Tuy nhiên, thay đổi thẩm mỹ tinh tế đã được thực hiện cho các phiên bản mới nhất của mô hình sang trọng nhất của Aston và trong khi họ đang khó hơn nip thông thường và Tuck của một bản cập nhật giữa cuộc sống, hiệu quả là dù sao cũng rất ấn tượng.


    Các Rapide S tự hào lớn hơn nhiều một mảnh lưới tản nhiệt, trông đã bị ảnh hưởng bởi phiên bản giới hạn của Aston V12 Zagato với miệng nổi bật tương tự của nó.Và trong khi có những lợi ích làm mát rõ ràng từ thiết kế này, nó cũng là một



    Hotline: 0978.858.959 hoặc 0906080068

    Địa chỉ số 15 Đường Phạm Hùng-Nam Từ Liêm-Hà Nội.