1. Xin lưu Ý! Các thành viên vui lòng kiểm tra lại bài trùng lặp của mình và xóa chúng ngay khi đó. (Mỗi thành viên hãy dành 5 phút thời gian của mình để kiểm tra lại các lỗi đăng bài trùng lặp trước đây và xóa chúng khỏi diễn đàn). BQT xin được gửi lời cám ơn trân thành tới các thành viên!

Hà Nội Toyota Mỹ Đình , Thanh Xuân các động cơ chính mạnh mẽ

Thảo luận trong 'Ô Tô' bắt đầu bởi dinhthanh1292, 11/5/16.

Lượt xem: 24

  1. dinhthanh1292

    dinhthanh1292 Thành Viên Mới

    Tham gia:
    30/12/15
    Bài viết:
    38
    Được thích:
    0
    Tín dụng:
    6
    Giới tính:
    Nam
    Nghề nghiệp:
    http://salestoyota.net/toyota-my-dinh/
    Nơi ở:
    http://salestoyota.net/toyota-my-dinh/
    Các động cơ chính nó là một chút ồn ào trong 307 so với 407 ST HDi lúc nhàn rỗi, tuy nhiên ở tốc độ nó tan chảy vào hum nền của gió và roadnoise. Trong khi bay, động cơ diesel dak-dak là hầu như không rõ ràng, xâm nhập bao giờ nên hơi dưới tải. Tổng NVH là khá tốt, ngoại trừ một Toyota Mỹ Đình cái rùng mình nhỏ tăng tốc đi từ phần còn lại trong bánh răng đầu tiên và thứ hai, đó có thể chỉ là chiếc xe báo chí.
    [​IMG]

    Hai lít, 100kW tại 4000rpm và 320Nm tại 2000rpm hiệu quả cho 307 XSE HDi một 2000rpm sử dụng được cho khả năng tăng tốc, cộng với một 20nm hơn nữa từ 1750 đến 3200rpm dưới ga đầy đủ, với cái gọi là chức năng overboost. Và do đó, nó đã chứng minh, với sự linh hoạt tuyệt vời và nền kinh tế của khóa học.
    chu trình hỗn hợp được đánh giá ở 6.7L / 100km và kiểm tra xung quanh vùng ngoại ô đó là cao hơn hai lít hơn, mà là để được mong đợi. Trong năm ngoái, doanh số của 307 phạm vi ở Úc đã tăng 25 phần trăm, và trong năm 2007, mô hình động cơ diesel chiếm một nửa, làm nổi bật ngày càng chấp nhận của công chúng Úc dầu-đun. Cũng giống như động cơ diesel được xây dựng khác ở châu Âu, sự sạch sẽ của các khí thải và nền kinh tế chỉ là một vài yếu tố trong xu hướng mua xe, mà hầu như nghĩa đen, chạy vào mùi của một miếng giẻ dầu.
    Vẽ khách hàng tiềm năng đến 307 là các thuộc tính Toyota Thanh Xuân như tầm nhìn. Các nhà kính là cao, như đã đề cập trước đây, cho phép nhiều ánh sáng vào một cabin khác thê lương. Các trụ cột A và B không quá dày, đặc biệt là từ bên trong, và ở khắp mọi nơi bạn nhìn bạn có một cái nhìn tuyệt vời - ngoại lệ duy nhất là cửa sổ phía sau, đó là cắt bỏ sớm ở mỗi bên.
    chỗ để chân và phòng đầu ở hàng ghế sau là rất tốt cho một chiếc xe cỡ này, dễ dàng cải ghế phía sau các cải lại Renault Megane của. Những chiếc ghế phía trước là khá vững chắc, đệm chiều dài là tốt, vải là dễ dàng để duy trì, nhưng điều chỉnh thắt lưng là mất tích. Trên một chiếc xe 35.000 $? Những gì bạn nhận được là một phần lưng dưới hồi mà cảm thấy như nó đã được giả sử là "tự điều chỉnh", nhưng kết thúc hoạt động như một loại tấm bạt lò xo thẳng đứng.
    Các mis-phù hợp với dấu gạch ngang và Trims cửa (mà có nghĩa là để trông giống nhau, nhưng cuối cùng rơi ngắn) làm giảm sức hấp dẫn của 307 hơi, cũng như giá rẻ, tìm kiếm, không vừa console bạc nổi bật trong nội thất đậm hơn một mặc bikini Jennifer Hawkins trong một tu viện. Và không phải trong một cách tốt.
    Toyota Hoàn Kiếm

    Tư vấn bán hàng chuyên nghiệp Phạm Thế Luân : 0971730000
    số 15 Đường Phạm Hùng-Nam Từ Liêm-Hà Nội.