1. Xin lưu Ý! Các thành viên vui lòng kiểm tra lại bài trùng lặp của mình và xóa chúng ngay khi đó. (Mỗi thành viên hãy dành 5 phút thời gian của mình để kiểm tra lại các lỗi đăng bài trùng lặp trước đây và xóa chúng khỏi diễn đàn). BQT xin được gửi lời cám ơn trân thành tới các thành viên!

Toàn Quốc Toyota Innova Fortuner Vios chi phí sản xuất thấp hơn

Thảo luận trong 'Ô Tô' bắt đầu bởi nguyetngo1002, 6/1/16.

Lượt xem: 80

  1. nguyetngo1002

    nguyetngo1002 Thành Viên Mới

    Tham gia:
    8/12/15
    Bài viết:
    11
    Được thích:
    0
    Tín dụng:
    1
    Giới tính:
    Nữ
    Nghề nghiệp:
    http://www.xetoyota.com.vn/xe-toyota-altis/
    Nơi ở:
    http://xetoyotaaltis.com/
    Như chúng ta đều biết, chiếc xe hiện đại sử dụng các hệ thống m Vios áy tính điện tử để quản lý các công cụ về đọc cảm biến và như vậy. Điều quan trọng nhất trong hệ thống này kiểm soát sự xâm nhập của gió và dầu vào buồng đốt để tạo ra sức mạnh để đẩy xe.

    Chúng ta cần phải biết có hai khái niệm trong động cơ đốt trong. Nếu quá nhiều dầu được bơm vào buồng đốt (giàu có), tỷ lệ không khí nhiên liệu thấp, nơi mà nó tạo ra ít năng lượng nhưng một buồng đốt động cơ lạnh. Trong khi đó nếu ít dầu được bơm vào buồng đốt (nghiêng), tỷ lệ không khí nhiên liệu cao, nơi nó cũng có thể gây ra động cơ hoặc gõ ping kinh nghiệm mà cũng dẫn đến các buồng đốt nóng lên.
    ậy, về mặt lý thuyết, tỷ lệ tối ưu của động cơ là 15: 1, trong đó 15 gram gió trộn với 1 gram dầu. Nhưng cần lưu ý rằng điều này cũng phụ thuộc vào các chất phụ gia trong nhiên liệu có thể thay đổi tỷ lệ tối ưu.

    Chúng ta cũng cần phải hiểu rằng trong việc sản xuất xe ô tô từ nhà máy, hệ thống máy tính điện tử dùng để tiêm một entry cao hơn để đảm bảo rằng động cơ dầu là lạnh và kéo dài lâu hơn.Nhưng, đối với một số người sử dụng hiểu được khái niệm về quá trình đốt cháy và tỷ lệ không khí-to-nhiên liệu, điều này chắc chắn chỉ ra rằng động cơ không hoạt động ở mức tối ưu.Một phương pháp có thể được sử dụng để cải thiện hiệu suất động cơ là sử dụng hệ thống điện tử sau khi thị trường máy tính (aftermarket) mà đi kèm với hai loại.Một là loại cõng trên đó hệ thống này sẽ chỉ mất hơn một số hoạt động của các gốc máy tính hệ thống điện tử.Điều quan trọng nhất trong việc quản lý động cơ được thực hiện trên của gió để đẩy tỷ lệ.Một loại khác làđộc lập mà nó vẫn tiếp tục thay đổi các hệ thống điện tử và máy tính ban đầu được sử dụng để quản lý các hoạt động điện tử của một chiếc xe.
    ề mặt giá cả, các loại cõng là rẻ hơn bởi vì nó chỉ kiểm soát một số chức năng của các thiết bị điện tử của xe. Nó cũng không cung cấp những lợi thế như loại độc băng rộng điều chỉnh. Gõ độc băng rộng cũng có một chức năng rộng hơn so với cõng cho phép người dùng điều chỉnh hệ thống phun nhiên liệu một cách chi tiết hơn. Điều này giúp để có được không khí vào và nhiên liệu là tối ưu nhất.

    Tin hay không, việc sử dụng các con chip quản lý động cơ có khả năng cung cấp tiết kiệm nhiên liệu lên đến 30% và không quên tỷ lệ tối ưu, động cơ Fortuner sản sinh nhiều năng lượng hơn. Nói cách khác, động cơ cũng là công việc ít hơn để tạo ra năng lượng, đó cũng giúp tiết kiệm nhiên liệu.


    Hãy để chúng tôi giải trí video dưới đây giải thích nơi nó xuất phát từ một tỷ lệ 15: 1 về hóa chất.Những lời giải thích dễ hiểu và chính xác cao.Mỗi động cơ phải sản xuất một tỉ lệ nén đồng đều trong buồng đốt.Điều quan trọng là để đảm bảo rằng động cơ tạo ra một năng lượng không đổi ở mỗi đốt xi lanh.Với một tỷ lệ nén liên tục, động cơ không rung động và hiệu suất động cơ được duy trì hoạt động sản xuất năng lượng.Một cách gián tiếp, điều này gây ra động cơ không làm việc chăm chỉ và đảm bảo tiết kiệm nhiên liệu trong suốt các hoạt động của nó.
    Như chúng ta luôn luôn nhìn thấy trong xe phút đặc điểm kỹ thuật, chắc chắn sẽ đưa tỷ lệ nén.Thông thường tỷ lệ nén động cơ ít mạnh mẽ NA sẽ có trong vòng 11: 1, trong khi đối với động cơ tăng áp có tỷ lệ nén trong khoảng 9: 1. Tỷ lệ này thường là dùng cho động cơ xăng khi động cơ diesel có thể là nó có một tỉ lệ nén cao hơn nhiều đến 22: 1 cho NA và 18: 1 cho turbo.

    Tỷ lệ đỗ xe thông số kỹ thuật trong cuốn sách mỏng được gọi là nén động được đo khi động cơ đang hoạt động. Tuy nhiên, tỉ lệ nén được kiểm tra trong một động cơ không hoạt động được gọi là nén tĩnh. Thông thường, để kiểm tra tỉ lệ nén, chúng ta sẽ được đọc nén tĩnh có giá trị cao hơn so với nén động nhẹ. Ví d Innova ụ, động cơ có tỷ số nén nén năng động của 11: 1 rất có thể sẽ nhận được một nén tĩnh đọc khoảng 14: 1.