1. Xin lưu Ý! Các thành viên vui lòng kiểm tra lại bài trùng lặp của mình và xóa chúng ngay khi đó. (Mỗi thành viên hãy dành 5 phút thời gian của mình để kiểm tra lại các lỗi đăng bài trùng lặp trước đây và xóa chúng khỏi diễn đàn). BQT xin được gửi lời cám ơn trân thành tới các thành viên!

Toyota Hoàn Kiếm ra mắt Toyota Camry phiên bản mới

Thảo luận trong 'Ô Tô' bắt đầu bởi nguyetngo, 30/11/15.

Lượt xem: 94

  1. nguyetngo

    nguyetngo Thành Viên Mới

    Tham gia:
    19/10/15
    Bài viết:
    20
    Được thích:
    0
    Tín dụng:
    1
    Giới tính:
    Nữ
    Nghề nghiệp:
    http://xetoyotacamry.com/
    Nơi ở:
    Công ty SEO http://vuottop.com/
    Proton Holdings Berhad (Proton) hôm nay đưa ra các Saga thế hệ mới nhất, Saga FLX được biết đến với sự thành công liên tục của các mô hình trước đó Saga FL, ra mắt vào cuối năm ngoái.Sau ba năm sự ra đời của thế hệ mới nhất Saga, Saga FLX xuất hiện của họ thú vị hơn để đến với các liên lạc công nghệ tiên tiến nhất của truyền biến liên tục (CVT - liên tục biến truyền), làm cho lái xe êm hơn và cung cấp hiệu suất tổng thể hiệu quả hơn.

    Đi kèm hai phiên bản tiêu chuẩn và điều hành, Proton Saga FLX bersesaran 1.3 lít trang bị CamPro IAFM, động cơ DOHC 4 xi-lanh sản xuất 94hp hp @ 5,750rpm và mô-men xoắn tối đa 120Nm tại 4000 rpm. Saga so FL, động cơ mã lực hiện đang được sản xuất tại tốc độ quay rpm thấp hơn, mà 5,750rpm so với 6.000 rpm. Saga FLX mức độ tiêu thụ nhiên liệu cho 100 km cũng là hiệu quả hơn khi nó được ghi lại một 5,7-lít (5 số tay) so với Saga FL 6.0 lít và 6.0 lít thông qua việc sử dụng một hộp số CVT (6-tốc độ tự động) so với 6,3 lít cho Saga FL với tự động truyền 4AT trước.

    Theo kết quả của các xét nghiệm được tiến hành bởi Toyota, có thể đạt được một mức độ tiết kiệm nhiên liệu lên đến 4 phần trăm cho việc đi lại trong thành phố và gần 10 phần trăm cho các lái xe đường cao tốc. Ngoài việc giới thiệu hệ thống CVT, Saga FLX hành cũng đi kèm với các tính năng an toàn tốt hơn như hệ thống phanh chống khóa (ABS) và phân phối lực phanh điện tử (EDB), ngoài các túi khí đôi cho người lái và hành khách phía trước. Nhưng các biến thể Saga cơ bản FLX chuẩn, mô hình này không bao gồm tất cả ba trong số các tính năng bảo mật.

    Thiết bị và tính năng tiêu chuẩn khác không có nhiều khác nhau từ Saga FLX và hệ FL trước, nhưng FLX đi kèm với một màu sắc mới Elegant Brown (nâu thanh lịch) là nổi bật hơn. Các màu khác cũng được cung cấp như rắn trắng, Tranquility Đen, Bạc và di truyền Blue Rock. Giá cho Saga FLX vẫn còn thấp và cạnh tranh ngay cả cung cấp với một hệ thống CVT với chi phí bổ sung từ RM600.00 và RM1700.00, bắt đầu từ RM41,598.00 (CVT Standard) và RM44,998.00(CVT Executive). Chuẩn biến thể của nhãn hiệu trị giá RM38,598.00, trong khi hướng dẫn biếnRM42,398.00 hành quý giá.

    Để yên tâm, Saga FLX đi kèm với thời gian bảo hành 3 năm hoặc 100.000 km, tuỳ điều kiện nào đến trước. Ngoài ra, thời gian bảo hành cho cửa sổ bằng điện (Electric Window Power) hiện đang mở rộng cuộc đời để tạo sự tin tưởng cho mọi khách hàng. Đặt phòng cho các mô hình đã có thể được thực hiện tại tất cả các showroom Proton Edar Sdn Bhd và phân phối ô tô (EON) trên toàn quốc bắt đầu từ ngày hôm nay. Bạn có thể lấy thêm thông tin ở đây
    Xe huyền thoại Caterham Seven đầu ra sẽ được bán tại thị trường Trung Quốc lần đầu tiên sau khi một thỏa thuận độc quyền với một nhà nhập khẩu mới, Courtenay mại Quốc tế (CTI). CTI là tìm cách để bổ nhiệm sáu nhà bán lẻ bán hàng tại các thị trường trọng điểm Trung Quốc trong năm tới và đặt mục tiêu bán một đầu Bảy từ 20 đến 50 đơn vị trong năm đầu hoạt động.

    Tất cả những chiếc Caterham với tiêu chuẩn Euro5 sẽ được bán - Roadsport 120, Superlight 120, Roadsport 175, Superlight R300 và CSR 175 - với chuyến hàng đầu tiên dự kiến sẽ đến Trung Quốc vào tháng Giêng năm 2012.

    Mặc dù Caterham đã bước vào thị trường trước khi vùng Viễn Đông, đặc biệt là ở Nhật Bản, đây là lần đầu tiên trong bảy mô hình mang tính biểu tượng sẽ được bán tại Trung Quốc, tượng trưng cho những nỗ lực liên tục Caterham trong việc mở rộng hoạt động của mình trong sự phát triển của bất kỳ thị trường mới mà đang trải qua sự tăng trưởng nhanh chóng.

    Caterham Cars International Giám đốc kinh doanh, David Ridley cho biết, họ đang tham gia vào một trong những thời kỳ sôi động nhất trong lịch sử của Ceterham Ô tô và nhập vào thị trường Trung Quốc đã tỏ cách Caterham đang phấn đấu để trở thành một thương hiệu toàn cầu thực sự.

    Hợp tác với CTI cũng là nền tảng tốt nhất để khởi động các mô hình mới nhất như một nguyên mẫu máy với một thiết kế tuyệt đẹp, ra mắt vào tháng Giêng năm ngoái, Caterham-Lola SP / 300.R.
    Xem thêm: Toyota Camry
    Camry
    Altis