1. Xin lưu Ý! Các thành viên vui lòng kiểm tra lại bài trùng lặp của mình và xóa chúng ngay khi đó. (Mỗi thành viên hãy dành 5 phút thời gian của mình để kiểm tra lại các lỗi đăng bài trùng lặp trước đây và xóa chúng khỏi diễn đàn). BQT xin được gửi lời cám ơn trân thành tới các thành viên!

Hà Nội Toyota Hà Đông Thăng Long giá xe altis fortuner tri ân với những khách hàng đầu tiên khi mua xe

Thảo luận trong 'Trao đổi logo,liên kết' bắt đầu bởi dinhthanh6020, 5/1/16.

Lượt xem: 103

  1. dinhthanh6020

    dinhthanh6020 Thành Viên Mới

    Tham gia:
    25/8/15
    Bài viết:
    88
    Được thích:
    0
    Tín dụng:
    6
    Giới tính:
    Nam
    Nghề nghiệp:
    http://www.xemercedes.com.vn/
    Nơi ở:
    http://www.xemercedes.com.vn/
    Các tay sáu tốc độ hộp số là một mịn-chuyển nhiều hơn chúng ta nhớ lại mô hình cũ phúc, và các hành động ly hợp là ánh sáng đủ để làm cho nó một đồng tốt cho những người thích để lựa chọn các bánh răng tự.Toyota Hà Đông

    [​IMG]

    Các tay lái có thể là tốt nhất của bất kỳ Mitsubishi hiện nay trên bán - đó cũng là trọng và độc đáo chỉ đạo tại hầu hết tốc độ, nhưng các bánh xe là đủ để dễ dàng xoay ở tốc độ thấp cho diễn tập đậu xe.

    Việc đi xe, quá, được cải thiện rất nhiều, với ít nhiều nảy khó chịu và lắc lư trên hầu hết da gà. Hiện vẫn còn một số run rẩy qua mâu thuẫn nhỏ, và nó vẫn không vào mức độ giống như Amarok - mà ổ đĩa giống như một chiếc SUV hơn một ute Workhorse - nhưng nó chắc chắn là nhiều hơn dễ sống hơn bao giờ hết.

    Toyota Thăng Long

    Thật vậy, cho nên mức độ tinh lọc là ấn tượng xem xét các mô hình cũ là khá xe tải nông nghiệp. Nó gần như là chiếc xe giống như trong cách yên tĩnh nó đang đi trên đường, chỉ với một chút tiếng ồn gió trên 100km / h và tiếng gầm lốp cần thiết trên các bề mặt thô-chip.

    Các Triton mới tự hào 3,1 tấn sức kéo phanh, mà không phải là khá tốt như tốt nhất trong lớp (Ranger, Mazda BT-50, Holden Colorado, Isuzu D-Max và những người khác có sức kéo 3.5 tấn).

    Khay là một trong những tốt nhất trong lớp. Nó đo dài, 1470mm rộng và 475mm sâu 1.520 mm, nhưng chúng tôi đã lưu ý các cổng sau là khá cao (850mm từ mặt đất), và tải các mặt hàng trong và ngoài trên các bức tường của bồn tắm là khá thành nhiệm vụ. Nâng công cụ thực sự nặng hơn ở hai bên bờ vực có thể vào quá cứng. Khoảng cách giữa các vòm bánh xe là 1050mm, mà không phải là khá rộng rãi, đủ để phù hợp với một pallet (kích thước tiêu chuẩn Úc: 1165mm rộng).

    Cũng như nhiều các mô hình này pick-up lớn có bốn móc tie xuống trong khay, nhưng không ai trên đường sắt hàng đầu. Các tùy chọn ($ 561) mềm cover tonneau có khay nạp-topping cho nó để clip vào, và chúng tôi hy vọng rằng các tùy chọn kit được trang bị tốt hơn cho người mua, như đinh tán trên chúng ta đã không thực sự nắm giữ nó tại chỗ. Các bồn cứng lót là một lựa chọn tốt ($ 453).

    Như là trường hợp với tất cả các mô hình Mitsubishi, Triton được bao phủ bởi một năm năm, bảo hành 100,000km (gần đây giảm từ 130K) và có một chương trình dịch vụ mũ-giá bốn năm, bảo trì do mỗi 15,000km hoặc 12 tháng, bất cứ thứ gì đến trước. Chi phí hàng năm cho năm đầu tiên là $ 350, và sau đó $ 580 mỗi năm kế tiếp.

    Các thế hệ mới Mitsubishi Triton đã có một bước tiến lớn trong phân khúc ute khó khăn chiến đấu, và điều này GLS đặc điểm kỹ thuật có thể là điểm nhạy cảm trong phạm vi. Nó là tinh tế hơn và nói chung là một chiếc xe thú vị hơn để lái xe, nhưng vẫn còn có những Utes khác trên thị trường cung cấp một chút đánh bóng hơn.

    2015 Peugeot 2008 là một trong những chiếc xe với xu hướng này đến bất ngờ. Không bao giờ một người bán lớn khối lượng (nó đã chỉ 0,4 phần trăm cổ phần của phân khúc SUV nhỏ trong năm nay), nó vẫn được đánh giá cao như một đề xuất trái của trung tâm của một số đồng nghiệp CarAdvice.

    Chưa hết, trong khi chúng tôi luôn luôn nhận được vào xe với tâm trí mở, một phần nhỏ của tôi nửa dự kiến sẽ được underwhelmed trước khi tôi thậm chí điều chỉnh chỗ ngồi của tôi. Điều đó hóa ra lại là sự điên rồ trên một phần của tôi, vì sau một tuần chạy quanh thị trấn, mới được tinh chỉnh chút Pug này, với chuyên môn của mình và người dùng thân thiện, chứng tỏ là một người trồng thực.

    Có một câu lệnh được thực hiện ngay từ đầu - các (may mắn tùy chọn) gói Downtown sticker mà tham gia nhiều vào tháng Hai, và đến được trang bị cho thử nghiệm của chúng tôi, là đôi mắt của tôi chứ không phải khủng khiếp. Hãy quên đi thực tế rằng các bộ sặc sỡ đầy đủ chi phí $ 1.438,95 tất cả cộng lại, vấn đề thực sự là một thực tế rằng nó trông giống như mặt nạ băng thợ sơn đó là được tuỳ tiện áp dụng trong các lĩnh vực đó loại nhìn bên phải ".giá xe altis

    Thật khó để nói đến việc nhiều người mua chọn cho các gói phần mềm, và có thể nó sẽ tốt hơn trong ảnh hơn là trong người, nhưng tất cả mọi người, tôi hỏi trong giai đoạn thử nghiệm của tôi đồng ý rằng họ muốn để lại tùy chọn hộp bỏ đánh dấu, thankyou rất nhiều. Tôi đứng để được sửa chữa, và nếu tôi thấy một khu vực rộng 2008s chạy vòng thị trấn với các nhãn dán, tôi sẽ là người đầu tiên thừa nhận rằng tôi đã nhầm.

    Tìm hiểu thêm về sự cố định giá cho các nhãn dán trong của chúng tôi so sánh thử nghiệm gần đây.

    Đó là tiêu cực chứ không thể nhìn thấy trên đường đi, chúng ta hãy chuyển sang những mặt tích cực. 2008 nằm trong một phân khúc phát triển, một trong đó đã được phát triển trong một thời gian, và một trong đó cho thấy không có dấu hiệu chậm lại bất cứ lúc nào sớm, hoặc là những gì. Trong bốn tháng đầu năm nay, doanh số SUV nhỏ đã tăng thêm 28,0 phần trăm so với một kỷ lục năm 2014.

    Hãy nghĩ về nó như là phân khúc SUV cho người mua những người không thực sự muốn một chiếc SUV. Phân khúc này cũng là decidedly thêm về phong cách hơn chức năng, và trong khi kiểu dáng của năm 2008 là do không có phương tiện avant-garde hoặc giáp điên, nó chắc chắn là đủ phong cách để đứng ngoài từ quần chúng.

    Đọc toàn của chúng tôi giá cả và thông số kỹ thuật cho các Peugeot 2008.

    Trong thử nghiệm, chúng tôi có các Peugeot 2008 hoạt động biến tự động mà chi phí $ 24,990 cộng với chi phí trên đường. 2008 giá rẻ nhất tại dãy núi này là hướng dẫn xăng 1.2 lít Active, mà chi phí $ 21,990 cộng với chi phí trên đường. Phạm vi tops ra với ngoài trời 1.6 lít turbo diesel, mà chi phí $ 31,990 cộng với chi phí trên đường. Có một lan rộng hợp lý của mô hình và thông số kỹ thuật có phù hợp với hầu hết người mua. Không có động cơ diesel tự động, và trong thực tế, quá vài mô hình tự động trên phạm vi cho thị hiếu của Úc.

    Đó là một thời gian khá kể từ khi tôi đã thử nghiệm một chiếc xe 'mới' với bốn tốc độ tự động nhưng điều đó là truyền Peugeot đã lựa chọn ở đây, và nó thực sự hoạt động thực sự tốt với 1.6 lít bốn xi-lanh động cơ xăng hút khí tự nhiên. Các khối u nhỏ sẵn sàng tạo 88kW tại 6000rpm và 160Nm tại 4250rpm. Xem xét thực tế rằng, trong một hộp số sáu tốc độ bạn nếu không có thể tìm thấy dưới da, thứ 5 và thứ 6 là bánh răng trục có khả năng nhất, bốn tốc độ tự động, đặc biệt là xung quanh thị trấn, không phải là lớn một tiêu cực như bạn có thể đã dự kiến.

    Bạn mong muốn các hộp số tay sẽ cung cấp một kinh nghiệm lái xe thể thao hơn, nhưng sự dễ dàng của tự động trong thành phố (đặc biệt là trong giao thông) giá trị hơn thâm hụt hiệu quả của nó trong cuốn sách của tôi. Chống lại một ADR tuyên bố tiêu thụ nhiên liệu 6,5 lít cho mỗi 100 km, chúng tôi đã nhìn thấy một sự trở lại chỉ định của 8.1L / 100km qua hơn 200km, gần như hoàn toàn xung quanh thành phố. Khi thử nghiệm, 2008 mẹo quy mô tại chỉ 1.113 kg, giúp.

    Chắc chắn, yêu cầu năm 2008 để đứng dậy và đi nhanh chóng và bạn sẽ không được đáp ứng với cột sống ngứa tăng tốc, và tự động gần như chắc chắn cướp được động cơ nhỏ gọn của một số quyền lực của mình và có những lúc động cơ cảm thấy một căn hộ nhỏ và hôn mê để trả lời. Một khi bạn lên đến tốc độ mặc dù - và tôi là bao gồm cả tốc độ đường cao tốc ở đây - 2008 sẽ chạy dọc theo một cách dễ dàng mà không bao giờ cảm thấy khó thở hoặc như bạn đang đánh thuế các công cụ quá nhiều.

    Peugeots từ lâu đã nổi tiếng với xử lý của mình và cảm giác chung của khung kết với nhau và năm 2008 cũng không ngoại lệ. Nó là thú vị hơn bất kỳ chiếc xe trong phân khúc này cần phải được. Cán cân tổng thể là một ngoại lệ, sự thoải mái đi xe là ấn tượng, đặc biệt là trên các bề mặt đường kém, và các hệ thống lái là thể thao.

    Mọi người trong văn phòng CarAdvice người lái xe 2008 báo cáo lại rằng đi xe là đặc biệt thoải mái. Nó giúp để làm cho 2008 cảm thấy giống như một chiếc xe đắt hơn nhiều. Cách thức mà năm 2008 bàn ra va chạm bất kể lớn như thế nào họ có thể làm cho chúng ta tự hỏi làm thế nào một số nhà sản xuất có được sự tinh tế đi xe chung như vậy là sai. Các năm 2008 như thoải mái xung quanh thị trấn như xe tốn tiền nhiều hơn cả.

    Các phanh xứng đáng được đề cập đến ở đây quá. Họ rất mạnh và yên tâm, với damn gần hoàn hảo cảm giác bàn đạp. Không có vấn đề làm thế nào nhanh chóng, bạn cần lau tốc độ, năm 2008 sẽ làm như vậy mà không bao giờ nhận được squirrelly. Khi bạn đang ở trên và tắt hệ thống phanh xung quanh thị trấn, không có co giật hoặc lurching hoặc là - đặc biệt ấn tượng trong stop / start giao thông.

    Trong khi năm 2008 tại spec này là một chút ngắn về sang trọng điển Châu Âu, chắc chắn nó không phải là ngắn vào sự thoải mái hoặc chức năng. Trim cảm thấy như nó có thể mất một số lạm dụng quá vì vậy nếu bạn đã có trẻ nhỏ hoặc vật nuôi (hoặc cả hai), phiên bản này sẽ kháng cáo. Những chiếc ghế được khắc và thoải mái ngay cả trên những chuyến bay dài, và bạn ngồi vào họ hơn là vào chúng. Lên phía trước, bạn cảm thấy như bạn đang ở trong một chiếc xe lớn hơn nhiều so với kích thước bên ngoài của 2008 sẽ đề nghị.

    Hệ thống thông tin giải trí mới mẻ là dễ dàng để làm việc và sử dụng, và kết nối điện thoại Bluetooth là tinh thể rõ ràng và đáng tin cậy. Âm thanh trực tuyến là dễ dàng, đủ để kích hoạt, và các hệ thống âm thanh mang lại chất lượng âm thanh phong nha mà không bị tính phí. Màn hình cảm ứng trung tâm được đáp ứng và làm việc theo cách của bạn thông qua trình đơn dễ dàng thẳng off the bat. Nó sẽ không mất vài tuần để bạn có thể cảm thấy như ở nhà trong năm 2008.

    Trước đây, tôi đã lấy vấn đề với tay lái nhỏ Peugeot và vị trí đo chính. Dường như với tôi để được câu trả lời cho một câu hỏi không ai hỏi, và tôi không bao giờ có thể nhận được các tay lái vào một vị trí mà

    Hotline: 0978.858.959 hoặc 0906080068

    Địa chỉ số 15 Đường Phạm Hùng-Nam Từ Liêm-Hà Nội.