1. Xin lưu Ý! Các thành viên vui lòng kiểm tra lại bài trùng lặp của mình và xóa chúng ngay khi đó. (Mỗi thành viên hãy dành 5 phút thời gian của mình để kiểm tra lại các lỗi đăng bài trùng lặp trước đây và xóa chúng khỏi diễn đàn). BQT xin được gửi lời cám ơn trân thành tới các thành viên!

Hà Nội Toyota Giải Phóng và Hà Đông không gian phía sau xe rộng

Thảo luận trong 'Ô Tô' bắt đầu bởi dinhthanh1292, 16/5/16.

Lượt xem: 36

  1. dinhthanh1292

    dinhthanh1292 Thành Viên Mới

    Tham gia:
    30/12/15
    Bài viết:
    38
    Được thích:
    0
    Tín dụng:
    6
    Giới tính:
    Nam
    Nghề nghiệp:
    http://salestoyota.net/toyota-my-dinh/
    Nơi ở:
    http://salestoyota.net/toyota-my-dinh/
    Tôi không thể nói tương tự cho phía sau của xe. Quá nhiều như chạy chuẩn của hatchback nhà máy. Các chủ nghĩa thuần túy sẽ không thích nó, nhưng có thêm hàng ngàn người đánh cược sẽ, tôi có thể đảm bảo với bạn.
    Nếu bạn đang mong đợi sự lằm bằm động cơ Toyota Giải Phóng Boxer bình thường khi bạn cháy lên 2.5L intercooled turbo - sau đó bạn chắc chắn sẽ phải thất vọng. Có ai trong số đó. Các công cụ lưu ý lúc nhàn rỗi không phải là thậm chí hơi ấm. Trong thực tế, nếu bạn bị bịt mắt và bắt đầu chiếc xe này, đó là nghi ngờ thậm chí bạn sẽ chọn thương hiệu, chứ chưa nói đến mô hình thực tế.
    [​IMG]

    Không có gì sai với điều đó ở tất cả, đặc biệt là nếu bạn đang đi sau một thị trường rộng lớn hơn một chút so với các bộ dufduf.
    Với 169kW và 320Nm - các thông số kỹ thuật xuất hiện để được giống như các mô hình năm 2007, nhưng không hoàn toàn. công suất đỉnh chuông sớm hơn một chút ở 5200RPM và kéo tối đa trong Kicks tại một 2800rpm dễ chịu hơn, như trái ngược với 3600rpm.
    Sự thay đổi vào đầu tiên là mượt mà như là ly hợp mất. Tôi đứng trên bàn đạp và chủng tộc thông qua các bánh răng chuyển layer 6000 trước khi trao đổi mỗi năm tỷ lệ về phía trước. Đó là nhanh chóng, không có câu hỏi. Có tối thiểu lag tuabin quá, nhưng tôi không thể có được qua cách nhanh chóng và dễ dàng các thay Toyota Hà Đông đổi được. Bất cứ ai, và tôi có nghĩa là bất cứ ai có thể lái chiếc xe này, các bà mẹ có. Nó gần như quá dễ dàng!
    Tiếp theo, ba hoặc bốn chicanes ở gần với giới hạn tốc độ chung. Được rồi, có lẽ chỉ cao hơn một chút. Chỉ đạo là chính xác, mặc dù tăng quá nhiều, ít nhất là trong dufdufs và tôi.
    Thả bàn đạp bên phải thêm vào biện luận thứ hai và thứ ba, sản xuất cuộn cơ thể đáng chú ý mặc dù, chiếc xe giữ đường dây của mình và không được ổn. Tôi nghi ngờ xe Dynamics mới Control (VDC) đã hoạt động đúng. Tuy nhiên, ở các tốc độ khá ôn hòa trong các cuộc diễn tập thường lệ, tôi dự kiến sẽ có ít hoặc không có chuyển tải nạc.
    Việc đình chỉ dường như nhiều hơn đáng kể so với các mẫu phù WRX trước đó, khi va chạm tốc độ và ổ gà ánh sáng là hầu như không đáng chú ý. Đây là một chiếc xe bạn có thể sống với 24/7.
    Toyota Thăng Long
    Tư vấn bán hàng chuyên nghiệp Phạm Thế Luân : 0971730000
    số 15 Đường Phạm Hùng-Nam Từ Liêm-Hà Nội.