1. Xin lưu Ý! Các thành viên vui lòng kiểm tra lại bài trùng lặp của mình và xóa chúng ngay khi đó. (Mỗi thành viên hãy dành 5 phút thời gian của mình để kiểm tra lại các lỗi đăng bài trùng lặp trước đây và xóa chúng khỏi diễn đàn). BQT xin được gửi lời cám ơn trân thành tới các thành viên!

Toàn Quốc Top 8 CLB nhận tài trợ khủng từ quần áo bóng đá 2015 – 2016

Thảo luận trong 'Thời Trang Nam' bắt đầu bởi raovathay123, 2/6/15.

Lượt xem: 105

  1. raovathay123

    raovathay123 Thành Viên Mới

    Tham gia:
    23/3/15
    Bài viết:
    108
    Được thích:
    0
    Tín dụng:
    16
    Giới tính:
    Nam
    Top 8 CLB kiếm được nhiều tiền nhất từ các nhà tài trợ quần áo bóng đá năm nay có không ít biến động. Tuy nhiên điều này cũng không gây quá nhiều sự ngạc nhiên. Bởi lẻ sự thay đổi đáng chú ý nhất là Chelsea CLB vô địch ngoại hạng Anh 2014-2015, nên việc tập đoàn Yokohama của Nhật Bản chi “đậm” để được điền tên trên áo thi đấu của Chelsea là điều hiển nhiên. Hơn nửa đây cũng không phải là khoản chi đậm nhất mà một CLB nhận được từ các nhà tài trợ áo đấu.
    [​IMG]
    Logo mới trên quần áo bóng đá của Chelsea
    8. Manchester City & Etihad Airways: 20 triệu bảng/năm
    Man City đã thu lời đến 400 triệu bảng nhờ bản hợp đồng có thời hạn 10 năm với hãng hàng không United Arab Emirates, bao gồm một cả tiền tài trợ áo đấu 20 triệu bảng mỗi năm.

    7. Barcelona & Qatar Airways: 25 triệu bảng/năm
    Hợp đồng giữa Barcelona và Qatar Airways được ký kết vào năm 2011 với tổng giá trị 150 triệu bảng. Trung bình CLB xứ Catalan sẽ nhận được 25 triệu bảng mỗi năm. Hợp đồng sẽ kết thúc vào năm 2016, nên năm sau rất thể Barcelona sẽ là CLB vươn lên mạnh mẽ trong bảng xếp hạng này.

    6. Bayern Munich & Deutsche Telekom: 25 triệu bảng/năm
    Bayern Munich đã quyết định gắn liền tên tuổi của mình với tập đoàn viễn thông khổng lồ Deutsche Telekom bằng bản hợp đồng có thời hạn lên đến 10 năm. Bình quân mỗi mùa trôi qua, Hùm xám sẽ đút túi thêm 25 triệu bảng nữa bằng với số tiền mà Real Madrid thu được từ quần áo bóng đá.

    5. Real Madrid & Emirates Airlines: 25 triệu bảng/năm
    Giao kèo giữa hãng hàng không Emirates cùng Real Madrid có thời hạn 5 năm, bắt đầu vào năm 2013. Tuy nhiên xét cho cùng, con số 25 triệu bảng thực tế còn quá khiêm tốn với thương hiệu của Kền kền trắng trong những năm trở lại đây.

    4. Liverpool & Standard Chartered: 30 triệu bảng/năm
    Standard Chartered là ngân hàng đầu tư toàn cầu có thị trường hoạt động chính tại châu Á, Trung Đông và Châu Phi. Năm 2015, họ đã lại lần nữa bắt tay để gia hạn hợp đồng với Liverpool, qua đó nới rộng thời hạn tài trợ ít nhất là đến mùa giải 2018 – 2019. Với khoản tài trợ mới 30 triệu bảng/năm, Liverpool vươn lên đồng hạng 3 với Arsenal trong top CLB kiếm tiền nhiều nhất thế giới từ nhà tài trợ quần áo thể thao.

    3. Arsenal và Emirates Airlines: 30 triệu bảng mỗi năm
    Dù không quá thành công trong một thập kỷ qua nhưng Arsenal vẫn cho thấy sức mạnh thương hiệu từ đội bóng của họ khi buộc Emirates Airlines phải chi đến 30 triệu bảng mỗi năm để được in tên lên áo đấu Pháo thủ. Bản hợp đồng giữa hai bên sẽ kết thúc vào mùa giải 2018/19.

    2. Chelsea & Yokohama Rubber: 40 triệu bảng/năm
    Chelsea mới đây đã chính thức nhảy vọt lên vị trí thứ hai trong top các đại gia hốt bạc nhiều nhất châu Âu từ tiền tài trợ áo đấu khi thu về 40 triệu bảng mỗi năm từ tập đoàn Yokohama. Con số này rõ ràng hấp dẫn hơn rất nhiều so với 18 triệu bảng mỗi năm mà tập đoàn điện tử Samsung cung cấp cho Chelsea.

    [​IMG]
    Manchester United & Chevrolet
    1. Manchester United & Chevrolet: 53 triệu bảng/năm
    Man United rõ ràng là thương hiệu bóng đá số một châu Âu hiện nay và việc được in tên lên áo đấu của Quỷ đỏ cũng không phải dễ dàng. Hãng ô tô Chevrolet thậm chí đã móc túi đến 53 triệu bảng mỗi năm để logo của mình được xuất hiện trên quần áo thi đấu của Quỷ Đỏ đến năm 2021.