1. Xin lưu Ý! Các thành viên vui lòng kiểm tra lại bài trùng lặp của mình và xóa chúng ngay khi đó. (Mỗi thành viên hãy dành 5 phút thời gian của mình để kiểm tra lại các lỗi đăng bài trùng lặp trước đây và xóa chúng khỏi diễn đàn). BQT xin được gửi lời cám ơn trân thành tới các thành viên!

Toàn Quốc Tổng đài đt gồm những công năng như nào

Thảo luận trong 'Linh Tinh' bắt đầu bởi Ngô Minh Trung, 4/9/16.

Lượt xem: 19

  1. Ngô Minh Trung

    Ngô Minh Trung Thành Viên Mới

    Tham gia:
    17/8/16
    Bài viết:
    63
    Được thích:
    0
    Tín dụng:
    6
    Giới tính:
    Nam
    Tổng đài điện thoại nội bộ hay còn gọi là Private Branch Exchange Tổng đài Nhánh riêng là một mạng điện thoại riêng được dùng trong phạm vi nội bộ đơn vị, cơ quan, doanh nghiệp….
    1. Tổng đài là gì ?
    Tổng đài là một hệ thống chuyển mạch hỗ trợ cho các đầu cuối gọi cho nhau và gọi ra ngoài trên một số đường thuê bao của các NCC giúp kết nối trong nội bộ doanh nghiệp và giao tiếp ngoài doanh nghiệp.
    Các công ty càng ngày càng tăng trưởng đi lên, mong muốn trao đổi thông số liên tiếp hơn, xuất hiện nhiều NSX hơn gây giá tiền lắp đặt và cước điện thoại đang ngày càng rẻ.
    [​IMG]
    Khi trang bị cho mỗi chuyên viên 1 số điện thoại cố định đến một lúc nào đó buộc công ty phải suy nghĩ lại vì kinh phí đầu tư nhiều và đặc tính quản lý tập trung ko cao, hơn nữa liệt kê hàng loạt số điện thoại sẽ khiến khách hàng lúng túng khi chọn lựa số điện thoại để trao đổi công việc.
    Giải pháp tối ưu là dùng hệ thống tổng đài điện thoại, với một số điện thoại duy nhất quảng bá cho toàn đơn vị, khach hàng gọi điện thông qua hệ thống tổng đài sẽ gặp đc người mình mong muốn.
    Hơn thế nữa, nếu tận dụng đc hết các đặc tính sẵn có, người sử dụng sẽ giảm thiếu một số yêu cầu đầu tư khác mà hệ thống tổng đài nội bộ đã tích hợp sẵn.
    II. Những ai nên sử dụng tổng đài:
    Tập thể, các khách sạn, nhà hàng,.... cần liên hệ nội bộ, chuyển cuộc gọi tới người cần nghe và bảo mật cuộc điện đàm đều có mong ước thì nên dùng hệ thống tổng đài.
    III. ích lợi khi sử dụng tổng đài
    Lợi ích lúc sử dụng tổng đài điện thoại là gọi điện nội bộ sẽ bảo mật các cuộc gọi nội bộ và quản lý chi phí sử dụng mã số người dùng để quản lý khía cạnh cuộc gọi của từng các nhân thông qua đó tính toán mức độ kinh phí, có khả năng cài đặt phần mềm tính cước hoặc máy in ấn để quản lý phí thoại của công ty bạn, tích hợp lời chào lúc khách hàng của doanh nghiệp gọi đến. Quý vị có khả năng cho đổ chuông ở bất kỳ máy điện thoại nào trong doanh nghiệp của bạn .
    Ví dụ như một số lợi ích khi sử dụng tổng đài điện đem lại như tối các bạn có thể thay bằng lời chào như " Hiện đơn vị đã hết giờ làm việc mong quý khách gọi tới số...".
    IV. Nhãn hiệu:
    Rất nhiều nhãn hàng tổng đài lớn nhỏ khác nhau, nhưng mà lại tại Việt Nam thị phần tổng đài nội bộ thường đựơc chia phần bởi các hãng sau, Nortel, Lucent, LG, Samsung, IntelBras và các tổng đài trong nước như Miswi, Sun,....
    V. chọn tổng đài:
    1. chọn theo cấu hình:
    Lựa chọn theo cấu hình các cơ quan đoàn thể, các bản thân tùy theo ý muốn dùng hiện giờ tương lai mà định hướng sử dụng và trang bị theo cấu hình phù hợp hiện giờ và có thể mở rộng về sau.
    2. lựa chọn theo khả năng, nhiệm vụ, nhu cầu khai thác:
    Lựa chọn lựa theo tính năng, nhiệm vụ, mong ước các doanh nghiệp, đơn vị, cơ quan,…sử dụng công nghệ Analog hiện thời hay đón đầu kỹ thuật số IP, tập trung cuộc gọi tới về 1 đầu mối, chuyển cuộc gọi theo yêu cầu định hướng….
    3. nhãn hiệu và khả năng đầu tư
    Đối với nhãn hiệu và chức năng đầu tư hiện nay không khó lắm để trang bị một hệ thống tổng đài nội bộ, Tuy nhiên, việc chọn 1 thương hiệu nức danh đồng nghĩa với đơn giá chất lượng tốt đi kèm theo, Bên cạnh đó, hiện nay một số thiết bị của Trung Quốc và Việt Nam có thể đáp ứng đc một số mong ước khai thác của người sử dụng.
    4. Tổng đài điện thoại IP
    Điện thoại IP là điện thoại cho phép thực hiện các cuộc gọi bằng cách sử dụng công nghệ VoIP Voice Over IP truyền giọng nói trên giao thức IP là khoa học truyền tiếng nói của mọi người qua mạng thông số sử dụng bộ giao thức TCP/IP.
    Điện thoại IP chủ yếu cũng chia ra làm 02 loại chính:
    Loại điện thoại IP phần cứng cũng khá giống điện thoại bình thường chỉ khác là thay vì nối với mạng điện thoại qua đường dây giao tiếp RJ11 thì điện thoại IP nối trực tiếp vào mạng LAN qua cáp Ethernet, giao tiếp RJ45.
    Loại điện thoại IP dùng phần mềm cài đặt trên các phương tiện Laptop,Desktop...kèm theo loa và microphone để trao đổi thông tin với khoa học điện thoại IP-SIP (VoIP) hiện đang được để ý đầu tư do mức cước gọi miễn phí thông qua các đường truyền trả trước.

    Hệ thống tổng đài Analog hiện nay phần đông doanh nghiệp đang dùng cũng có thể nâng cấp dùng theo chuần SIP-IP (H.232) bằng cách thêm phương tiện phụ trợ.