1. Xin lưu Ý! Các thành viên vui lòng kiểm tra lại bài trùng lặp của mình và xóa chúng ngay khi đó. (Mỗi thành viên hãy dành 5 phút thời gian của mình để kiểm tra lại các lỗi đăng bài trùng lặp trước đây và xóa chúng khỏi diễn đàn). BQT xin được gửi lời cám ơn trân thành tới các thành viên!

Tính chi phí trong quảng cáo google

Thảo luận trong 'Trò chuyện linh tinh' bắt đầu bởi iwinonline365, 9/1/15.

Lượt xem: 94

  1. iwinonline365

    iwinonline365 Thành Viên Mới

    Tham gia:
    10/10/14
    Bài viết:
    102
    Được thích:
    1
    Tín dụng:
    18
    Giới tính:
    Nữ
    AdWords cho bạn quyền kiểm soát chi phí quảng cáo của mình.Bạn đặt ngân sách hàng ngày trung bình và chọn cách bạn sẽ tiêu tiền của mình.
    1.Chọn chiến lược đặt giá thầu dựa trên mục tiêu của bạn

    Mỗi khi ai đó tìm kiếm trên Google, AdWords sẽ chạy phiên đấu giá để xác định quảng cáo hiển thị trên trang kết quả tìm kiếm và xếp hạng của những quảng cáo đó trên trang. Để đặt quảng cáo của bạn trong phiên đấu giá này, trước tiên bạn phải chọn cách bạn muốn đặt giá thầu. Thử chọn chiến lược đặt giá thầu dựa trên mục tiêu, ví dụ như bạn muốn tập trung vào nhận nhấp chuột, hiển thị hay chuyển đổi.
    [​IMG]

    - Tập trung vào các nhấp chuột lên quảng cáo của bạn:

    Đây được gọi là giá mỗi nhấp chuột hoặc giá thầu CPC. Chúng tôi khuyên bạn nên sử dụng phương pháp đặt giá thầu CPC nếu bạn muốn thúc đẩy lưu lượng truy cập đến trang web của mình.

    - Tập trung vào các hiển thị hoặc số lần quảng cáo của bạn hiển thị:

    Đây được gọi là giá mỗi hiển thị hoặc giá thầu CPM. Chúng tôi khuyên bạn nên sử dụng phương pháp đặt giá thầu CPM nếu bạn muốn tăng nhận thức về thương hiệu của mình. Lưu ý rằng đặt giá thầu CPM chỉ có sẵn cho chiến dịch trên Mạng hiển thị.
    - Tập trung vào chuyển đổi

    Đó là khi mọi người thực hiện hành động cụ thể trên trang web của bạn sau khi nhấp vào một trong những quảng cáo của bạn.
    Đây được gọi là giá thầu giá mỗi chuyển đổi hay giá thầu CPA. Chúng tôi khuyến nghị phương pháp đặt giá thầu CPA cho các công ty quảng cáo google AdWords dày dạn quan tâm đến chuyển đổi như mua hàng hoặc đăng ký.

    Đây là những chiến lược đặt giá thầu khác mà bạn có thể đặt. Đọc phần bên dưới để tìm hiểu thêm về chọn chiến lược đặt giá thầu.

    2.Chọn chiến lược giá thầu

    Hầu hết mọi người bắt đầu dịch vụ quảng cáo google AdWords đều sử dụng chiến lược đặt giá thầu CPC, có nghĩa là họ tích lũy chi phí dựa trên số lượng nhấp chuột họ nhận được trên quảng cáo của mình.
    [​IMG]

    Nếu bạn sử dụng chiến lược đặt giá thầu CPC, số tiền bạn bị tính cho mỗi nhấp chuột tùy thuộc một phần vào giá thầu tối đa giá mỗi nhấp chuột bạn đặt trong tài khoản của mình, còn được gọi là giá thầu. Số tiền này tương ứng với số tiền cao nhất mà bạn sẵn sàng trả cho một nhấp chuột lên quảng cáo của mình (trừ khi bạn đặt điều chỉnh giá thầu hoặc sử dụng CPC nâng cao).

    Thực tế, số tiền nhiều nhất bạn sẽ trả là số tiền tối thiểu bắt buộc để giữ vị trí quảng cáo và bất kỳ định dạng quảng cáo nào được hiển thị cùng với quảng cáo của bạn . Do đó, bạn thường sẽ trả ít hơn giá thầu tối đa của mình. Số tiền bạn trả được gọi là CPC thực tế.
    3.Kiểm soát chi phí của bạn

    Vì bạn đã hiểu được các khái niệm cơ bản về cách chi phí hoạt động trong AdWords như thế nào, hãy xem các cách bạn có thể kiểm soát chi phí của mình:

    Đặt ngân sách hàng ngày để kiểm soát số tiền bạn chi tiêu
    Tinh chỉnh giá thầu của bạn
    Nhận được nhiều nhất cho số tiền của bạn
    Xem chi phí và lịch sử thanh toán của bạn
Similar Threads: Tính phí
Diễn đàn Tiêu đề Date
Trò chuyện linh tinh Ôtô giá rẻ hơn nhờ cách tính phí mới Thứ hai lúc 23:06
Trò chuyện linh tinh Thủ tục và chi phí thuê thám tử điều tra ngoại tình Thứ sáu lúc 16:20
Trò chuyện linh tinh Tính Phí Trong Quảng Cáo Cốc Cốc Nhanh Chóng Và Hiệu Quả 2/8/16
Trò chuyện linh tinh Tính Phí Trong Quảng Cáo Cốc Cốc Nhanh Chóng Và Hiệu Quả 2/8/16
Trò chuyện linh tinh Tính Phí Trong Quảng Cáo Cốc Cốc Nhanh Chóng Và Hiệu Quả 2/8/16