1. Xin lưu Ý! Các thành viên vui lòng kiểm tra lại bài trùng lặp của mình và xóa chúng ngay khi đó. (Mỗi thành viên hãy dành 5 phút thời gian của mình để kiểm tra lại các lỗi đăng bài trùng lặp trước đây và xóa chúng khỏi diễn đàn). BQT xin được gửi lời cám ơn trân thành tới các thành viên!

Tìm hiểu cơ bản về chất lượng trang đích

Thảo luận trong 'Trò chuyện linh tinh' bắt đầu bởi bienvn12345, 26/6/15.

Lượt xem: 80

  1. bienvn12345

    bienvn12345 Thành Viên Mới

    Tham gia:
    10/6/15
    Bài viết:
    25
    Được thích:
    0
    Tín dụng:
    1
    Giới tính:
    Nam
    Chất lượng trang đích là gì ?

    - Chất lượng trang đích là một trong một những yếu tố xác định Điểm chất lượng của từ khóa.

    - Chất lượng của một trang đích sẽ chịu ảnh hưởng bởi tính hữu ích và mức độ liên quan của thông tin được cung cấp trên trang, khả năng điều hướng khóa học seo dễ dàng, thời gian tải, số lượng liên kết trên trang đó và các yếu tố khác.

    - Chất lượng trang đích trong chiến dịch quảng cáo adwords: là thông số đánh giá tính hữu ích và phù hợp của thông tin đăng trên Web với truy vấn tìm kiếm của người dùng.

    [​IMG]

    Chất lượng trang đích trong quảng cáo google được đánh giá như thế nào

    - Trang đích có được tổ chức rõ ràng và dễ điều hướng không ?

    - Trang đích có đưa cho người dùng đúng thông tin họ đang tìm hay không ?

    - Trang đích có cung cấp đầy đủ các thông tin về sản phẩm, các đánh giá, bình luận về sản phẩm người dùng đang tìm kiếm hay không ?

    - Trang đích có sao chép, rập khuôn nội dung, giao diện của Website nào khác không ?

    - Trang đích có nêu rõ lý do thu nhập dữ liệu người dùng (nếu có) không ?

    - Trang đích đó liệu có phải là đích cuối cùng của người khóa học facebook marketing dùng sau khi Click vào quảng cáo google adwords không ?

    Sau khi xem xét đánh giá mẫu quảng cáo adwords, Google thể hiện kết quả qua 3 trạng thái Trải nghiệm trang đích : Trung bình, Trên trung bình, Dưới trung bình (dưới trung bình bạn cần xem xét lại nhé)

    Chất lượng Trang đích trong quảng cáo google adwords – yếu tố quyết định

    Google chấm điểm quảng cáo trên google của bạn như thế nào?

    Điểm chất lượng là thông số mà Google “chấm” cho quảng cáo google của bạn. Việc bạn có điểm chất lượng cao dẫn tới việc bạn có ưu thế trong việc cạnh tranh về vị trí, cũng như chi phí so với đối thủ.

    - Về vị trí:

    Google quyết định vị trí của các nhà quảng cáo khóa học google adwords google adwords bằng thông số AdRank. Adrank= CPC(giá thầu) x QLS(Điểm chất lượng).

    Trong trường hợp bạn có điểm chất lượng= 9, đối thủ có điểm chất lượng=6. Bạn đặt CPC tối đa=3000đ, đối thủ đặt CPC tối đa=4000đ

    Khi đó Adrank của bạn=3000 x 9= 27000, Adrank của đối thủ= 4000 x 6= 24000

    Adrank của bạn > Adrank của đối thủ => Vị trí của bạn cao hơn vị trí của đối thủ.

    - Về chi phí:

    Khi bạn có QLS cao, giá mà bạn phải trả cho mỗi Click sẽ thấp hơn so với đối thủ => tổng chi phí của bạn sẽ được tiết kiệm.
Similar Threads: Tìm hiểu
Diễn đàn Tiêu đề Date
Trò chuyện linh tinh Tìm hiểu bệnh phụ khoa sau sinh ở nữ giới Thứ hai lúc 08:49
Trò chuyện linh tinh Tìm hiểu địa chỉ cắt mắt đẹp bạn nên biết 29/11/16
Trò chuyện linh tinh Tìm hiểu về game Kiếm Thánh Mobile 24/11/16
Trò chuyện linh tinh Tìm hiểu về bệnh viên gan B 19/11/16
Trò chuyện linh tinh Cùng tìm hiểu về bệnh tràn dịch màng tinh hoàn ở trẻ và biểu hiện của nó. 29/10/16

: a