1. Xin lưu Ý! Các thành viên vui lòng kiểm tra lại bài trùng lặp của mình và xóa chúng ngay khi đó. (Mỗi thành viên hãy dành 5 phút thời gian của mình để kiểm tra lại các lỗi đăng bài trùng lặp trước đây và xóa chúng khỏi diễn đàn). BQT xin được gửi lời cám ơn trân thành tới các thành viên!

Hà Nội Tiếp cận khách hàng tiềm năng website bán hàng chuẩn seo

Thảo luận trong 'Linh Tinh' bắt đầu bởi xiaozay, 6/7/15.

Lượt xem: 81

  1. xiaozay

    xiaozay Thành Viên Mới

    Tham gia:
    26/5/15
    Bài viết:
    14
    Được thích:
    0
    Tín dụng:
    1
    Giới tính:
    Nữ
    Bạn bắt được nhiều ruồi bằng mật ong hơn bạn làm với giấm" là một câu nói yêu thích của nan cũ của tôi. Cô không bao giờ sử dụng nó trong tài liệu tham khảo để bán các dịch vụ thiết kế web, nhưng trong bài viết này tôi sẽ cố gắng để thuyết phục bạn rằng đó là một cụm từ rất thích hợp để giữ trong tâm trí khi tiếp cận khách hàng tiềm năng thiết kế website bán hàng giá rẻ.

    Trang web hiện nay là như vậy một yếu tố quan trọng của marketing, sự tham gia của khách hàng, thế hệ lãnh đạo và doanh số bán hàng mà người mua thiết kế web hiểu biết đang nhận được bao giờ thận trọng hơn về những người họ thuê. Mặc dù kinh tế khó khăn, giải quyết các mối quan tâm của khách hàng về chất lượng, giao hàng và hỗ trợ sẽ giúp bạn chiến thắng nhiều hơn những hợp đồng quan trọng hơn là chỉ cố gắng để vượt qua đối thủ cạnh tranh của bạn về giá cả. (Mặc dù tất nhiên nếu bạn có thể đủ khả năng để cung cấp một mức giá thấp quá thì rất nhiều càng tốt.)

    Vấn Đề

    Mua một trang web bao gồm việc đặt một số tiền rất lớn của sự tin tưởng với một cá nhân hoặc công ty. Một người mua không chỉ có giao một khía cạnh quan trọng của thương hiệu của họ để giải thích sáng tạo nhưng họ có lẽ cũng cần các trang web được hoàn thành trong một khung thời gian quy định. Để bắt đầu lên các doanh nghiệp đặc biệt, giao hàng trễ của một trang web hoặc các vấn đề với các thiết lập có thể dẫn đến doanh thu bị mất mà lần lượt tạo ra các vấn đề về dòng tiền nghiêm trọng gây nguy hiểm cho cơ hội của công ty làm cho nó thông qua đó rất quan trọng trong năm đầu tiên.

    Đó là điều dễ hiểu thì đó là trọng tâm của một người mua thiết kế web thường rơi không phải trên giá (sau khi tất cả, nó thường là có thể tìm thấy nhiều dấu ngoặc kép mà rơi trong bất kỳ phạm vi nhất định), nhưng trên như thế nào một công ty thiết kế tiềm năng có thể giải quyết những mối quan tâm trên và chứng minh sự hiểu biết về nhu cầu kinh doanh của khách hàng.

    Giải Pháp

    Trước khi tôi đi xa hơn tôi nên làm rõ những gì tôi có nghĩa là khi tôi nói một dẫn. Tôi đang nói về một công ty đã bày tỏ nhu cầu mua thiết kế trang web hoặc dịch vụ phát triển trong tương lai rất gần (ví dụ như bằng cách yêu cầu một báo giá). Nó không quan trọng như thế nào dẫn đến bạn - dù là một kết quả của việc tiếp xúc trực tiếp hoặc thông qua một dịch vụ thế hệ bên thứ ba dẫn - miễn là họ đang ở giai đoạn cuối của chu kỳ mua. Trong khi các nguyên tắc hướng dẫn của bài viết này có thể có liên quan, các lời khuyên sau đây không được dự định để sử dụng trong sự kêu gọi lạnh hoặc nuôi dưỡng tương lai lâu dài.

    Vì vậy, trở về chủ đề của chúng tôi, những gì các bước cụ thể bạn có khả năng thực hiện để chứng minh với khách hàng tiềm năng của bạn rằng trang web của họ là an toàn trong tay của bạn? Dưới đây là một vài gợi ý:

    Đáp ứng một cách nhanh chóng

    Chậm chạp ít khi phát triển thịnh vượng khi nói đến bán hàng. Tốc độ đáp ứng với một cuộc điều tra có lẽ là khía cạnh quan trọng nhất của việc một ấn tượng tốt đẹp với khách hàng. Đặt mình vào vị trí của họ: bạn yêu cầu báo giá qua một web-form và các công ty không trở về với bạn trong 24 giờ, thậm chí lâu hơn. Nếu đó là họ phải mất bao lâu để trả lời khi bán hàng là trên đường dây thì sao họ có để đối phó với yêu cầu của bạn một khi bạn đang thực sự là một khách hàng?



    Bạn có thể đã trải qua những 24 giờ đến với một chi tiết, toàn diện, đề nghị tìm kiếm lớn nhưng khách hàng không biết điều đó. Trong khi đó họ đã được phết bơ lên bởi nhiều nhà thiết kế web khác, những người đã nhanh về trận hòa. Và bên cạnh đó, làm thế nào để bạn biết bạn đã đi đúng với câu rằng nếu bạn đã thậm chí không nói chuyện với khách hàng? Có được vào đầu và bắt đầu xây dựng mối quan hệ đó càng sớm càng dẫn đến. Mỗi thứ hai là rất quan trọng ở đây.

    Đừng đi vào quá mạnh

    Ngay cả các công việc thiết kế trang web nhỏ nhất bao gồm một số kinh phí vài trăm bảng. Không một bộ phận với các loại tiền mặt trên một ý thích như vậy không mong đợi để đóng đối phó trên các cuộc gọi ban đầu. Thay vào đó, mục tiêu nên được để cung cấp càng nhiều sự bảo đảm cho khách hàng càng tốt mà tìm kiếm của họ là hơn và rằng họ đã tìm thấy các nhà thiết kế web sẽ làm cho dự án này là căng thẳng miễn phí và không gây đau đớn nhất có thể.

    Cách tốt nhất để đạt được điều này là để lắng nghe. Đừng huyên thuyên về cách thức tuyệt vời bạn đang có, bao nhiêu kinh nghiệm bạn có, những thương hiệu lớn mà bạn đã làm việc với vv Nếu công ty đã đến với bạn như là một dẫn các cơ hội được họ đã điều tra rằng nhiều rồi. Thay vào đó, hãy hỏi càng nhiều câu hỏi có liên quan về dự án càng tốt và lắng nghe một cách cẩn thận các câu trả lời. Đặt câu hỏi thông minh và một thái độ chu đáo sẽ làm việc kỳ diệu để xây dựng lòng tin với khách hàng. Ngay sau đó gửi một email tới các khách hàng tiềm năng mà tổng kết những điểm chính được đưa ra trong các cuộc gọi và cả trình bày chúng với một câu trích dẫn hoặc cho họ biết khi nào bạn sẽ có một báo sẵn sàng cho họ. Tôi không thể nhấn mạnh những gì một ấn tượng tuyệt vời này sẽ làm cho trên máy khách.

    Hãy là lên phía trước và minh bạch càng tốt

    Với một quyết định lớn như vậy để làm cho người mua là ràng buộc để được một chút bồn chồn. Bất cứ nơi nào một cái gì đó không được đề cập hoặc trái mơ hồ, họ sẽ điền vào chỗ trống cho bản thân và thường rút ra kết luận tiêu cực. Trong trường hợp một con số không được thể hiện cụ thể họ sẽ cho rằng nó sẽ đi lên. Trường hợp một dịch vụ hoặc phụ không được đề cập trong các sự cố chúng tôi sẽ giả định chi phí ẩn.

    Hãy báo giá của bạn là toàn diện và chi tiết càng tốt - có nó làm thêm nhưng nó sẽ đếm. (Bên cạnh đó, một khi bạn đã đi lên với một mẫu tốt, bạn có thể sử dụng nó như là một cơ sở cho việc báo giá trong tương lai và tiết kiệm rất nhiều thời gian.) Gửi nó cho khách hàng, cung cấp cho họ một ít thời gian để xem qua nó và sau đó gọi họ đi họ thông qua nó. Bằng cách này, bạn ngay tại chỗ để giải quyết bất kỳ mối quan tâm khi họ đi lên và điền vào bất kỳ khoảng trống trong sự hiểu biết của khách hàng. Hãy tìm những điểm dán, vẽ chúng ra và giải quyết chúng. Chỉ khi nào bạn cảm thấy rằng khách hàng không có đặt bên trái là nó thời gian để di chuyển vào sát khách hàng.

    Một số các bên trên có vẻ hiển nhiên, nhưng bạn sẽ ngạc nhiên trước bao nhiêu người nhận được nó sai -especially khi nói đến tốc độ của phản ứng. Có lẽ trong một ngành công nghiệp mà kỹ năng và sự khéo léo được xem như là những phẩm chất quan trọng nhất, những vấn đề cơ bản của xử lý chì đôi khi bị bỏ qua.

    Vì vậy, nếu bạn không làm như vậy, bắt đầu lây lan một chút mật ong (bằng cách tập trung vào nhu cầu và mối quan tâm của khách hàng của bạn) và để cho rằng doanh nghiệp mới bắt đầu lăn trong.

    video thi công trần nhựa | máy thủy bình nak2 các sản phẩm bán trên toàn quốc.