1. Xin lưu Ý! Các thành viên vui lòng kiểm tra lại bài trùng lặp của mình và xóa chúng ngay khi đó. (Mỗi thành viên hãy dành 5 phút thời gian của mình để kiểm tra lại các lỗi đăng bài trùng lặp trước đây và xóa chúng khỏi diễn đàn). BQT xin được gửi lời cám ơn trân thành tới các thành viên!

Thương hiệu “đáng gườm” bước chân vào sân chơi cao cấp

Thảo luận trong 'Trò chuyện linh tinh' bắt đầu bởi vanhung94, 26/7/16.

Lượt xem: 19

  1. vanhung94

    vanhung94 Thành Viên Mới

    Tham gia:
    4/3/16
    Bài viết:
    35
    Được thích:
    0
    Tín dụng:
    6
    Giới tính:
    Nam
    Nghề nghiệp:
    Nhân Viên IT
    Nơi ở:
    Xuân thủy, Cầu Giấy, Hà Nội
    Vai năm trước, nhiều quan điểm cho rằng chỉ bắt buộc Công trình ko Đó, “đắp chiếu” bởi vì bất kỳ lý bởi vì gì, chủ đầu tư hoàn toàn với thể thuyết phục được khách hàng. hiện giờ, ba – rem chấm điểm chủ đầu cơ (thông qua dự án) đã được nâng lên theo hướng: đổi thay dung mạo đô thị 1 khu vực, xoay chuyển cán cân thanh khoản giữa các phân khúc, hay thậm chí sở hữu khả năng dẫn dắt thị trường.
    Cao cấp, không còn thế độc tôn!
    Vài năm quay về đây, ngay khi ngành thị trường bất động sản thoát đáy trầm lắng, tầng lớp nhà ở cao cấp ghi nhận lác đác vài nhãn hàng được định vị duyệt những Công trình tiêu biểu.
    Cập nhật thời khắc hiện tại, sân chơi cao cấp chứng kiến thêm sự gia nhập mạnh khỏe của những nhãn hiệu “đáng gờm” (về tài chính, chuyên môn lẫn… tham vọng) như Tập đoàn Hòa Phát có Mandarin Garden, công ty CP đầu tư Hoàng Thành (Mulberry Land, Hoàng Thành Tower); GP Invest (Nam Đô Complex Trương Định; Tràng An Complex Phùng Chí Kiên), Văn Phú Invest (Home City 177 Trung Kính), Liền kề gamuda ( Hoàng Mai)
    thầm lặng sẵn sàng trong khoảng những năm 2010 – 2013, Tập đoàn FLC bây giờ đã bứt lên tốp đầu những chủ đầu tư đủ sức gây tác động mạnh đến thị trường tiêu dùng lẫn định hướng buôn bán của giới đầu tư. Sau FLC Landmark Tower Lê Đức Thọ, những Dự án như FLC Twin Tower, FLC Hà Đông của ông to này đang lôi kéo hơi đông nhà đầu tư lẫn khách hàng “nặng hầu bao” trên địa bàn Thủ đô.
    [​IMG]
    Đối trọng đáng đề cập với FLC, được coi là TNR Holdings, trước lúc bàn đến “cựu chiến binh” Tân Hoàng Minh hay “ngựa ô” Việt Hưng, Thủ đô Invest, Hải Phát.
    tuy vậy, thế độc tôn (về uy tín, thương hiệu) này tuồng như dần bị phá vỡ lẽ do các DN mới trỗi dậy. ngoại trừ FLC mang 4 Dự án đang tăng nhanh triển khai/bán hàng, còn mang TNR Holdings đang gây “sốt” bằng Goldmark City (9 tòa nhà cao 40 tầng), GoldSilk Complex (750 căn hộ), Goldseason 47 Nguyen Tuan; doanh nghiệp cổ phần HDI Sunrise – CenGroup có The Golden Palm, địa ốc đèn biển sở hữu HD Mon City; Thủ đô Invest (Ecolife Capitol Tố Hữu)…
    Trong số những Công trình cao cấp thuộc hàng “tiêu điểm” tại thị trường Hà Nội, bộ đôi Công trình Green Pearl Minh Khai (hạng mục bình thường cư) và Chung cư The Golden Palm đặc trưng hút những nhà đầu tư giỏi lẫn giới thạo tin săn đón suốt thời kì trước lúc Công trình được ban bố chính thức.
    cùng lúc, cũng phải nhắc đến một đôi Công trình “triệu đô” D’.Le Jardin du Luxembourg của Tân Hoàng Minh dự đoán sẽ trở lại menu đầu cơ của giới thạo nghề, lúc vừa qua bầu Hiển của SHB đã mở hà bao để hồi sinh những Dự án nằm tại địa điểm “kim cương” trên địa bàn Hà Nội.
    Trung cấp – bình dân, gay gắt cạnh tranh
    Chỉ xét những DN coi hoạt động xây dựng – địa ốc làm cho chìa khóa vững mạnh, Mường Thanh là doanh nghiệp mở ra “làn sóng” xây nhà giá phải chăng ở Hà Nội. Cũng doanh nghiệp này chiếm giữ vị trí độc tôn trong 2-3 năm nhờ hàng loạt block chung cư dân dã, hàng nghìn căn hộ “rẻ như cho”.
    Ở sân chơi trung cấp, Eco Green City của thị trường bất động sản Việt Hưng tại gần nút giao Nguyễn Xiển – Nguyễn Trãi được kể tới rộng rãi nhất. Là một tăm tiếng hơi lạ lẫm với giới khiến nghề, đằng sau thị trường bất động sản Việt Hưng lại là người đồ sộ Him Lam, cũng như bộ khuông Liên Việt Bank và nhà thầu bê tông Xuân Mai nức danh có chất lượng vun đắp “nồi đồng cối đá”. bên cạnh đó, tổ hợp hai tòa nhà Xuân Mai Spark Tower tại Dương Nội cũng trực tiếp khẳng định thành quả ban sơ của Việt Hưng ở tầng lớp giá phải chăng.