1. Xin lưu Ý! Các thành viên vui lòng kiểm tra lại bài trùng lặp của mình và xóa chúng ngay khi đó. (Mỗi thành viên hãy dành 5 phút thời gian của mình để kiểm tra lại các lỗi đăng bài trùng lặp trước đây và xóa chúng khỏi diễn đàn). BQT xin được gửi lời cám ơn trân thành tới các thành viên!

Toàn Quốc Thực Phẩm Giảm Mỡ Bụng, Giảm Mỡ Đùi Có Thật Không?

Thảo luận trong 'Mẹ Và Bé' bắt đầu bởi tuanqb90, 7/6/16.

Lượt xem: 33

  1. tuanqb90

    tuanqb90 Thành Viên Mới

    Tham gia:
    7/10/15
    Bài viết:
    161
    Được thích:
    0
    Tín dụng:
    16
    Giới tính:
    Nam
    Chị em béo bụng, béo đùi luôn mong muốn thật nhanh chóng đánh tan mỡ vòng 2, thon gọn vòng đùi. Nhiều người “rỉ tai” nhau về các loại thực phẩm thông thường nhưng ăn vào giúp giảm mỡ bụng, mỡ đùi nhanh. Thực tế, khó có loại thực phẩm nào làm được điều “thần kỳ” như thế!

    Vì sao bạn bị béo bụng, béo đùi?

    Hiện tại, trên các diễn đàn đang chia sẻ thông tin ăn cà rốt, ngô, bí đỏ hoặc kiên trì uống nước ép bí đao, thơm sẽ giúp “đánh tan” mỡ bụng hiệu quả. Các chị em không ngừng truyền tai nhau cách chế biến các thực phẩm trên, bất chấp cách thức giảm cân này liệu có tác động trúng đích được nguyên nhân thực chất gây béo bụng.

    Đọc thêm:

    Cách giảm mỡ bụng hiệu quả

    Giảm béo bụng cấp tốc trong 1 tuần

    Theo khuyến cáo của các chuyên gia, béo bụng thường đi kèm với béo toàn thân, đó là do khi năng lượng đưa vào cao hơn năng lượng tiêu hao thì phần năng lượng dư thừa sẽ tích lũy thành mỡ trắng trong cơ thể. Mỡ trắng thường có xu hướng tích tụ tại các tổ chức lỏng lẻo của cơ thể như: dưới da thành bụng, đùi, nội tạng,... Đồng thời, nhanh chóng phát triển cả về số lượng và kích thước (có thể tăng lên gấp 20 lần), gây nên tình trạng béo bụng, béo đùi và biến cơ thể thon gọn trở thành “phì nhiêu” .

    [​IMG]

    Ở nam giới mỡ trắng thường tập trung vùng ngực, bụng; ở nữ giới là vùng bụng, eo, hông, mông, đùi

    Có hay không ăn thực phẩm giảm mỡ bụng, giảm mỡ đùi?

    Yun Wuxin, Tiến sĩ nghiên cứu thực phẩm chuyên ngành Nông nghiệp và Sinh vật, Đại học Purdure, Mỹ chia sẻ, ông thường hay nhận được những câu hỏi tư vấn từ những người thừa cân về vấn đề thức ăn nào thực sự giúp giảm cân. Câu trả lời của ông thường khiến họ thất vọng: “Không loại thức ăn nào có thể giảm được cân. Chỉ có loại thức ăn làm giảm lượng calo bạn ăn vào, từ đó trợ giúp nhất định cho việc giảm cân.”

    Chọn thực phẩm ít calo để sử dụng trong lộ trình giảm cân chỉ giúp bạn không tăng cân chứ không hề có tác dụng giảm cân. Chế độ ăn nghèo calo chỉ giúp giảm cân hiệu quả khi kết hợp với vận động và sản phẩm hỗ trợ.

    Thực phẩm giảm béo bụng, giảm béo đùi cùng không ngoại lệ. Theo cơ chế chuyển hóa của cơ thể, thực phẩm khi ăn vào sẽ được phân hủy thành axit amin theo máu đi đến khắp cơ thể. Vì thế không có loại thực phẩm nào ăn vào sẽ trực tiếp đi tác động tới bụng và đùi rồi giảm mỡ trắng tại các khu vực này. Thực phẩm giảm mỡ bụng, mỡ đùi đều là các khái niệm “ngộ nhận” mà thôi.

    Nếu bạn muốn giảm béo bụng, đùi thì nên tuân thủ chế độ dinh dưỡng khoa học, tăng cường tập các bài thể dục giảm mỡ từng vùng và sử dụng sản phẩm hỗ trợ giúp giảm tích tụ và tăng ly giải mỡ trắng để đảm bảo hiệu quả bền vững.