1. Xin lưu Ý! Các thành viên vui lòng kiểm tra lại bài trùng lặp của mình và xóa chúng ngay khi đó. (Mỗi thành viên hãy dành 5 phút thời gian của mình để kiểm tra lại các lỗi đăng bài trùng lặp trước đây và xóa chúng khỏi diễn đàn). BQT xin được gửi lời cám ơn trân thành tới các thành viên!

Thực đơn hỗ trợ phát triển tầm vóc cho trẻ trong 1 tuần

Thảo luận trong 'Tình Yêu - Bạn Bè' bắt đầu bởi nguyenhuuthien_42, 9/9/16.

Lượt xem: 19

  1. nguyenhuuthien_42

    nguyenhuuthien_42 Thành Viên Mới

    Tham gia:
    19/5/16
    Bài viết:
    21
    Được thích:
    0
    Tín dụng:
    1
    Giới tính:
    Nam
    Vấn đề thực đơn cho bé bình thường có thể làm một vài bà mẹ phải đau đầu kèm với đó là câu hỏi làm thế nào để có thể tăng chiều cao cho trẻ với một vài thực đơn mỗi ngày. Hãy cùng tham khảo lịch thực phẩm trong 1 tuần cho trẻ em nhé.
    [​IMG]
    Dưỡng chất chiếm 32% trong tổng số các yếu tố tác động đến khả năng cải thiện tầm vóc. Nhất là đối với quá trình phát triển của trẻ em, thì việc bổ sung đầy đủ những chất dinh dưỡng là điều cực kì quan trọng mà các bật phụ huynh cần lưu ý.
    thực phẩm cải thiện tầm vóc cho các bé cần đáp ứng đầy đủ một vài dinh dưỡng có trong thịt, cá, rau,… Điều quan trọng nhất chính cha mẹ cần quan tâm chính là cách phân bố thực phẩm một phương pháp khoa học, để có thể đáp ứng lượng dưỡng chất đầy đủ không thừa cũng không thể thiếu.

    Tham khảo thực phẩm cải thiện chiều cao cho trẻ trong 1 tuần:
    Phân bố đều lượng thức ăn trong một ngày với 3 bữa chính và 3 bữa phụ sẽ hỗ trợ trẻ đơn giản hấp thụ hết lượng thực phẩm. thường ngày cần bổ sung đều lượng canxi, protein, vitamin,… để con không một số có thể phát triển tốt nhất mà còn bỗ trợ phát triển cường sức khỏe sức đề kháng hiệu quả.
    Thứ 2
    - Bữa sáng: Nui nấu gà, đu đủ
    - Bữa sáng phụ: Sữa
    - Bữa trưa: Cơm, canh cải ngọt nấu tôm khô, cá thu kho tương, cam
    - Bữa trưa phụ: Sữa, bánh flan
    - Bữa chiều: Cơm, canh bắp cải thịt băm, xíu mại. Xoài
    - Bữa phụ tối: Sữa

    Thứ 3
    - Bữa sáng: Bánh giò, pho mai
    - Bữa trưa phụ: Yaout
    - Bữa trưa: Cơm, canh súp thập cẩm, thịt kho trứng cút, mận
    - Bữa trưa phụ: Sữa, đậu hũ nước đường
    - Bữa chiều: Cơm, canh râu dền, mồng tơi cua đồng, tôm rim, dưa hấu
    - Bữa phụ tối: Sữa

    Thứ tư
    - Bữa sáng: Miến lươn, chuối
    - Bữa trưa phụ: Sữa
    - Bữa trưa: Cơm, canh cải đún tôm, quýt
    - Bữa trưa phụ: Sữa, bánh bông lan
    - Bữa chiều: Cơm, canh bí đỏ thịt, đậu hũ non chưng tôm thịt, mít
    - Bữa phụ tối: Sữa

    Thứ 5
    - Bữa sáng: Bánh mì cá hộp, nước ép thơm
    - Bữa trưa phụ: Sữa
    - Bữa trưa: Cơm, canh chua cá hồi, thịt kho mè, sa pô chê
    - Bữa trưa phụ: Sữa, bánh flan
    - Bữa chiều: Cơm, canh bông cải xanh thịt băm, cua xào nấm mèo, nho
    - Bữa phụ tối: Sữa

    Thứ 6
    - Bữa sáng: Cháo tôm thịt, yaourt
    - Bữa trưa phụ: Sữa
    - Bữa trưa: Cơm, canh cải soong thịt bò, sườn kho đậu hũ, bưởi
    - Bữa trưa phụ: Sữa, phô mai
    - Bữa chiều: Cơm, canh mướp bún tàu gan thịt, mực xào thơm nấm thơm, trái hồng
    - Bữa phụ tối: Sữa

    Thứ 7
    - Bữa sáng: Xôi mặn, nước ép ổi
    - Bữa trưa phụ: Sữa
    - Bữa trưa: Bò nấu đậu – bánh mì, yauort trái cây
    - Bữa trưa phụ: Chè mè đen
    - Bữa chiều: Cơm, canh rau ngót thịt, cá cơm chiên bột, dưa hấu
    - Bữa phụ tối: Sữa

    Chủ nhật
    - Bữa sáng: Cơm tấm sườn, nước cam
    - Bữa trưa phụ: Sữa
    - Bữa trưa: Bánh canh cua, trứng cút, bơ xay
    - Bữa trưa phụ: Sữa, bánh bò
    - Bữa chiều: Cơm, canh đậu hũ hẹ thịt, trứng chiên thịt cà chua, dưa lê
    - Bữa phụ tối: Sữa

    Tuyệt chiêu tính thực đơn ăn uống giúp tăng chiều cao cho bé phù hợp nhất
    [​IMG]
    - Cơm được lựa chọn là món ăn không thể thiếu trong một số bữa chính, cho nên cần cho trẻ ăn với khẩu phần mỗi lần từ 2 đến 2 chén rưỡi (nấu 120-160 g gạo), tương đương cần có 60g gạo trong mỗi chén cơm. bạn cũng có thể đổi món để con không bị ngán, cụ thể là 1 chén cơm tương đương 1 chén mì, nui hoặc 2/3 chén xôi.
    - những thức ăn phát triển chiều cao cho bé khác như thịt, cá, tôm, cua, trứng hay lươn thì cần khoảng 120-140g trong 1 ngày. Đối với dinh dưỡng của 1 quả trứng sẽ gần bằng 40g thịt hoặc cá khi cung cấp cho cơ thể.
    - Rau củ, trái cây: cần khoảng150-200g trong 1 ngày.
    - Dầu hoặc mỡ: 30-40 ml hàng ngày (tương đương như 1 muỗng canh 5 ml).
    Xem tiếp: Thực đơn tăng chiều cao cho trẻ hiệu quả