1. Xin lưu Ý! Các thành viên vui lòng kiểm tra lại bài trùng lặp của mình và xóa chúng ngay khi đó. (Mỗi thành viên hãy dành 5 phút thời gian của mình để kiểm tra lại các lỗi đăng bài trùng lặp trước đây và xóa chúng khỏi diễn đàn). BQT xin được gửi lời cám ơn trân thành tới các thành viên!

Toàn Quốc Thực đơn giảm cân với các món luộc

Thảo luận trong 'Linh Tinh' bắt đầu bởi tienphatvn, 22/3/14.

Lượt xem: 112

  1. tienphatvn

    tienphatvn Thành Viên Mới

    Tham gia:
    12/2/14
    Bài viết:
    170
    Được thích:
    0
    Tín dụng:
    0
    Nơi ở:
    đồng nai
    Cách chế biến món ăn sẽ ảnh hưởng rất lớn đến quá trình giảm cân, bởi dinh dưỡng đóng vai trò vô cùng quan trọng trong việc điều tiết cân nặng! Giảm cân với các món luộc được xem là bí quyết giảm cân cực hiệu quả, an toàn khi bạn muốn lựa chọn cho mình những món ăn được chế biến phù hợp và sẽ rất hữu ích trong thực đơn giảm cân của bạn.

    trong cuộc sống hiện nay, các chị em luôn quan tâm đến việc giảm cân sau sinh. Cùng suckhoehanhphuc vào bếp “biến tấu” một vài món luộc giảm cân không béo, không dầu mỡ nhé!
    1. Bắp cải luộc chấm trứng:
    Cách làm:
    - ½ bắp cải cỡ vừa
    - 1 quả trứng gà (vịt)
    - 1 chén nước mắm ngon
    [​IMG]
    Chế biến:
    - Bắp cải tách lớp, cắt miếng to cỡ 1/4 bàn tay, rửa sạch với nước muối và vớt ra rổ để ráo.
    - Đun sôi nước rồi cho bắp cải vào luộc đến khi vừa chín tới. Thời gian để bắp cải chín khoảng 3 phút.
    -Vớt bắp cái ra rổ để ráo rồi sắp lên đĩa.
    - Luộc trứng và bóc vỏ, cắt thành từng miếng nhỏ. Cho trứng vào chén nước mắm, dằm ra (có thể cho thêm ớt nếu ăn cay)
    - Chấm bắp cải luộc với mắm trứng ăn cùng cơm rất tuyệt vời.

    2. Rau lang luộc:Cách làm:
    - 2 bó rau lang
    - Muối
    - Nước dùng

    Chế biến:
    - Rau lang nhặt bỏ cuống, lá già, ngâm cho bớt nhựa rồi rửa sạch. Vớt ra để ráo.
    - Đun sôi nước, cho vào nước một chút muối (làm rau xanh hơn), khi nước sôi già, bạn cho rau lang vào luộc.
    - Rau lang chín vớt ra rổ để ráo nước. Khi ăn sắp ra đĩa, ăn kèm nước tương với vài lát ớt hoặc một chén mắm ngon tỏi ớt.

    Lưu ý:
    - Không đậy nắp vung khi luộc.
    - Nước luộc phải ngập phần rau.


    3. Đậu bắp luộc chấm xì dầu chưng tôm
    Nguyên liệu:
    - 500g đậu bắp non
    - Tôm khô
    - Tỏi, xì dầu, ớt

    Chế biến:
    - Đậu bắp rửa sạch, để ráo rồi cắt bỏ cuống, chẻ dọc làm đôi.
    - Tôm ngâm nước cho mềm, rửa sạch cát, vớt ra để ráo. Nếu là tôm to thì bạn có thể cắt nhỏ.
    - Tỏi bóc vỏ, đập giập. Ớt thái nhỏ.
    - Đun sôi nước, cho chút xíu muối rồi cho đậu bắp vào luộc chín rồi vớt ra.
    - Đun nóng dầu ăn rồi cho tôm vào xào, khi tôm chín thì cho tỏi băm, ớt vào đảo đều, nhanh tay và nhắc xuống.
    - Cho tôm chưng tỏi ớt vào chén xì dầu, khuấy đều.
    - Sắp đậu bắp ra đĩa, rưới xì dầu tôm chưng lên và thưởng thức.

    Lưu ý: Để đập bắp được giòn và xanh, khi luộc chín bạn vớt đậu bắp ra cho vào chén nước lạnh một lúc.

    Hy vọng những món luộc thơm ngon trên sẽ giúp bạn nhanh chóng giảm cân! Với những món này, cứ “măm măm” thoải mái bạn nhé!

    Bên cạnh đó các chị em cũng có thể giảm cân với các loại thuốc giảm cân có chỉ định của chuyên gia bác sỹ. Chúc bạn thành công trên con đường chinh phục vóc dáng!