1. Xin lưu Ý! Các thành viên vui lòng kiểm tra lại bài trùng lặp của mình và xóa chúng ngay khi đó. (Mỗi thành viên hãy dành 5 phút thời gian của mình để kiểm tra lại các lỗi đăng bài trùng lặp trước đây và xóa chúng khỏi diễn đàn). BQT xin được gửi lời cám ơn trân thành tới các thành viên!

Hà Nội Thiết kế thương hiệu là gì ?

Thảo luận trong 'Máy Móc Công Nghiệp' bắt đầu bởi bluesea123, 12/7/16.

Lượt xem: 17

  1. bluesea123

    bluesea123 Thành Viên Mới

    Tham gia:
    22/6/16
    Bài viết:
    27
    Được thích:
    0
    Tín dụng:
    1
    Giới tính:
    Nữ
    Nghề nghiệp:
    Nhân viên văn phòng
    Nơi ở:
    TP.HCM
    Cũng giống như thiết kế thương hiệu thì bộ nhận diện thương hiệu (corporate Identity) là tất cả các hình ảnh về tập đoàn, công ty, doanh nghiệp hay về nhận biết sản phẩm trong tâm trí khách hàng, nhà đầu tư, đối tác và nhân viên. Nó là công cụ chính của những người làm truyền thông, marketing cho doanh nghiệp để xây dựng và duy trì bản sắc, tính cách riêng phù hợp với các mục tiêu hoạt động của doanh nghiệp.

    Đối với việc thiết kế bộ thương hiệu sẽ có hai loại đó là thiết kế bộ nhận dạng cho doanh nghiệp và thiết kế bộ nhận dạng cho sản phẩm. Bất kỳ một doanh nghiệp hay một sản phẩm nào muốn được đông đảo khách hàng biết đến đều phải có một thương hiệu riêng cũng như một bộ nhận dạng riêng. Đặc biệt là đối với sản phẩm. Sản phẩm chính là thứ tiếp xúc với khách hàng đầu tiên, do đó doanh nghiệp phải đặt biệt quan tâm đến vấn đề này.

    Nhu cầu thiết kế nhận diện thương hiệu sẽ có khi chủ doanh nghiệp cần thể hiện những bản sắc văn hóa riêng của mình và nó còn được gọi là nhận diện thương hiệu. Hệ thống nhận diện thương hiệu giúp cho các công ty trả lời cho câu hỏi "Chúng tôi là ai?", "Chúng tôi đang đi đâu?"

    Cơ bản nhất của việc thiết kế bộ nhận dạng thương hiệu là việc một công ty cần phải có ý tưởng độc đáo cho logo của công ty mình và những quy chuẩn về thiết kế. Những quy chuẩn này quy định màu sắc, font chữ, bố cục logo trong các ứng dụng mỹ thuật. Hệ thống nhận diện thương hiệu thông thường không chỉ giới hạn trọng tên thương hiệu và logo mà nó được thể hiện trong nhiều khía cạnh như dịch vụ, đào tạo, đóng gói bao bì sản phẩm, quảng cáo, bộ nhận diện văn phòng.


    Những yêu cầu đối với thiết kế nhận diện thương hiệu

    - Sự độc đáo: Chắc chắn rồi, các thương hiệu muốn tồn tại được thì yếu tố đầu tiên là phải khác biệt, khác biệt mới tồn tại được.
    - Tính liên quan: các thương hiệu cần kết nối mối quan tâm của khách hàng chặt chẽ. Để tạo ra nhu cầu, họ cần hiểu và đáp ứng nhu cầu, khát vọng của đối tượng khách hàng
    - Sự gắn kết: Các thương hiệu cần có sự gắn kết chặ chẽ với những kim chỉ nam hoạt động của doanh nghiệp, từ đó giúp khách hàng dễ dàng hơn trong việc định hình doanh nghiệp.
    - Được ưa chuộng: Một thương hiệu có tính khác biệt, liên quan đến khách hàng, có tính gắn kết là thương hiệu tạo ra giá trị cho nội bộ thương hiệu đó và khách hàng. Được yêu thích là kết quả cuối cùng của sự tôn trọng mà khách hàng dành cho thương hiệu.
Similar Threads: Thiết kế
Diễn đàn Tiêu đề Date
Máy Móc Công Nghiệp Đồ chơi Kinh Bắc chuyên tư vấn thiết kế thi công khu vui chơi liên hoàn 19/11/16
Máy Móc Công Nghiệp Thiết kế thương hiệu logo và tầm quan trọng 8/8/16
Máy Móc Công Nghiệp Thiết kế bộ nhận diện giá rẻ chất lượng cao 1/8/16
Máy Móc Công Nghiệp Top 3 điều cấm kỵ khi thiết kế thương hiệu logo 30/7/16
Máy Móc Công Nghiệp Tính cần thiết của hệ thống thiết kế thương hiệu 25/7/16