1. Xin lưu Ý! Các thành viên vui lòng kiểm tra lại bài trùng lặp của mình và xóa chúng ngay khi đó. (Mỗi thành viên hãy dành 5 phút thời gian của mình để kiểm tra lại các lỗi đăng bài trùng lặp trước đây và xóa chúng khỏi diễn đàn). BQT xin được gửi lời cám ơn trân thành tới các thành viên!

Thẻ tiêu đề

Thảo luận trong 'Trao đổi logo,liên kết' bắt đầu bởi maitrang, 23/1/14.

Lượt xem: 183

  1. maitrang

    maitrang Thành Viên Mới

    Tham gia:
    23/12/13
    Bài viết:
    31
    Được thích:
    0
    Tín dụng:
    0
    Nơi ở:
    ha noi
    Thẻ tiêu đề, hay còn gọi là mục tiêu đề, nêu lên nội dung của 1 văn bản, và bắt buộc phải có đối với các văn bản HTML/XHTML. Cấu trúc code HTML của thẻ tiêu đề:




    Cấu trúc tối ưu nhất:


    Keyword chính - Keyword phụ | Tên thương hiệu


    Hoặc:


    Tên thương hiệu | Keyword chính - Keyword phụ


    Độ dài tối ưu nhất:


    Ít hơn 70 ký tự, là số lượng ký tự mà Google cho phép hiển thị ở kết quả tìm kiếm.


    Thẻ tiêu đề là gì?


    Là phần nội dung miêu tả cho 1 tài liệu trực tuyến. Nó là một trong những yếu tốSEO trên trang (on-page) quan trọng nhất (đứng sau nội dung) và xuất hiện tại 3 vị trí chính:


    Trình duyệt:


    Nó xuất hiện ở phần trên cùng của trình duyệt và của các tab.










    Trang kết quả tìm kiếm:


    Nó cũng xuất hiện ở trang kết quả tìm kiếm






    Các website khác:


    Các website khác (đặc biệt là mạng xã hội) thưởng sử dụng thẻ tiêu đề của một trang web làm link anchor text trỏ đến trang đó.


    Cách tối ưu thẻ tiêu đề cho mục đích SEO


    Tiêu đề của một trang web là phần miêu tả ngắn gọn và chính xác nhất về nội dung của trang. Yếu tố này tạo ra giá trị trong 3 lĩnh vực cụ thể (sẽ được nêu dưới đây), và rất quan trọng đối với người dùng cũng như với máy tìm kiếm.


    Sự liên quan


    Tạo ra một thẻ tiêu đề có ý nghĩa và chứa từ khóa là một điều rất quan trọng để tăng thứ hạng trong bảng kết quả tìm kiếm. Vietmoz đã thực hiện một cuộc khảo sát với 37 chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực SEO. Theo đó, 35/37 người tham gia nói rằng đặt từ khóa trong thẻ tiêu đề là việc làm ý nghĩa nhất nhưng cũng đơn giản nhất trong việc nâng cao thứ hạng website.












    Dưới đây là những lưu ý mà bạn không nên bỏ qua khi đặt tiêu đề cho một trang web:


    - Lưu ý về độ dài:
    Độ dài tối đa của thẻ tiêu đề nên được hạn chế ở 70 ký tự. Phần ký tự dôi dư sẽ không được hiển thị trong bảng kết quả mà được thay bằng dấu 3 chấm (...)


    - Đặt từ khóa quan trọng gần phần đầu thẻ tiêu đề
    Theo thử nghiệm và kinh nghiệm của SEOMoz (Website về SEO uy tín trên thế giới), từ khóa được đặt càng gần vị trí đầu của thẻ tiêu đề, website càng có thứ hạng cao đồng thời cơ hội được người tìm kiếm chọn để xem càng lớn.




    - Sử dụng đòn bẩy thương hiệu
    Nhiều công ty SEO khuyên bạn nên đặt tên thương hiệu ở phần cuối thẻ tiêu đề, và nhiều khi lời khuyên này rất hữu ích. Yếu tố tạo nên sự khác biệt ở đây là sức mạnh và độ phổ biến của thương hiệu đó trong thị trường mục tiêu. Nếu đó là một thương hiệu nổi tiếng, hãy đặt ở vị trí đầu của thẻ tiêu đề để thu hút người tìm kiếm.. Nếu không, từ khóa nên đặt ở trước tiên.


    - Viết một tiêu đề hấp dẫn, lôi cuốn với người tìm kiếm
    Càng tạo được một thẻ tiêu đề hấp dẫn sẽ kéo được càng nhiều lượt truy cập vào trang web hơn. Do đó, điều quan trọng là không chỉ cần nghĩ đến tối ưu hóa và sử dụng từ khóa, mà còn phải nghĩ đến trải nghiệm của người dùng. Thẻ tiêu đề là ấn tương đầu tiên của một khách hàng đối với thương hiệu của bạn khi họ tìm thấy bạn trong vô vàn các trang web khác. Cho nên, hãy truyền tải những án tượng tích cực nhất có thể.


    ĐẾN VỚI VEGA ADS BẠN CÓ NHỮNG DỊCH VỤ GÌ TRONG QUẢNG CÁO GOOGLE?

    Vega Ads sẽ cung cấp cho khách hàng 3 nhóm dịch vụ chính:
    a-Quang Cao Google Adwords trọn gói: Chúng tôi sẽ xem xét các vấn đề liên quan đến quảng cáo của bạn, các chuyên gia sẽ tư vấn cho bạn chọn từ khóa tốt nhất như mức độ cạnh tranh, số lượng từ khóa, kiểu từ khóa, vị trí hiển thị… và sẽ báo giá thấp nhất cho bạn trong thời gian nhanh nhất có thể.

    b-
    Quảng Cáo Google
    theo gói click: Giá click ( CPC ) của quảng cáo Google AdWords hoạt động dựa trên đấu thầu giữa các nhà quảng cáo. Giá quảng cáo phụ thuộc nhiều vào điểm chất lượng từ khóa, quảng cáo. VEGA có rất nhiều kinh nghiệm chuyên sâu trong việc tối ưu chiến dịch, giúp bạn có được quảng cáo với giá từ khóa tốt nhất, với giá cạnh tranh nhất, giúp khách hàng đạt hiệu quả cao nhất trong kinh doanh.

    c
    Quảng Cáo Từ Khóa
    theo ngân sách:
    -Gói ngân sách mở Tài khoản cho khách hàng: VEGA ADS tiến hành mở tài khoản cho khách hàng, được liên kết với trung tâm khách hàng của VEGA .Việc lập và quản lý chiến dịch quảng cáo sẽ do VEGA tư vấn và thực hiện. Khách hàng sẽ trả chi phí quản lý chi cho VEGA ( từ 15-20% tùy theo ngân sách hàng tháng ). Nhưng giá trị của hợp đồng lớn hơn 12 triệu đồng. Với gói này khách hàng được trực tiếp quản lý tài khoản của mình, biết được các vấn đề liên quan đến quảng cáo bất kể thời gian nào bạn muốn, từ đó điều chỉnh chiến dịch quảng cáo của mình cho phù hợp để có hiệu quả tốt nhất.
    - Gói quảng cáo chạy theo ngân sách không mở tài khoản : khách hàng sẽ nhận được báo cáo trực tiếp từ Google. Khách hàng sẽ trả chi phí cho VEGA từ 10- 20% phí quản lý tuỳ theo giá trị hợp đồng.

    Hãy đến với VEGA-Ads Để xem chúng tôi thay đổi việc kinh doanh của bạn như thế nào?
Similar Threads: Thẻ tiêu
Diễn đàn Tiêu đề Date
Trao đổi logo,liên kết Cách chữa bệnh trĩ từ cây lộc vưng hiệu quả như thế nào? 16/11/16
Trao đổi logo,liên kết Máy lạnh Daikin Urusara 7 - Điều hòa không khí thế hệ mới 5/9/16
Trao đổi logo,liên kết Kinh nghiệm đánh lô theo ngày 27/7/16
Trao đổi logo,liên kết Viêm mào tinh hoàn có triệu chứng như thế nào? 16/7/16
Trao đổi logo,liên kết Chuyên Thiết kế cỏ sân vườn thuận lợi, giản dị theo ý muốn. 30/3/16