1. Xin lưu Ý! Các thành viên vui lòng kiểm tra lại bài trùng lặp của mình và xóa chúng ngay khi đó. (Mỗi thành viên hãy dành 5 phút thời gian của mình để kiểm tra lại các lỗi đăng bài trùng lặp trước đây và xóa chúng khỏi diễn đàn). BQT xin được gửi lời cám ơn trân thành tới các thành viên!

Hồ Chí Minh Thể dục đúng cách để giảm cân

Thảo luận trong 'Linh Tinh' bắt đầu bởi gcat1, 25/8/14.

Lượt xem: 131

  1. gcat1

    gcat1 Thành Viên Mới

    Tham gia:
    16/7/14
    Bài viết:
    24
    Được thích:
    0
    Tín dụng:
    8
    Giới tính:
    Nam
    Bạn thường nhắc nhiều đến cụm từ “ thể dục giảm cân”, và chắc rằng không ít lần bạn cố gắng với các bài tập thể dục để giảm cân. Nhưng để luyện tập thể dục như thế nào để giảm cân hiệu quả, tập những gì không phải ai cũng biết. Giờ đây thể dục giảm cân không còn là nổi lo khi bạn tập không đúng cách, một số lời khuyên sau đây sẽ giúp bạn hiểu rõ thêm về thể dục đúng cách để giảm cân.Chọn môn thể thao phù hợp

    Tùy theo sở thích, sở trường , sức khỏe từng người, bạn có thể chọn những bộ môn thể dục khác nhau. Không nên chạy theo xu hướng hay theo người khác để luyện tập.Ví dụ như bạn lười vâ động, nên tập quen dần với các bài tập đơn giản, nhẹ nhàng như yoga, bơi lội, hoặc vài động tác giảm cân tại nhà, không nên chọn môn chạy bộ, hoặc tenis vì những môn này đòi hỏi rất nhiều calo, khó thích nghi và cơ thể rất mệt mỏi.Khi quen dần các bài tập thể dục có thể chọn môn đòi hỏi vận động mạnh như ; đá banh, bóng rổ, chạy bộ…Nếu bạn có vấn đề sức khỏe như tim mạch, hô hấp cần lưu ý khi chọn các bài tập. Nên hỏi ý kiến bác sĩ trước khi bắt đầu luyện tập .

    [​IMG]
    Không nên luyện tập quá 30 phút mỗi ngày

    Theo một cuộc nghiên cứu của các chuyên gia trường đại học Copenhagen, Đan Mạch đã chứng minh được răng luyện tập thể dục trong 30 phút giúp giảm cân hiệu quả hơn khi luyện tập 1h. Họ đã chỉ ra rằng những người luyện tập 30 phút giảm cân nhiều hơn 25% so với những ngời luyện tập 1 giờ.Với thời gian 30 phút, đủ đê cơ thể đốt cháy năng lượng, nhưng vẫn còn năng lượng cho các hoạt động khác, trong khi luyện tập một giờ cơ thể mệt mỏi, ảnh hướng sức khỏe, lại kích thích bạn ăn nhiều các món không có lợi cho sức khỏe. Vì vậy tập thể dục nhiều không tác dụng giảm cân hiệu quả bằng 30 phút, cơ thể lại mệt mỏi.Khi mới bắt đầu luyện tập, bạn không nên luyện tập liền một mạch 30 phút, mà phải tập dần từ 5-10 phút, sau đó là 15-20 và 30 phút. Để cơ thể có thời gian thích nghi với chế độ luyện tập. Tránh luyện tập quá nhiều cùng một lúc, lại không đều đặn, sẽ không giảm cân hiệu quả.Bên cạnh đó, bài tập thể dục tốt nhất cho cơ thể là luyện tập vào buổi sáng, ngay sau khi thức dậy, giúp bạn thức tỉnh các cơ quan, thúc đẩy hệ tiêu hóa trao đổi chất tốt hơn. Thể dục đúng cách để giảm cân là luyện tập thưỡng xuyên, đều đặn, đúng thời điểm, đúng liệu lượng .

    [​IMG]


    Xem thêm tại nguồn >> Tap the duc giam can