1. Xin lưu Ý! Các thành viên vui lòng kiểm tra lại bài trùng lặp của mình và xóa chúng ngay khi đó. (Mỗi thành viên hãy dành 5 phút thời gian của mình để kiểm tra lại các lỗi đăng bài trùng lặp trước đây và xóa chúng khỏi diễn đàn). BQT xin được gửi lời cám ơn trân thành tới các thành viên!

Toàn Quốc Tham khảo cách để có được mẫu CV tiếng anh chuẩn

Thảo luận trong 'Học Hành' bắt đầu bởi tonle61996, 16/8/16.

Lượt xem: 14

  1. tonle61996

    tonle61996 Thành Viên Mới

    Tham gia:
    25/7/16
    Bài viết:
    15
    Được thích:
    0
    Tín dụng:
    1
    Giới tính:
    Nam
    Cũng giống như CV thường dùng, mẫu cv tiếng anh (SYLL) là 1 mẫu quảng cáo về chính bạn, và lúc đc làm đúng, CV cho biết một số kỹ năng của bạn, kinh nghiệm và thành tích thích hợp với nhu cầu của việc làm mà bạn mong muốn. Trong bài chia sẻ sau đây của mình, các bạn sẽ nhận thấy:

    Có 3 kiểu trình bày cv tiếng anh chủ yếu: theo thời gian, chức năng, hoặc phối kết hợp. Lịch sử làm việc và loại công việc mà bạn đang nộp đơn xin sẽ quyết đinh loại CV mà bạn nên sử dụng.

    mau cv tieng anh mô tả theo thời gian: cho thấy 1 sự phát triển ổn định trong 1 lĩnh vực rõ ràng. phù hợp với các ai đi làm ổn định, gắn bó lâu năm với 1 việc làm rõ ràng cụ thể nào đấy.

    CV kỹ năng: tập trung vào kinh nghiệm và kỹ năng chứ ko phải là lịch sử việc làm. Loại CV này phù hợp cho người có thể có lỗ hổng trong quy trình làm việc hoặc tự buôn bán trong 1 thời gian.

    CV kết hợp: là phép cộng của 2 loại CV bên trên.

    mẫu cv tiếng anh chuẩn miêu tả theo thời gian

    1. Mở đầu

    cung cấp tất cả các thông tin liên hệ của bạn gồm họ, tên địa chỉ, nơi ở, email và số điện thoại. Tên bạn có thể viết to hơn 1 chút và bôi đậm.

    2. Liệt kê quá trình làm việc

    Vì đây là 1 sơ yếu lý lịch mô tả theo thứ tự thời gian, việc làm của bạn sẽ được liệt kê theo thứ tự thời gian bắt đầu với công việc gần đây nhất của bạn. Bao gồm tên doanh nghiệp, vị trí, chức danh, nhiệm vụ và trách nhiệm trong lúc công tác ở đấy.

    Bạn có thể nêu rõ cả danh hiệu, hay thể hiện vị trí của bạn trong từng việc làm. Và mô tả tóm tắt về thành tích của bạn nếu như có.

    3. Liệt kê về thời gian học tập

    gần giống với việc làm, bạn cần liệt kê[/b] giai đoạn học tập theo thứ tự thời gian từ gần đây nhất đến xa nhất.

    nếu bạn đã học xong thì nêu tên bằng cấp và năm bạn nhận được nó. nếu như bạn có bằng, chỉ cần kể khoảng thời gian bạn sẽ dành ra để tham gia học ở trường.

    Bạn hoàn toàn có thể mang bảng điểm nữa nếu như nó đích thực tốt

    4. Trình độ hoặc khả năng đặc biệt

    Đây là chi tiết để bạn “khoe” khả năng khác biệt hay nổi bật nào ấy. Bạn có thể để dành 1 số điểm nổi trội nhất về kỹ năng làm việc và giai đoạn học tập để đưa vào đây với một tiêu đề hấp dẫn như “Special Skills” hoặc “Unique Qualifications”.

    chẳng hạn như thành thạo tiếng Pháp, hay có kỹ năng chuyên sâu trong lĩnh vực lập trình máy tính…. cần nhớ làm nổi trội về mức độ kiến thức của bạn: beginner, intermediate, novice, advanced, fluent,…

    5. Người tham khảo

    đưa họ tên của 1-2 người để bên tuyển dụng tham khảo thông tin về cá nhân bạn. Bạn cần trình bày rõ mối liên hệ giữa bạn với người tham khảo, cung cấp SĐT, nơi sinh sống và email liên lạc.

    lý tưởng nên là quản lý cũ của bạn, hay là một giáo viên viên phụ trách lớp đại học mà bạn có thành tích học tập cao. Bạn nên liên lạc trước với 1 vài người này để họ không bị bất ngờ khi nhận điện thoại từ bên tuyển dụng nhé.