1. Xin lưu Ý! Các thành viên vui lòng kiểm tra lại bài trùng lặp của mình và xóa chúng ngay khi đó. (Mỗi thành viên hãy dành 5 phút thời gian của mình để kiểm tra lại các lỗi đăng bài trùng lặp trước đây và xóa chúng khỏi diễn đàn). BQT xin được gửi lời cám ơn trân thành tới các thành viên!

Tại sao vitamin B lại quan trọng với phụ nữ mang thai và em bé?

Thảo luận trong 'Mua Bán Tổng Hợp' bắt đầu bởi lienlien9xbg, 4/3/16.

Lượt xem: 36

  1. lienlien9xbg

    lienlien9xbg Thành Viên Mới

    Tham gia:
    7/9/15
    Bài viết:
    56
    Được thích:
    0
    Tín dụng:
    6
    Giới tính:
    Nữ
    Nghề nghiệp:
    bác sỹ
    Nơi ở:
    hà nội
    Vitamin B-6: Pyridoxine cách nhận biết có thai Vitamin B-6 đóng một vai trò quan trọng trong não và hệ thần kinh phát triển của bé đang phát triển của bạn trong suốt chín tháng tới. Nó cũng quan trọng để sản xuất norepinephrine và serotonin, mà là hai trong số các dẫn truyền thần kinh quan trọng nhất (sứ giả tín hiệu). Nó có thể đến trong khá tiện dụng để giúp bạn chiến đấu với những tác dụng phụ có thai không-để-dễ chịu của buồn nôn và ói mửa.

    "Chúng tôi thường khuyên vitamin B-6 để giảm buồn nôn trong thai kỳ sớm," Amelia Grace Henning, CNM giải thích tại Bệnh viện Massachusetts ở Boston, Massachusetts. "Thông thường, giữa 25-50 mg lên đến ba lần một ngày." Nhưng, bác sĩ khuyên rằng trong khi vitamin B-6 có khả năng an toàn cho phụ nữ mang thai, họ không nên đi quá liều khuyến cáo hàng ngày. ngũ cốc nguyên hạt, chuối, đu đủ, và đậu là tất cả các nguồn tự nhiên của vitamin B-6.

    Vitamin B-7: Biotin

    Các thực phẩm và Dinh dưỡng đồng quản trị của Học viện Quốc gia Viện Y Khoa Hoa Kỳ khuyến cáo một lượng đầy đủ hàng ngày của 30 mcg vitamin B-7 trong khi mang thai (35 mcg cho con bú). cách thụ thai nhanh nhất Mang thai có thể gây ra sự thiếu hụt biotin, vì vậy điều quan trọng là phải đảm bảo rằng bạn đang nhận được đủ. Thực phẩm Vitamin B-7-giàu bao gồm yến mạch, nấm, củ cải Thụy Sĩ, và sữa.

    Vitamin B-9: Folic Acid

    Đây có lẽ là quan trọng nhất của vitamin B trong thai kỳ của bạn. Các March of Dimes khuyến cáo rằng phụ nữ trong độ tuổi sinh đẻ dùng 400 microgram axit folic (vitamin B-9) mỗi ngày trước và sau khi mang thai.

    axit folic, khi chụp trong khoảng thời gian này, có thể giúp giảm nguy cơ của bé phát triển dị tật bẩm sinh, bao gồm tật nứt đốt sống và dị tật ống thần kinh khác. Khi bạn mang thai, nhu cầu axit folic của bạn sẽ tăng lên. Axit folic cũng rất cần thiết cho việc sản xuất các tế bào máu đỏ.

    Uống vitamin trước khi sinh hàng ngày với ít nhất 600 microgram axit folic, kết hợp với ăn các loại thực phẩm giàu folate, sẽ đảm bảo rằng bạn đang nhận được số tiền phải. Nguồn vitamin B-9 bao gồm:

    cam

    bưởi

    màu xanh lá cây, rau lá xanh như rau bina

    bông cải xanh

    măng tây

    Vitamin B-12: Cobalamin

    B-12 giúp duy trì hệ thống thần kinh của bạn. Nguồn vitamin B-12 bao gồm sữa, gia cầm và cá. Các tiền đề nghị của vitamin B-12 trong khi mang thai là khoảng 2,6 microgram mỗi ngày.

    Nhưng, các bác sĩ cũng tin rằng một loại vitamin B-12 bổ sung cùng với acid folic (được tìm thấy trong các loại vitamin trước khi sinh) sẽ không chỉ giúp ngăn ngừa dị tật bẩm sinh bao gồm tật nứt đốt sống, nhưng sẽ chiến đấu khuyết tật có ảnh hưởng đến cột sống và hệ thần kinh trung ương.

    Lấy đi

    Vitamin Lợi ích

    B-1 (thiamine) Đóng một vai trò lớn trong sự phát triển trí não của bé

    B-2 (riboflavin) Giữ mắt của bạn khỏe mạnh và làn da của bạn và tươi

    B-3 (niacin)Cải thiện tiêu hóa và có thể giảm bớt tình trạng ốm nghén và buồn nôn

    B-5 (pantothenic acid) Giúp tạo hormon thai kỳ và làm dịu chứng chuột rút chân

    B-6 (pyridoxine) Đóng một vai trò lớn trong não và hệ thần kinh phát triển của bé

    B-7 (biotin)Mang thai có thể gây ra thiếu hụt biotin, vì vậy bạn có thể muốn tăng lượng của bạn

    B-9 (acid folic) Có thể làm giảm nguy cơ của bé phát triển dị tật bẩm sinh

    B-12 (cobalamin)Giúp duy trì và cột sống của bé và hệ thống thần kinh trung ương ngày dự sinh bổ sung thường xuyên của các vitamin B phức tạp hơn những gì được bao gồm trong các loại vitamin trước khi sinh thường không được khuyến cáo, Henning nói. "Có thể có một số nghiên cứu trong lĩnh vực này, dữ liệu cho đến nay đã không được hỗ trợ thay đổi bổ sung thường xuyên." Tiến hành các bước đơn giản để ăn một chế độ ăn uống cân bằng đầy với một sự kết hợp của các vitamin B sẽ giữ cho bạn và em bé của bạn khỏe mạnh .
Similar Threads: Tại vitamin
Diễn đàn Tiêu đề Date
Mua Bán Tổng Hợp Tại sao phần mềm kế toán sẽ ít tốn chi tiêu và thời gian hơn Hôm qua, lúc 16:44
Mua Bán Tổng Hợp Giá kệ siêu thị tại Thanh Hóa Hôm qua, lúc 12:23
Mua Bán Tổng Hợp Tư vấn lắp đặt và sửa chữa giàn phơi thông minh tại Hà Nội Thứ hai lúc 09:49
Mua Bán Tổng Hợp Mua xe Chevrolet Cruze trả góptại Đại lý Chevrolet Thăng Long ở Hà Nội Thứ sáu lúc 12:22
Mua Bán Tổng Hợp Thắt lưng da cá sấu mua tại Shop chúng tôi 30/11/16