1. Xin lưu Ý! Các thành viên vui lòng kiểm tra lại bài trùng lặp của mình và xóa chúng ngay khi đó. (Mỗi thành viên hãy dành 5 phút thời gian của mình để kiểm tra lại các lỗi đăng bài trùng lặp trước đây và xóa chúng khỏi diễn đàn). BQT xin được gửi lời cám ơn trân thành tới các thành viên!

Toàn Quốc Tác dụng omega 3-6-9 đối với hệ tim mạch con người

Thảo luận trong 'Linh Tinh' bắt đầu bởi jadovie, 2/8/16.

Lượt xem: 17

  1. jadovie

    jadovie Thành Viên Mới

    Tham gia:
    25/3/16
    Bài viết:
    152
    Được thích:
    1
    Tín dụng:
    18
    Giới tính:
    Nam
    Tác dụng omega 3 6 9 đối với hệ tim mạch con người đã được chứng minh trong nhiều nghiên cứu khoa học. Dưỡng chất này góp phần ngăn ngừa nguy cơ mắc các bệnh tim mạch rất hiệu quả. Liệu bạn đã biết đến công dụng tuyệt vời này chưa?

    [​IMG]

    Tác dụng của omega 3-6-9 đối với hệ tim mạch

    Theo số liệu thống kê, tỷ lệ bệnh nhân tử vong do bệnh tim mạch chiếm nhiều nhất ở các nước đang phát triển. Ở Việt Nam, căn bệnh này là nguyên nhân chính làm gần 200.000 người tử vong mỗi năm, chiếm 1/4 tổng số trường hợp tử vong trên cả nước. Và những nghiên cứu về tác dụng omega 3-6-9 chính là giải pháp làm giảm con số này. Vậy dưỡng chất này tác động ra sao đến hệ tim mạch?

    Nghiên cứu đoàn hệ lớn tại Nhật đã chứng minh tac dung omega 3 6 9 trong việc làm giảm tỷ lệ tử vong ở cả nam và nữ. Theo đó, đối với những người được bổ sung dưỡng chất này đều đặn hàng ngày gần như có rất ít hoặc không có các nguy cơ bị ảnh hưởng bởi bệnh mạch vành.

    Một số nghiên cứu khác cũng đã chỉ ra công dụng của dưỡng chất này trong việc ngăn ngừa nguy cơ mắc bệnh nhồi máu cơ tim, căn bệnh với tỷ lệ thương vong khá cao trên toàn thế giới. Bên cạnh đó cũng không thể không kể đến tác dụng hạ triglyceride, giảm cholesterol và hỗ trợ tuần hoàn của omega 3-6-9. Dưỡng chất này còn góp phần ổn định nhịp tim rất hiệu quả.

    Làm thế nào để bổ sung omega 3-6-9?

    Trước những tác dụng omega 3-6-9 đối với hệ tim mạch nêu trên, mỗi người cần có một chế độ bổ sung dưỡng chất này hợp lý và khoa học hơn. Theo khuyến cáo của các chuyên gia nên bổ sung bằng:
    • Thực phẩm trong bữa ăn hàng ngày: Thực tế cho thấy omega-3 và omega-6 là 2 loại dưỡng chất mà cơ thể không tự tổng hợp được trong khi chúng lại rất cần thiết cho hoạt động sống. Vì vậy, khẩu phần ăn hàng ngày đóng một vai trò khá quan trọng giúp bổ sung dưỡng chất này cho cơ thể. Có thể bổ sung omega 3-6-9 bằng cách loại thực phẩm tiêu biểu như: cá béo, rau xanh, các loại hạt và dầu từ các loại hạt, bên cạnh đó trứng omega cũng là một loại thực phẩm hữu ích.
    • Viên uống bổ sung: Ngày này, có rất nhiều loại viên uống giúp bổ sung omega 3-6-9 cho cơ thể. Với thiết kế nhỏ gọn, tiện lợi, dễ sử dụng và cung cấp đúng liều lượng omega cho cơ thể, giải pháp này ngày càng nhận được sự tin tưởng và phổ biến rộng rãi. Điển hình là sản phẩm Omega 3-6-9 của Clévie được chứng nhận của tổ chức Eurofins Scientific, an toàn cho sức khỏe khi sử dụng dài lâu.
    Hy vọng với những thông tin hữu ích nêu trên, mỗi người sẽ chăm sóc hệ tim mạch của mình một cách tốt hơn nhờ bổ sung omega 3-6-9 mỗi ngày.
    [​IMG]