1. Xin lưu Ý! Các thành viên vui lòng kiểm tra lại bài trùng lặp của mình và xóa chúng ngay khi đó. (Mỗi thành viên hãy dành 5 phút thời gian của mình để kiểm tra lại các lỗi đăng bài trùng lặp trước đây và xóa chúng khỏi diễn đàn). BQT xin được gửi lời cám ơn trân thành tới các thành viên!

Toàn Quốc Tác dụng của uống sữa không đường

Thảo luận trong 'Linh Tinh' bắt đầu bởi quochung94, 23/2/16.

Lượt xem: 60

  1. quochung94

    quochung94 Thành Viên Mới

    Tham gia:
    18/1/16
    Bài viết:
    80
    Được thích:
    0
    Tín dụng:
    6
    Giới tính:
    Nam
    Khoảng 2 tuần trước, trên 1 số tờ báo lớn ở Việt Nam đã đăng / dẫn tới 1 bài báo được chiết xuất từ nước bên cạnh, đã dẫn ý kiến của những bác sĩ tại Đại học Harvard (nặc danh) với thông điệp "muốn không bị loãng xương, giới hạn uống sữa."
    [​IMG]
    Xem thêm:
    • Sữa tăng cân iso sensation bổ sung chất dinh dưỡng cho người tập thể hình. lean body giúp tăng cường cơ bắp cho người tập Gym.
    • prostar whey protein cung cấp chất dinh dưỡng cần thiết cho người tập thể dục thể thao.
    sau bài viết này, VietNamNet đã nhận được bài viết BS Trần Huỳnh Wynn, MD (Tổ chức Y tế VietMD.net, Mỹ), phân tích và trả lời các câu hỏi: Sữa thực sự mang thể gây ra bệnh loãng xương không giống như các bài viết khác đề cập hay không? không tính ra, Tiến sĩ Trần Huỳnh Wynn cũng đem lại những thông tin khoa học hữu ích để giúp bảo vệ sức khỏe của xương.
    vai trò của canxi trong sữa giúp xương
    mang nhiều ý kiến bắt buộc tôi về tính xác thực của thông tin và các bài viết thứ nhất tren.Truoc nên xác nhận rằng "sữa và loãng xương" là một chủ đề gây tranh cãi trong nhiều năm và cho tới bây giờ không có kết thúc .
    tác dụng của sữa, loãng xương
    sữa và loãng xương là 1 chủ đề gây tranh cãi trong nhiều năm
    vì vậy, bệnh loãng xương là gì? xương của chúng tôi là luôn luôn hoạt động. Mỗi ngày, cơ thể chúng ta phá hủy xương cũ và mới hình thành xương vào đúng vị trí. khi chúng ta già, lượng xương bị phá hủy phổ biến hơn khối lượng xương được tạo ra để thay thế. Sau đấy, chúng ta có thể mất khối lượng xương quá nhiều và loãng xương.
    xương sức khỏe phụ thuộc vào hai thành phần dinh dưỡng chủ yếu là canxi và vitamin D. Khoảng 99% lượng canxi trong cơ thể con người được lưu trữ trong xương và răng, và canxi là thành phần chính của cấu trúc xương. Vitamin D siêu quan trọng trong việc phát triển và duy trì sức khỏe của xương.
    Tầm quan trọng của dinh dưỡng cho sức khỏe của xương đã được chứng minh trong phổ biến khoa học EFA. tăng canxi (viên nén sữa hoặc đồ uống) trên những thành phần dinh dưỡng sẽ khiến cho tăng khối lượng xương. 10% ước tính khối lượng nâng cao xương sở hữu thể làm giảm nguy cơ gãy xương do loãng xương bằng 50%.
    do vậy, các nhà nghiên cứu khuyên canxi bổ sung và Vitamin D trong chế độ ăn uống để bảo vệ sức khỏe của xương.
    sữa bò là một nguồn dinh dưỡng rẻ và dễ dàng phân phối vitamin D. canxi và ngoài ra, cũng mang phổ biến nguồn dinh dưỡng khác của canxi và vitamin D, thêm vào sữa bò. do vậy ko có gì ngạc nhiên lúc rộng rãi người đánh đồng uống sữa là nâng cao cường sức khỏe của xương.
    Tại sao sữa gây loãng xương?
    Vậy tại sao sở hữu ý tưởng rằng sữa gây ra loãng xương sau của bài viết của bạn như một tác giả vô danh kể tới Harvard BS?
    Câu chuyện bắt đầu từ sự cân bằng lý thuyết Acid-Base. sữa khiến cho cơ thể của axit, làm cho mất sữa canxi (thay vì phân phối canxi cho cơ thể).
    trong những sản phẩm sữa mang phổ biến khả năng để tạo ra protein sở hữu tính axit. canxi là 1 axit trung hòa các chất. hầu hết protein mang thể gây mất canxi từ xương bằng bí quyết trung hòa axit cân bằng cơ thể, sở hữu thể dẫn đến chứng loãng xương do mất canxi.
    về lý thuyết, những nhà nghiên cứu cho biết rằng cơ thể là đo pH axit qua nước tiểu. Tuy nhiên, Fenton và những đồng nghiệp trong năm 2011 cho thấy ko với bằng chứng về bất cứ khoa học để hỗ trợ giải thích này.
    Nghiên cứu Fenton đặt dấu chấm hết cho các lý thuyết về sự cân bằng Acid-Base và sữa gây ra loãng xương. Tuy nhiên, lý thuyết này của Acid-Base cũng khiến cho các nhà kỹ thuật thận trọng hơn trong việc khuyến khích sữa là 1 nguồn canxi.
    Thay vào đấy, họ khuyên bạn phải uống sữa sở hữu hàm lượng chất béo rẻ hơn và sử dụng những nguồn phổ biến những chất dinh dưỡng khác nhau để chế tạo canxi.
    uống đa dạng sữa thực sự tốt?
    bởi vậy, đa dạng sữa thực sự tốt?
    không hẳn là như vậy. 1 nghiên cứu vào năm 2014 tại Thụy Điển cho thấy rằng nếu bạn uống rộng rãi hơn 3 ly sữa mỗi ngày sở hữu thể khiến tăng nguy cơ bệnh tim mạch, ung thư và tử vong.
    nghiên cứu này cũng đã bị chỉ trích vì ko đủ bằng chứng thuyết phục, nhưng rõ ràng đã uống quá nhiều sữa là không tốt.
    Trong ngắn, sữa không gây loãng xương như tin đồn nhưng uống quá đa dạng sữa là không rẻ cho sức khỏe . mang hầu hết nguồn dinh dưỡng canxi, ko chỉ sữa. trường hợp sữa buộc phải sắm hàm lượng chất béo thấp.
    4 phương pháp để cải thiện sức khỏe của xương:
    Viện y tế Quốc gia Hoa Kỳ khuyến cáo các bước để cải thiện sức khỏe của xương:
    một. một chế độ ăn giàu canxi và vitamin D cân bằng (gồm sữa và chất béo rẻ canxi bổ sung đồ uống).
    2. tăng cường hoạt động thể chất (chẳng hạn như tập thể dục).
    3. Sống khỏe mạnh không hút thuốc.
    4. Ghé thăm bác sĩ thường xuyên.