1. Xin lưu Ý! Các thành viên vui lòng kiểm tra lại bài trùng lặp của mình và xóa chúng ngay khi đó. (Mỗi thành viên hãy dành 5 phút thời gian của mình để kiểm tra lại các lỗi đăng bài trùng lặp trước đây và xóa chúng khỏi diễn đàn). BQT xin được gửi lời cám ơn trân thành tới các thành viên!

Toàn Quốc Tác dụng của omega 3-6-9

Thảo luận trong 'Linh Tinh' bắt đầu bởi jadovie, 11/7/16.

Lượt xem: 32

  1. jadovie

    jadovie Thành Viên Mới

    Tham gia:
    25/3/16
    Bài viết:
    152
    Được thích:
    1
    Tín dụng:
    18
    Giới tính:
    Nam
    Tác dụng của omega 3-6-9 đối với cơ thể rất quan trọng, vì vậy, việc bổ sung dưỡng chất này cần được lưu tâm hơn. Tuy nhiên, liệu bạn đã hiểu rõ công dụng của dưỡng chất này và cách bổ sung hợp lý chưa?

    Tác dụng của omega-3-6-9

    [​IMG]

    Tác dụng của omega 3-6-9 đã được công bố trong rất nhiều nghiên cứu khoa học. Theo đó, dưỡng chất này đóng vai trò quan trọng trong việc hình thành và phát triển của một số cơ quan trong cơ thể.

    Tac dung cua omega 3-6-9 đối với não bộ trẻ nhỏ đã được đăng tải trên nhiều tạp chí Y khoa uy tín. Những acid béo này góp phần hỗ trợ tăng cường trí thông minh và khả năng tập trung giúp trẻ học tập và tiếp thu tốt hơn. Dưỡng chất này còn giúp ngăn ngừa nguy cơ mắc bệnh mất trí nhớ khi về già.

    Bổ sung omega 3-6-9 thường xuyên là cách bảo vệ đôi mắt của bạn tránh các tật khúc xạ mắt như cận thị, loạn thị,… Dưỡng chất này cũng giảm mỏi mắt hiệu quả khi phải sử dụng máy vi tính hay xem tivi trong thời gian dài. Omega 3-6-9 cũng góp phần đẩy lùi nguy cơ thoái hóa điểm vàng khi về già.

    Không thể không kể đến tác dụng của omega 3-6-9 đối với hệ tim mạch. Những acid béo này giúp ổn định nhịp tim, giảm triglyceride và ngăn ngừa nguy cơ mắc các bệnh về tim mạch. Bổ sung omega 3-6-9 thường xuyên giúp cơ thể khỏe khoắn, ngăn ngừa ung thư,….

    [​IMG]

    Bổ sung omega 3-6-9 như thế nào?

    Vì omega-3 và 6 là hai acid béo mà cơ thể không tự tổng hợp được cần bổ sung bằng thực phẩm và viên uống nên cần lưu ý những điểm sau:
    • Đảm bảo chế độ ăn cá 2 lần/ tuần để cung cấp lượng omega-3 cần thiết cho cơ thể.
    • Tăng cường rau xanh trong bữa ăn hàng ngày vì đây là nguồn cung cấp omega 3-6-9 dồi dào.
    • Kết thân với các loại quả hạch vì chúng bổ sung lượng omega-9 rất tốt.
    • Thay thế dầu động vật bằng các loại dầu thực vật như dầu hướng dương, dầu hạt cải, dầu hạt điều,… để đảm bảo lượng omega 3-6-9 thích hợp cho cơ thể.
    Việc bổ sung omega 3-6-9 bằng viên uống cũng được khuyến nghị. Bởi lẽ, viên uống góp phần cung cấp lượng acid béo cần thiết cho cơ thể, tránh bổ sung một cách dư thừa. Tuy nhiên, để đạt hiệu quả cao hơn, cần lựa chọn những sản phẩm an toàn, chất lượng, đạt tiêu chuẩn Eurofins Scientific, IFFO, …. Tránh những sản phẩm kém chất lượng hoặc chiết xuất “omega-3 bẩn”. Bởi lẽ khi sử dụng lâu dài vừa không đảm bảo tác dụng của omega 3-6-9 vừa gây những tác dụng phụ như mệt mỏi, nhức đầu, suy gan, thận, ảnh hưởng đến sự phát triển của thai nhi,….

    Nhằm đem đến một giải pháp an toàn cho người tiêu dùng, công ty Clévie – một liên doanh với Pháp đã nghiên cứu và sản xuất ra Gia đình Omega của Clévie. Omega 3-6-9 là một sản phẩm tiêu biểu trong dòng sản phẩm này, được chiết xuất từ nguồn cá sạch, đạt tiêu chuẩn Eurofins Scientific khi sử dụng lâu dài.

    Hy vọng với những thông tin hữu ích nêu trên, bạn sẽ chủ động hơn trong việc chăm sóc gia đình bằng cách bổ sung omega 3-6-9 mỗi ngày.
    [​IMG]
  2. xuongkhophcm

    xuongkhophcm Thành Viên Mới

    Tham gia:
    7/7/16
    Bài viết:
    22
    Được thích:
    0
    Tín dụng:
    1
    Giới tính:
    Nữ
    Bài viết rất hay, cảm ơn bạn đã chia sẻ bài viết