1. Xin lưu Ý! Các thành viên vui lòng kiểm tra lại bài trùng lặp của mình và xóa chúng ngay khi đó. (Mỗi thành viên hãy dành 5 phút thời gian của mình để kiểm tra lại các lỗi đăng bài trùng lặp trước đây và xóa chúng khỏi diễn đàn). BQT xin được gửi lời cám ơn trân thành tới các thành viên!

Hồ Chí Minh Sync trên Ford Ecosport thêm sự thoả thích hơn cho các bác tài

Thảo luận trong 'Ô Tô' bắt đầu bởi tannc2810, 4/7/16.

Lượt xem: 19

  1. tannc2810

    tannc2810 Thành Viên Mới

    Tham gia:
    13/5/16
    Bài viết:
    19
    Được thích:
    0
    Tín dụng:
    1
    Giới tính:
    Nam
    những nhà cung cấp ô tô đang tiêu dùng các kinh nghiệm tài xế đến 1 cấp độ mới bằng phương pháp nhúng các khoa học mới vào chúng. trong khi biểu đồ hi-tech mang thể được nhận ra thường trong xe khá top-of-the-line, giới thiệu trong xe với giá dưới 10 Rs lakh là những gì mang thể được coi là 1 bước đi đúng hướng. vừa mới đây tôi đã lái loại Ford EcoSport (Titanium) mà đi kèm với khoa học Sync của tổ chức trên tàu. Ford EcoSport đã được xung quanh trong phổ quát năm nay, nhưng hệ thống Sync trong xe là ko già như SUV nhỏ gọn này. Nó chỉ là năm ngoái khi công ty đưa Sync có Ford AppLink đến biến Titan của Ford EcoSport ở Ấn Độ.

    trong khi chiếc xe mà không cần kích hoạt Sync phân phối 1 ổ đĩa thả phanh, bao gồm những công nghệ này trong xe có thương hiệu ví như ko trót lọt cho một cấp độ mới.

    các bảng điều khiển khoa học cao trên EcoSport là trực giác và mượt. Nó chỉ mất một thời kì để hiểu được gần như các điều khiển và các lệnh cần thiết để thực hành hành động - đa số những gì mà không qua bất kỳ hướng dẫn hoặc hướng dẫn. những hành động đích thực khởi đầu khi điện thoại được phối hợp sở hữu Sync. Tôi tiện lợi kết hợp điện thoại thông minh của tôi có những hệ thống duyệt Bluetooth. Và mỗi lần tôi bước vào xe, nó nhắc nhở tôi rằng điện thoại đã được kết nối. mang thể là bất cứ điều gì, một lời đề cập nhở luôn luôn là phải chăng.

    khi nhắc đến kinh nghiệm trong xe tương đối khoa học cao của tôi, tư nhân tôi muốn 2 điều cần được đặt ra lúc tôi đang tài xế. Playlist trên điện thoại của tôi thiết lập có AUX trên và tai nghe Bluetooth vào tai tôi để thực hiện và nhận các cuộc gọi điện thoại. khi mà tôi đã tương đối chấp nhận sở hữu âm nhạc thường ngày và gọi kinh nghiệm trong xe của tôi cho đến lúc tôi lái xe EcoSport có Sync trên.

    Trên Ford Fiesta EcoSport, chậm triển khai là đông đảo không dây và ko đòi hỏi tôi để kết nối điện thoại mỗi lần tôi bước vào xe. Tôi thuận lợi với thể tầm nã cập danh sách nhạc trên điện thoại của tôi sở hữu một vài lệnh bằng giọng nói thuần tuý. Và các gì đã làm nó thậm chí còn tiện dụng hơn là những điều khiển trên vô-lăng.

    khi điện thoại được hài hòa với Sync, nó sẽ hỏi bạn để chuyên chở lên danh bạ của bạn. Sau lúc thực hiện, gọi điện (trong khi lái xe) chỉ là một vài lệnh đi. Đối có các số mà không được lưu trong danh bạ của bạn, bạn chỉ sở hữu thể gọi ra các chữ số và thì đấy!

    Nó được xác định rõ ràng giọng Ấn Độ của tôi và hiểu phần đông mọi lời tôi thốt ra. kể cách khác, tôi mang tỷ lệ thành công khoảng 98 phần trăm trong khi hướng dẫn đồng bộ hóa có những lệnh bằng giọng kể.

    các bảng điều khiển kỹ thuật cao trên Ford Fiesta EcoSport mang 1 màn hình nhỏ nằm ngay trước mặt bạn trong chậm tiến độ cho thấy mọi chi tiết mà bạn sẽ cần ít thời kì cụ thể mà không rời mắt khỏi tuyến phố.



    khi mà Sync đồng hành hơi phải chăng sở hữu tôi, kinh nghiệm là ko lành mạnh cho rằng nó có khả năng khiến cho phổ thông hơn nữa. Sync trên Ford Fiesta EcoSport đi kèm sở hữu Ford AppLink chậm tiến độ, ngoài âm nhạc căn bản và chức năng gọi điện thoại, cho phép các bạn tróc nã cập những áp dụng trên điện thoại thông minh của họ khi mà lái xe. khi mà Ford đã cố gắng để mang được những nhà vững mạnh áp dụng hơn trên phi cơ để khiến việc cho AppLink, kế hoạch này vẫn chưa thành hiện thực.

    Nhưng bắt ở đây là chỉ có 2 áp dụng tương xứng mang Ford Applink - MapMyIndia Khám phá và Glympse. Tôi tin rằng trừ lúc chậm triển khai danh mục áp dụng được nâng cao lên, những kinh nghiệm Sync, phổ biến hơn hoặc ít hơn, sẽ được giới hạn gọi điện thoại cơ bản và âm nhạc.

    Nhưng hiện tại mà 1 đơn vị như Ford đã cho người dùng Ấn Độ 1 hương vị của khoa học bên trong xe, nó trở nên tương đối phổ quát rõ ràng rằng chúng ta sẽ được chứng kiến một sự bùng nổ trong phân khúc này.

    Maruti Suzuki đã tích hợp CarPlay của Apple vào Brezza mới và Baleno. người mua iPhone lái những mẫu xe Maruti với thể nhân văn điện thoại của họ có hệ thống thông tin tiêu khiển màn hình cảm ứng trong khi truy tìm cập những ứng dụng rộng rãi hơn những gì Ford sở hữu trên phân phối. có nói rằng, công nghệ này hiện đang dừng chỉ mang iPhone và Ấn Độ là 1 thị phần cai trị Android. Ford với thể đã với 1 khởi đầu tốt mang Sync liền mạch, nhưng nó vẫn rơi ngắn khi nhắc đến những hệ sinh thái vận dụng.