1. Xin lưu Ý! Các thành viên vui lòng kiểm tra lại bài trùng lặp của mình và xóa chúng ngay khi đó. (Mỗi thành viên hãy dành 5 phút thời gian của mình để kiểm tra lại các lỗi đăng bài trùng lặp trước đây và xóa chúng khỏi diễn đàn). BQT xin được gửi lời cám ơn trân thành tới các thành viên!

Toàn Quốc sửa chữa tủ lạnh tại hà nội ,TT bảo hành tủ lạnh

Thảo luận trong 'Linh Tinh' bắt đầu bởi vuonglamnshd, 12/10/14.

Lượt xem: 100

  1. vuonglamnshd

    vuonglamnshd Thành Viên Mới

    Tham gia:
    20/11/13
    Bài viết:
    280
    Được thích:
    0
    Tín dụng:
    16
    Nơi ở:
    Hanoi, Vietnam, Vietnam
    TRUNG TÂM BẢO HÀNH BÁCH KHOA là trung tâm chuyên bảo hành và sửa chữa tủ lạnh uy tín hàng Chế độ bảo hành nhanh chóng và chu đáo. Với sự phát triển mạnh mẽ BẢO HÀNH ĐIỆN LẠNH BÁCH KHÓA đã được sự tín nhiệm của các hãng sản xuất điện lạnh lớn đặt làm trung tâm bảo hành tủ lạnh. Chúng tôi chuyên bảo hành tận nơi trong vòng 24 giờ tại nhà quý khách hàng. Trung tâm bảo hành hoạt động liên tục, phục vụ quý khách hàng mọi lúc, mọi nơi



    Khi tủ lạnh quý khách gặp phải những sự cố sau:

    Sửa Tủ lạnh không hoạt động.

    Tủ lạnh hoạt động nhưng hoàn toàn không lạnh.

    Tủ lạnh hoạt động nhưng lạnh kém.

    Tủ lạnh không đông đá.

    Tủ lạnh không xả tuyết.

    Tủ lạnh bị xì giàn.

    Tủ lạnh bị hỏng lốc.

    Tủ lạnh có zoong cửa bị hỏng, hở không sử dụng được

    Và những hiện tượng hư hỏng khác của tất cả các dòng tủ lạnh – tủ động – tủ bảo quản…

    Hiện nay TT là trung tâm bảo hành tủ lạnh ủy quyền của các hãng như:

    Trung tâm bảo hành tủ lạnh LG.

    Trung tâm bảo hành tủ lạnh Sanyo.

    Trung tâm bảo hành tủ lạnh Samsung.

    Trung tâm bảo hành tủ lạnh Toshiba.

    Trung tâm bảo hành tủ lạnh Panansonic.

    Trung tâm bảo hành tủ lạnh Hitachi.

    Trung tâm bảo hành tủ lạnh Electrolux.



    ĐIỀU KIỆN BẢO HÀNH:



    Quy định này được áp dụng đối với các sản phẩm Máy giặt, Máy lạnh, Tủ lạnh, Lò Viba, Máy nước nóng.

    ĐIỀU KIỆN BẢO HÀNH MIỄN PHÍ:

    Sản phẩm còn trong thời hạn bảo hành và có đăng ký bảo hành.

    Sản phẩm bị hư do lỗi kỹ thuật của nhà sản xuất.

    Phiếu bảo hành phải được xuất trình khi có yêu cầu bảo hành miễn phí. Trong trường hợp cần thiết, khách hàng cần phải xuất trình hóa đơn mua hàng.

    Số sê-ri máy, kiểu máy trên sản phẩm phải trùng hợp với số sê-ri máy, kiểu máy trên phiếu bảo hành. Số sê-ri trên sản phẩm phải còn nguyên vẹn, không bị cạo sửa, chắp vá, hay bị dán đè lên bằng bất kỳ vật nào khác.

    Phiếu bảo hành phải còn nguyên vẹn, phải thể hiện rõ tên khách hàng và ngày mua, không chắp nối, không bị tẩy xóa.



    Trong thời hạn bảo hành hai năm, khi sản phẩm có trục trặc hay sự cố, khách hàng vui lòng liên lạc với trạm bảo hành gần nhất để được tư vấn bảo hành miễn phí tại nhà.



    LƯU Ý: Trong trường hợp cần chuyển sản phẩm đến trạm bảo hành để sửa chữa thì kỹ thuật của trạm bảo hành sẽ là người quyết định và trong trường hợp này khách hàng phải trả chi phí vận chuyển sản phẩm từ nhà đến trạm bảo hành và ngược lại.