1. Xin lưu Ý! Các thành viên vui lòng kiểm tra lại bài trùng lặp của mình và xóa chúng ngay khi đó. (Mỗi thành viên hãy dành 5 phút thời gian của mình để kiểm tra lại các lỗi đăng bài trùng lặp trước đây và xóa chúng khỏi diễn đàn). BQT xin được gửi lời cám ơn trân thành tới các thành viên!

Sự thật về cái “ngông” của Dự án Tân Hoàng Minh

Thảo luận trong 'Trò chuyện linh tinh' bắt đầu bởi mrphe1806, 16/8/16.

Lượt xem: 11

  1. mrphe1806

    mrphe1806 Thành Viên Mới

    Tham gia:
    18/5/16
    Bài viết:
    73
    Được thích:
    0
    Tín dụng:
    6
    Giới tính:
    Nữ
    công ty Chung cư Tân Hoàng Minh đầu tứ các dự án BĐS rất sang nhưng mà người khác chưa nghĩ tới cần với thể bị hiểu là “chơi ngông”. nhưng mà, mục đích cuối cùng của sự chơi trội này là bởi vì thuận tiện của chính quý khách.
    Sẽ không quá kinh ngạc nếu ai ấy cho rằng, Dự án Tân Hoàng Minh “chơi ngông” hoặc liều lĩnh lúc đưa ra các ý nghĩ đó táo bạo chưa từng có trong lĩnh vực phát triển bất động sản siêu sang ở Việt Nam.5
    [​IMG]
    Đã có nhiều hoài nghi chiến lược kinh doanh của Chung cư Tân Hoàng Minh lúc Nhà đầu tư chào bán dự án căn hộ cực kỳ sang D’. Palais de Louis sở hữu giá hơn 100 triệu đồng/m2 giữa lúc thị trường bất động sản rơi vào khủng hoảng. nhưng mà đây không hề dự án siêu sang duy nhất.
    công ty sẽ phát triển 1 chuỗi “Kiệt tác vượt thời gian” ở các “vị trí vàng” trong nội đô Hà Nội như D’. San Raffles tại ngã 4 phố Hàng Bài – hai Bà Trưng và Chung cư quảng an tại xẻ 3 phố Xuân Diệu – Đặng Thai Mai.
    Thậm chí, Dự án Tân Hoàng Minh gây “sốc” lúc mạ kim cương cho cả công tắc điện, dát rubi phào chỉ và lắp đặt trang thiết bị, nội thất xa hoa nhất cho dự án D’. Palais de Louis. doanh nghiệp này còn chơi trội đến mức, chi hàng trăm tỷ đồng để ốp đá cho toàn thể mặt ngoại trừ toà nhà D’. Palais de Louis và D’. Le Roi Soleil Trong khi chỉ buộc phải sơn nước thì chi phí hạ thấp được hàng chục lần. Đại sảnh toà nhà lộng lẫy như khách sạn 5-6 sao, được ốp bằng đá hoa cương, trang trí bằng đèn chùm pha lê và những bức tượng phù tiêu chạm trổ tinh xảo.
    Độ xa hoa của những dự án vô cùng sang này chưa từng xuất hiện ở Việt Nam. Hiển nhiên, dư luận cho rằng, Tân Hoàng Minh đang tung chiêu quảng bá tấn công bóng tên tuổi, chứ không thể đầu bốn được các dự án cao sang như vậy.
    nhưng mà, Hình như Chung cư Tân Hoàng Minh không bị tác động vì các ý kiến ngược chiều. Bất chấp tính thanh khoản của phân khúc siêu sang gặp gỡ khó trong các năm qua, Chung cư Tân Hoàng Minh chứng tỏ khả năng và quyết đoán khi tiếp tục đầu tứ D’. Palais de Louis.
    Dự án cực kỳ sang này đang bước vào quá trình hoàn thiện và chẳng bao lâu nữa, người mua mang thể mục sở thị mức độ sang trọng của dự án này khi ghé thăm 12 căn hộ vũ khí vừa đủ nội thất được các nhà thầu Italia thực hiện. công ty cũng đang nhanh lẹ sẵn sàng khởi công và chào bán dự án vô cùng sang D’. Le Roi Soleil cũng như hoàn thiện những thủ tục quan trọng để thành lập dự án D’. San Raffles.
    chẳng hề Dự án Tân Hoàng Minh “chơi ngông” lúc ngược chiều dư luận và quyết tâm theo đuổi phân khúc vô cùng sang. Ông Đỗ quả cảm – Chủ tịch kiêm Tổng giám đốc doanh nghiệp lý giải: “Tân Hoàng Minh đầu tư những dự án ở tầm cao mà người khác chưa nghĩ tới. vì vậy, phổ biến người lầm tưởng là chơi ngông, mà không hề. Để người khác hiểu được những gì chúng tôi đang khiến cần thiết thời gian.”
    trường hợp chưa hưởng thụ hay chứng kiến các khách sạn, căn hộ rất sang ở Paris hoặc Hồng Kông, sẽ khó sở hữu thể hiểu tại sao Dự án Tân Hoàng Minh lại tập trung đầu bốn bất động sản hạng sang. lãnh đạo công ty này khẳng định, những gì họ đang làm chẳng hề để đánh bóng tên tuổi nhưng là do tiện lợi của người mua. do khi những dự án này chấm dứt, người sử dụng sau cùng là quý khách và người mua chính là người hưởng lợi từ sự đầu bốn “đắt giá” của Chung cư Tân Hoàng Minh.
    Trong thâm tâm ông Dũng, Tân Hoàng Minh làm gì cũng nguồn gốc từ nhu cầu và tiện lợi người mua, đặt người mua khiến cho trung tâm để thoả mãn người mua phải chăng. khi các bạn thoả mãn thì danh tiếng và uy tín Chủ đầu tư đương nhiên sẽ nâng cao lên nhưng mà không phải đánh bóng. Đối tượng quý khách mà Tân Hoàng Minh nhắm đến chẳng hề đại trà người tiêu dùng, do số lượng căn hộ của những dự án đều vô cùng ít.
    D.’ San Raffles với chưa tới 100 căn hộ, D’. Palais de Louis chỉ sở hữu 242 căn hộ còn đa dạng nhất là D’. Le Roi Soleil cũng chỉ mang 498 căn hộ. nếu cộng thêm cả dự án D’. Le Pont D’or đang thành lập thì tổng số lượng căn hộ của 4 dự án cũng chỉ tương đương một dự án quy mô vừa như Mandarin Garden và Thăng Long Number One.
    Chính bởi vì số lượng ít, lại lớn mạnh theo hướng cực kỳ sang, bắt buộc đối tượng khách hàng Chung cư Tân Hoàng Minh nhắm tới là giới nhà giàu, nếu không kể là siêu giàu. Nhu cầu của đối tượng này trọn vẹn khác sở hữu phần còn lại. Họ không bắt buộc chỗ ở đơn giản, mà ngôi nhà của họ cần quyền quý, thể hiện phong cách và địa vị của họ trong xã hội. Ngôi nhà cũng là nơi họ được nghỉ ngơi, thư giãn, mang trang thiết bị đẳng cấp, nội thất xa hoa và họ được tận hưởng những tiện ích và dịch vụ phong cách.
    Để cung ứng cho người dùng các những vật phẩm chất lượng hợp lý nhất, Tân Hoàng Minh đã kỹ càng và tỷ mỉ đến từng cụ thể trong việc phát triển những dự án cực kỳ sang. Chẳng hạn, các trang trang bị nội thất đều dùng những cống phẩm tốt nhất của những nhãn hàng danh tiếng nhất trái đất. Dự án Tân Hoàng Minh kỳ công đến mức, đích thân Chủ tịch Đỗ anh dũng cùng những kiến trúc sư đi Italia, Pháp, Tây Ban Nha để lựa mua từng cái đá hoa cương, đặt hàng nội thất và chọn trang bị cao cấp nhất.
    các dự án của Dự án Tân Hoàng Minh đều bởi vì các các nhà tư vấn nước bên cạnh thực hiện. nhưng không vì thương hiệu nước không tính mà Tập đoàn phó mặc toàn bộ cho những nhà tứ vấn.Vì mục tiêu phục vụ quý khách phải chăng, Tân Hoàng Minh đặt mình vào địa vị người dùng, hiểu nhu cầu của người dùng để kiến trúc và xây dựng dự án.
    Chẳng hạn, toà nhà D’. Palais de Louis vì những bề ngoài sư Nhật thiết kế. Người Nhật nổi danh là kỹ tính, tỷ mỉ và chú trọng chất lượng, nhưng qua hàng chục lần họ gửi bề ngoài, ông Dũng vẫn không đồng tình. Nhà ở bởi vì nước không tính thiết kế thì đẳng cấp, cao sang và chất lượng cao, mà thiết kế sư nước ngoại trừ với thể không hiểu văn hoá cũng như nhu cầu của giới nhà giàu Việt Nam bằng người Việt Nam.
    [​IMG]
    Chẳng hạn, ở nước ngoài ít sử dụng người giúp việc nhưng mà ở Việt Nam, nhà giàu nào cũng sở hữu, phải kiến trúc phòng ở cho người giúp việc thế nào cho có lí cũng khiến những bề ngoài sư đau đầu. Ở nước ngoài, bếp liền và thông với phòng khách, nhưng ở Việt Nam, bề ngoài như vậy sẽ không có lí lúc gia chủ muốn mang sự tách biêt cho hai khoảng trống này. Chỉ bởi những cụ thể tưởng như nhỏ nhặt như vậy nhưng việc bề ngoài D’. Palais de Louis mất đến 8 tháng.
Similar Threads: Sự thật
Diễn đàn Tiêu đề Date
Trò chuyện linh tinh Sự thật quanh vụ Djokovic muốn chia tay Boris Becker Thứ hai lúc 17:24
Trò chuyện linh tinh Bệnh viện hoàn cầu lừa đảo sự thật quanh câu chuyện 17/10/16
Trò chuyện linh tinh Sự thật trái ngang về vụ vợ lừa dối chồng ở Nghệ An 6/10/16
Trò chuyện linh tinh Sự thật về bệnh tim la và nguyên do lây nhiễm 5/10/16
Trò chuyện linh tinh Sự thật về bệnh tim la và nguyên do lây nhiễm 5/10/16