1. Xin lưu Ý! Các thành viên vui lòng kiểm tra lại bài trùng lặp của mình và xóa chúng ngay khi đó. (Mỗi thành viên hãy dành 5 phút thời gian của mình để kiểm tra lại các lỗi đăng bài trùng lặp trước đây và xóa chúng khỏi diễn đàn). BQT xin được gửi lời cám ơn trân thành tới các thành viên!

Toàn Quốc Sủ dụng công nghệ tiên tiến trong sản xuất nhông xích xe hiên nay

Thảo luận trong 'Mua Bán Tổng Hợp' bắt đầu bởi trangtran96tttb, 30/6/16.

Lượt xem: 32

  1. trangtran96tttb

    trangtran96tttb Thành Viên Mới

    Tham gia:
    26/5/16
    Bài viết:
    47
    Được thích:
    1
    Tín dụng:
    8
    Giới tính:
    Nữ
    Nhông xích xe máy ngày càng được chú trọng quan tâm hơn phần đông trong khâu phụ tùng sản xuất xe máy. hiện giờ trong khuynh hướng của toàn cầu tiên tiến, xe máy được trang bị động cơ to hơn, sườn khung nhẹ hơn, tiết kiệm xăng hơn và có thể chạy có tốc độ cao hơn.
    công nghệ sản xuất nhông xích cho xe máy của toàn cầu hiện đã tiến những bước dài để với các sản phẩm chịu được lực máy to hơn của xe nhưng vẫn tăng cường độ bền, thời gian sử dụng lâu dài, giá cả khó khăn.


    Bộ nhông sên dĩa Siam được trang bị những kỹ thuật mới nhất của lĩnh vực công nghiệp nhông xích.
    [​IMG]
    công nghệ Xích (sên) Solid Bush.
    Solid Bush (lót trục đúc liền) là công nghệ với tính cách mệnh trong lĩnh vực công nghiệp xích truyền động.
    xich công nghiệp chính hãng giá thấp nhất thị trường


    Cấu tạo xích với lót trục đúc liền

    khi xích truyền động theo vòng tua máy truyền lực máy từ nhông xích trước đến nhông sau khiến quay bánh xe. những khớp nối giữa chốt (pin) và lót trục (bush) đóng vai trò như bạc đạn (vòng bi) làm trục quay các mắt sên.

    Ở kỹ thuật cũ Bush sở hữu dạng cuốn (curved), lúc lắp vào xe dưới sức nặng của xe và ảnh hưởng của lức máy Bush bị dãn ra, 2 mí cuốn bào mòn lên Pin, khiến cho Pin nhỏ lại và cả sợi xích bị dãn ra.

    công nghệ Solid Bush giải quyết được nhược điểm này. Lót trục đúc liền giảm thiểu sự bào mòn chốt, xích lâu dãn hơn, tuổi thọ xích được cải thiện đáng đề cập.

    hiện giờ trên thị phần Việt Nam tất cả những dòng xích cao cấp như D.I.D, Siam (Simex), Daiichi… đều dùng công nghệ Solid Bush.

    SOLID BUSH (lót trục đúc liền) trên xích SIMEX
    một đặc điểm quan trọng trên xích Siam tà tà trục sên (Pin) được dập chốt 4 chiều thay vì 2 chiều như các mẫu sên khác. Chốt 4 chiều giúp nâng cao đáng kể tính chịu vận tải, tăng độ bền, chắc, hạn chế tối đa tình trạng bung chốt khi xe chở hàng quá nặng.

    khoa học chống mài mòn nhông dĩa Anti Corrosion.
    Việc bào mòn dĩa gây nhọn răng dĩa xảy ra lúc những trục sên (roller) trượt trên những răng dĩa. kỹ thuật chống mài mòn chỉ có trên nhông xích dĩa Siam khiến trục sên ấp ủ sát vào bụng dĩa, tránh tối đa hiện tượng trượt. Chính vì vậy nhông sau Siam hoàn toàn ko bị mài nhọn răng dù sau 2 hay 3 năm sử dụng.

    các mẫu dĩa khác bị nhọn răng sau khoảng một năm tiêu dùng. Dĩa siam chỉ bị mòn ở phần bụng bánh răng, không bị nhọn răng

    kỹ thuật chống gỉ Anti Rust trên nhông dĩa.
    Nguyên tắc để nhông dĩa bị mài mòn là trước nhất nó bị rỉ, sau chậm triển khai sự cọ sát của trục xích (roller) trên lớp rỉ này khiến cho dĩa bị mài mòn mau chóng. Nhông sau là nơi tiếp xúc đa dạng mang nước, cát thành ra nhông sau Siam được thiết bị công nghệ Anti Rust sơn phủ mạ EDP. công nghệ EDP thường được sử dụng trong khuông gầm xe tương đối cho thời gian chống gỉ lên tới 20 năm. do vậy nhà máy Siam Thailand đảm bảo để bền cho các bộ nhông sên dĩa Siam là trên 30.000 km.
    thông báo liên hệLINHKIENCOKHI.NETĐC: 1069 Nguyễn Trãi, P.14, Q.5, Tp. HCMPhone: 087 300 2726 - 0918.465.515Fax: 08.39.507.958

: nhông xích