1. Xin lưu Ý! Các thành viên vui lòng kiểm tra lại bài trùng lặp của mình và xóa chúng ngay khi đó. (Mỗi thành viên hãy dành 5 phút thời gian của mình để kiểm tra lại các lỗi đăng bài trùng lặp trước đây và xóa chúng khỏi diễn đàn). BQT xin được gửi lời cám ơn trân thành tới các thành viên!

Toàn Quốc Sở hữu đôi chân săn chắc liệu có khó không

Thảo luận trong 'Nước Hoa - Mỹ Phẩm - Làm Đẹp' bắt đầu bởi hutmothucuc, 11/5/16.

Lượt xem: 53

  1. hutmothucuc

    hutmothucuc Thành Viên Mới

    Tham gia:
    6/4/16
    Bài viết:
    4
    Được thích:
    0
    Tín dụng:
    1
    Giới tính:
    Nam
    Nghề nghiệp:
    marketing
    Nơi ở:
    Ha Noi
    Để sở hữu một đôi chân thọn gọn và chắc khỏe không chỉ cần phải Tập thể dục mà còn đòi hỏi một loạt các Bài tập tim mạch cũng như chế độ dinh dưỡng tốt cho sự loại bỏ mỡ thừa ở vùng chân.
    Chất béo dư thừa ở chân sẽ làm tăng nguy cơ mắc bệnh tim và tiểu đường, hơn nữa cũng khiến bạn gặp khó khăn trong khi di chuyển hay ảnh hưởng đến vóc dáng ngoại hình của bạn.
    [​IMG]
    Thực đơn giảm calo là cách làm thon chân
    Một chế độ ăn uống có hàm lượng calo thấp là thực đơn lý tưởng đối với những người muốn loại bỏ chất béo dư thừa trong cơ thể.
    Khi giảm lượng calo hấp thụ mỗi ngày, cơ thể bạn sẽ bắt đầu đốt cháy các chất béo ở vùng bụng và chân. Các chuyên gia khuyên bạn nên ăn rau xanh, trái cây tươi, ngũ cốc và thịt nạc giàu protein như thịt gà.
    Tuy nhiên giảm hàm lượng calo không có nghĩa là bạn có thể làm giảm được lượng carbohydrate trong cơ thể hoàn toàn. Cần kết hợp sử dụng gạo nâu, yến mạch và bánh mì, khoai lang trong mỗi bữa ăn để được đạt hiệu quả cao hơn.
    Bài tập ít nhất 5 lần một tuần
    Nếu bạn cho rằng Tập thể dục năm lần một tuần là quá nhiều thì rất khó để bạn có đôi chân săn chắc và sức khỏe tốt. Các Bài tập tim mạch không chỉ đốt cháy nhiều calo mà còn đảm bảo sức khỏe tim mạch, đặc biệt làm chân thon nhỏ hơn.
    Thường xuyên đi xe đạp, chạy bộ, trượt patin để sở hữu đôi chân thon gọn chỉ trong một tháng.
    Bài tập “đứng lên - ngồi xuống” là cách làm thon gọn bắp chân
    Tập đứng lên ngồi xuống làm giảm mỡ bụng, săn chắc mông và chân.
    Đứng lên ngồi xuống nhiều lần làm không chỉ giúp bạn làm săn chắc chân mà còn khiến bạn có một vòng ba quyến rũ. Theo Hội đồng thể dục thẩm mỹ Hoa Kỳ, đây là một Tập thể dục tốt nhất cho vùng đùi vì vậy nếu bạn gặp vấn đề về dư thừa mỡ ở vùng đùi hay thậm chí đau khớp... bạn nên tập đứng lên ngồi xuống 30 phút mỗi ngày, ba ngày trong tuần.
    Bạn cũng có thể kết hợp vừa tập Bài tập này và giữ hai quả tạ nhỏ để tăng sức đề kháng, vận động toàn thân tốt cho sức khỏe tổng thể.
    Tránh ăn nhẹ và đồ uống có ga
    Các loại đồ ăn như bánh rán, bánh ngọt và đồ uống có ga là những loại thực phẩm cung cấp hơn 300 calo cần thiết, gây khó khăn trong quá trính đốt cháy chất béo dư thừa và giảm béo .
    Trên đây là những cách sẽ giúp chị em trả lời được câu hỏi “bắp chân to phải làm sao” Chúc chị em thành công!
Similar Threads: Sở hữu
Diễn đàn Tiêu đề Date
Nước Hoa - Mỹ Phẩm - Làm Đẹp Bí quyết sỡ hữu đôi mắt to tròn đẹp tự nhiên Thứ ba lúc 15:01
Nước Hoa - Mỹ Phẩm - Làm Đẹp Sở hữu ngay đôi môi quyến rũ với son làm đầy môi chất lượng 26/11/16
Nước Hoa - Mỹ Phẩm - Làm Đẹp Bí quyết sở hữu một đôi môi ai nhìn cũng muốn "cắn" 3/10/16
Nước Hoa - Mỹ Phẩm - Làm Đẹp Sở hữu vòng eo quyến rũ với phương pháp giảm cân hiện đại 14/9/16
Nước Hoa - Mỹ Phẩm - Làm Đẹp Sở hữu vòng eo quyến rũ với phương pháp giảm cân hiện đại 14/9/16