1. Xin lưu Ý! Các thành viên vui lòng kiểm tra lại bài trùng lặp của mình và xóa chúng ngay khi đó. (Mỗi thành viên hãy dành 5 phút thời gian của mình để kiểm tra lại các lỗi đăng bài trùng lặp trước đây và xóa chúng khỏi diễn đàn). BQT xin được gửi lời cám ơn trân thành tới các thành viên!

Sở hữu chiều cao mong ước với những cách sau đây

Thảo luận trong 'Trò chuyện linh tinh' bắt đầu bởi baylathich, 12/8/16.

Lượt xem: 11

  1. baylathich

    baylathich Thành Viên Mới

    Tham gia:
    11/7/14
    Bài viết:
    118
    Được thích:
    0
    Tín dụng:
    16
    Giới tính:
    Nam
    Để sở hữu chiều cao như mong muốn bạn hãy áp dụng những cách sau đây mà không sợ nguy hiểm, phiêu lưu:

    Thực đơn tăng chiều cao hiệu quả


    Uống sữa: Ai cũng biết sữa là nguồn cung cấp nhiều khoáng chất, là thực phẩm rất cần thiết cho sức khỏe. Hơn hết, 3 loại khoáng chất và vitamin là Protein, Vitamin D và Calcium trong sữa giúp phát triển chiều cao.

    Canxi xương: Canxi từ xương là nguồn dinh dưỡng giúp xương chắc khỏe. Nó cần vitamin D để dẫn dắt đến mô xương cho xương thêm bền vững.

    Đậu nành: đậu nành giàu chất đạm, đẩy mạnh sự phát triển của cơ bắp, giúp nuôi xương phát triển.

    Protein động vật: Gà, bò,… những protein động vật này giúp phát triển cơ bắp. Đây là nguồn chất đạm tốt nhất cần thiết cho sự phát triển cơ bắp, cho cơ xương vững chắc.

    Trứng: Canxi, Protein và Vitamin D chiếm phần lớn dưỡng chất có trong trứng. Mà 3 chất này lại là nguyên tố chính giúp phát triển chiều cao. Vì thế nên ăn nhiều trứng nếu bạn muốn cao tự nhiên.

    Nhảy: Động tác nhảysẽ giúp tăng tuần hoàn máu và phát triển cơ bắp. Đây là một bài tập đơn giản giúp tăng trưởng chiều cao bạn.

    Đá chân: là bài tập tốt nhất giúp kéo dài những bộ phận chậm phát triển của cẳng chân. Đây là một trong những bài tập làm ấm người trong bộ môn võ thuật.

    Căng cơ: Đứng thẳng trên những ngón chân và vươn 2 cánh tay qua đầu, sau đó duỗi thẳng người hết mức có thể. Bài tập này được thực hiện thường xuyên giúp kéo căng và cải thiện cơ bắp.

    Động tác yoga rắn hổ mang: Đây là hành động mà những con rắn hay sử dụng để nâng cao đầu của chúng. Bạn có thể nằm duỗi cổ trên sàn, sau đó nâng cao dần phần trên của cơ thể. Điều này giúp nâng cao và kéo dài cơ bắp.

    [​IMG]

    Đu xà: Dùng tay giữ và treo người trên thanh xà ngang giúp phát triển chiều cao. Bạn nên thực hiện bài tập này từ khi còn trẻ, tủy sống và cột sống sẽ phát triển hơn.

    Ngoài ra bạn có thể bổ sung thêm thực phẩm chức năng hay thường được gọi là thuốc tăng chiều cao để đạt hiệu quả cao hơn.