1. Xin lưu Ý! Các thành viên vui lòng kiểm tra lại bài trùng lặp của mình và xóa chúng ngay khi đó. (Mỗi thành viên hãy dành 5 phút thời gian của mình để kiểm tra lại các lỗi đăng bài trùng lặp trước đây và xóa chúng khỏi diễn đàn). BQT xin được gửi lời cám ơn trân thành tới các thành viên!

SEO vs Adwords-Công cụ nào thích hợp

Thảo luận trong 'Trò chuyện linh tinh' bắt đầu bởi bienvn12345, 29/6/15.

Lượt xem: 71

  1. bienvn12345

    bienvn12345 Thành Viên Mới

    Tham gia:
    10/6/15
    Bài viết:
    25
    Được thích:
    0
    Tín dụng:
    1
    Giới tính:
    Nam
    SEO và Adwords cùng hướng tới tiếp cận đối tượng tối ưu bằng những từ khóa mang lại nhiều traffic. Tuy nhiên, khi nói về khía cạnh digital marketing, cả hai công cụ lại mang những đặc điểm thú vị của riêng mình.

    Như bạn thấy trong hình trên, kết quả tìm kiếm khóa học seo sẽ được chia làm hai phần: phần phía trên có nền màu hồng nhạt hoặc có chứ [Ad], [QC] màu vàng cam, là kết quả do Adwords đưa ra, phần còn lại bên dưới được gọi là kết quả tìm kiếm tự nhiên và đây cũng là nơi SEO phát huy hiệu quả của mình.

    [​IMG]

    SEO, viết tắt của cụm từ Search Engine Optimization (tạm dịch tối ưu hóa website với bộ máy tìm kiếm), là phương pháp tiếp cận tập trung vào khả năng tạo ra những nội dung website phù hợp với những lệnh tìm kiếm trên các bộ máy tìm kiếm. Nói cách khác, SEO là phương pháp giúp bạn có được thứ hạng cao hơn trong kết quả tìm kiếm tự nhiên dựa trên việc tối ưu hóa website thông qua những từ khóa và bài viết có trên trang web của bạn. Bằng cách tối ưu những yếu tố này, các bộ máy tìm kiếm nhận ra website của bạn và đưa website lên hàng ưu tiên trong những lệnh tìm kiếm thích hợp.

    Adwords, một công cụ khác khi làm digital marketing, là cách bạn quảng cáo để được xuất hiện trên đầu hoặc bên phải trang kết quả tìm kiến của Google và các website liên kết khác. Bạn có thể cho mẩu quảng cáo của mình nhắm đến đối tượng theo nhiều tiêu khóa học facebook marketing chí và hiển thị nó mỗi khi người dùng tìm kiếm nó hoặc nếu Google thấy có sự liên quan giữa chúng và nếu bạn còn ngân sách để chạy quảng cáo. Với mẩu quảng cáo, khi người dùng click vào nó thì họ sẽ được đưa thẳng tới trang web như bạn đã chỉ định sẵn. Nói đến Google Adwords, bạn hình dùng ngay trong đầu đến quảng cáo và là quảng cáo đồng nghĩa với bạn phải tốn phí cho nó và thực sự Adwords chạy trên hệ thống PPC, viết tắt của cụm từ Pay Per Click, nghĩa là khi người dùng click vào mẩu quảng cáo của bạn, tương ứng bạn phải mất một khoảng chi phí cho từng cú click chuột đó nên đôi khi Adwords còn được gọi là quảng cáo PPC. CPC (Cost Per Click), tên gọi khác của PPC, cũng mang ý khóa học google adwords nghĩa tương tự.Tiếp theo, chúng ta cùng điểm qua một số ưu nhược điểm của từng công cụ SEO và Adwords trong phần dưới đây.

    Theo Search Engine Journal, có đến 93% trải nghiệm trên mạng bắt đầu từ bộ máy tìm kiếm. Vì thế không có gì ngạc nhiên khi nói SEO (Search Engine Optimization) và SEM (Search Engine Marketing) nên đứng ở vị trí ưu tiên hàng đầu trong chiến lược của các ngân hàng và các tổ chức tín dụng. Thế nhưng, thực tế còn khá nhiều định chế tài chính đang đánh mất cơ hội vàng để xây dựng hình ảnh doanh nghiệp với những cư dân trên mạng, một trong những phân khúc khách hàng mong muốn nhất trong ngành ngân hàng bởi họ không có một chiến lược SEO/SEM hợp lí.
Similar Threads: Adwords-Công cụ
Diễn đàn Tiêu đề Date
Trò chuyện linh tinh Chuyên cung cấp sỉ lẻ quần legging nữ tại TPHCM Hôm qua, lúc 08:39
Trò chuyện linh tinh Chính sách thanh toán và hỗ trợ của dự án vinhomes nguyễn trãi Thứ sáu lúc 23:15
Trò chuyện linh tinh Chính sách thanh toán và hỗ trợ của dự án vinhomes nguyễn trãi Thứ sáu lúc 23:14
Trò chuyện linh tinh Tách nay lạc nội mạc tử cung nguyên nhân Thứ sáu lúc 16:04
Trò chuyện linh tinh Nguyên nhân và các mối nguy hại của rong kinh kéo dài Thứ sáu lúc 16:00