1. Xin lưu Ý! Các thành viên vui lòng kiểm tra lại bài trùng lặp của mình và xóa chúng ngay khi đó. (Mỗi thành viên hãy dành 5 phút thời gian của mình để kiểm tra lại các lỗi đăng bài trùng lặp trước đây và xóa chúng khỏi diễn đàn). BQT xin được gửi lời cám ơn trân thành tới các thành viên!

Rượu nhập từ nước ngoài Và Những Chiêu quảng cáo PR trên phương tiện thông báo Đại Chúng

Thảo luận trong 'Trò chuyện linh tinh' bắt đầu bởi danglanh06, 10/4/16.

Lượt xem: 49

  1. danglanh06

    danglanh06 Thành Viên Mới

    Tham gia:
    18/11/15
    Bài viết:
    79
    Được thích:
    0
    Tín dụng:
    6
    Giới tính:
    Nam
    Theo quy định của nhà nước về nhập khẩu rượu ngoại mạnh , có độ cồn cao cho nên chúng không được quảng bá trên các phương tiện thông báo đại chúng , vì thế rượu mạnh có những hình thức lăng xê và PR rất riêng , rất đặc trưng như chúng được tiếp thị tại các quán Bar , Vũ trường , viên chức tiếp thị PG… Nó cũng được trưng bày trong những trung tâm chuyên về rượu ngoại mạnh hoặc trong siêu thị - chúng sẽ được chưng bày rất đẹp mắt , rất lịch sự và lôi cuốn người sành rượu.

    [​IMG]


    Việc lăng xê rượu ngoại , làm cho thương hiệu của họ được tiếp cận với càng nhiều người là một thử thách đối với các nhà làm ra và kinh doanh từ ngoài nước. Nhà phân phối cũng là một nhà Marketing tốt , đưa ra những giải pháp hiệu quả và đêm về doanh số cao nhất cho doanh nghiệp , công ti của mình.Điều kiên kỵ nhất là tránh tới mức tối đa những xui xẻo Không nên có trong quá trình bi a và bán sản phẩm rượu ngoại nhập nhất là đối với các mặt hàng rượu mạnh.
    Rượu nhập từ nước ngoài, các thương hiệu rượng vang nổi tiếng là một loại hàng hóa xa xỉ , tuy nó bị đánh thuế cao nhưng lợi nhuận mà nó đem lại rất lớn. Do vậy , theo quy định của nước ta về viêc cấm lăng xê dưới mọi hình thức đối với các loại rượu nhập ngoại có nồng độ cồn cao nhưng các nhà sản xuất , nhà phân phối đều tìm mọi cách lách luật như các dòng rượu vang ngon của Pháp cao cấp tiếp cận với người tiêu dùng Việt Nam , bởi nước ta nức danh trong thế giới về mức tiêu thụ rượu
    Riêng đối với các dòng rượu có độ cao , những dòng rượu có nống độ cồn cao do không được truyền bá rộng rãi trên phương tiện thông tin đại chúng như các dòng rượu Macallan , rượu Johnnie Walker… nên chúng sẽ có những hình thức quảng cáo và PR rất riêng như truyền bá ở những quán Bar , Vũ trường , showroom chưng bày sản phẩm. Trong siêu thị rượu là gian hàng được trưng bày ở nơi lịch sự và đẹp mắt và thu hút người dùng.
    Theo xu hướng giữ gìn sức khỏe người tiêu dùng thì đa số các nhà nước , trong đó có Việt Nam , điều siết chặt các hoạt động quảng cáo các loại rượu ngoại nhập khẩu hoặc có nồng độ cồn cao. Một số ít nước như Thái Lan , Ý dự định cấm lăng xê các sản phẩm có cồn hoặc hạ thấp nồng độ cồn với những sản phẩm của tất cả các loại rượu tại Việt Nam.


    rượu ngoại nhập , rượu có nồng độ cồn cao được quảng cáo như thế nào ?
    Bí cấm xuất hiện công khai trên các công cụ báo cáo đại chúng , các mác rượu ngoại , rượu vang pháp vẫn luôn có cách của nó để được hiện ra trên các kênh truyền thông mà không hề vi bất hợp pháp luật.
    giá dụ như trong trận chung kết của môn túc cầu như AFF Cúp , Seagame , Cúp C1 trong niềm vui vỡ òa của các cầu thủ và khán giả trên sân , những người theo dõi qua tivi đều dán mắt vào màn hình để theo dõi thời khắc đăng quang đó. Và trong phút chốc quý báu đó , nghi lễ khưi rượu ăn mừng là điều dĩ nhiên , đây chính là thời cơ quảng bá tốt nhất cho các loại rượu manh , rượu có nồng độ cồn cao.

    [​IMG]


    có thể nói đây chính là một dịp truyền bá thương hiệu rượu ngoại mạnh hiếm có trong một sự kiện trực tiếp hàng triệu người theo dõi. Một hình thức khác có khả năng kể đến như trong các sự kiện khai trương , khánh thành , lễ kỷ niệm , các giải đấu thể thao lớn… nhằm tăng tính trang trong cho sự kiện thì rượu có độ cao là thức uống không thể thiếu. Vì luật Việt Nam không đề cập đến các vấn đề này , nên các cửa hàng , doanh nghiệp làm ra , phân phối rượu có khả năng lách luật và gây tác động tốt với người tiêu dùng.

    Theo quy đinh 40/2008.NĐ-CP thì “Các cửa hàng phân phối rượu nhập ngoại” không được tài trợ cho các hoạt động văn hóa , nghệ thuật, thể thao , vui chơi , tiêu khiển nhưng thực tết thì các nhãn rượu luôn tìm cách tổ chức và tài trợ các sự kiện trong khả năng có thể.
    Tại Việt Nam , tuy không xuất hiện nhiều trên các phương tiện thông cáo chính thống nhưng bằng các mạng xã hội, diên đàn…. Và những sự kiện không thể thiếu , những thương hiệu rượu và được truyền bá rộng rãi bên cạnh những người nổi tiếng.

    Bên cạnh đó thì việc các thương hiệu rượu có độ cao , rượu ngoại nhập nó cũng Lộ rõ ra trong các bộ phim , đây cũng chính là một cách lăng xê rượu mà không hề sợ bị các cơ quan chức trách bắt bẻ.
    Với sự lên ngôi của các hoạt động marketing online thì việc quảng cáo , PR những dòng rượu có độ cao cao cấp hay các dòng rượu vang nho nhập khẩu tại nước ta như Vang mỹ , vang pháp , vang ý… qua các kết những diễn đàn , group , mạng xã hộu , youtube bắt đầu trở nên thông dụng tại Việt Nam
Similar Threads: Rượu nhập
Diễn đàn Tiêu đề Date
Trò chuyện linh tinh cách chế biến nấm ngọc cẩu và cách ngâm nấm ngọc cẩu khô với rượu 12/11/16
Trò chuyện linh tinh Trị nám trong rượu gạo Hàn Quốc 1/10/16
Trò chuyện linh tinh Rượu vang ý Vindoro 24/9/16
Trò chuyện linh tinh Uống viên giải rượu có hiệu quả không 19/8/16
Trò chuyện linh tinh 20 điều chẳng thể không biết về rượu vang 11/8/16