1. Xin lưu Ý! Các thành viên vui lòng kiểm tra lại bài trùng lặp của mình và xóa chúng ngay khi đó. (Mỗi thành viên hãy dành 5 phút thời gian của mình để kiểm tra lại các lỗi đăng bài trùng lặp trước đây và xóa chúng khỏi diễn đàn). BQT xin được gửi lời cám ơn trân thành tới các thành viên!

Rượu nhập từ nước ngoài Và Những Chiêu quảng cáo PR trên công cụ thông tin Đại Chúng

Thảo luận trong 'Dành Cho Điện Thoại Di Động' bắt đầu bởi danglanh06, 8/4/16.

Lượt xem: 39

  1. danglanh06

    danglanh06 Thành Viên Mới

    Tham gia:
    18/11/15
    Bài viết:
    78
    Được thích:
    0
    Tín dụng:
    6
    Giới tính:
    Nam
    Theo quy định của nước ta về nhập khẩu rượu ngoại mạnh , có độ cồn cao thành ra chúng không được quảng bá trên các công cụ báo cáo đại chúng , bởi thế rượu có độ cao có những hình thức lăng xê và PR rất riêng , rất riêng như chúng được tiếp thị tại các quán Bar , Vũ trường , công chức tiếp thị PG… Nó cũng được chưng bày trong những cửa hàng chuyên về rượu ngoại mạnh hoặc trong siêu thị - chúng sẽ được trang trí rất đẹp mắt , rất lịch sự và lôi cuốn người sành rượu.

    [​IMG]


    Việc quảng cáo rượu ngoại , làm cho thương hiệu của họ được tiếp cận với càng nhiều người là một thử thách đối với các nhà sản xuất và kinh doanh từ ngoài nước. Nhà phân phối cũng là một nhà Marketing hiệu quả , đưa ra những giải pháp công hiệu và đêm về doanh số cao nhất cho doanh nghiệp , công ty của mình.Điều kiên kỵ nhất là tránh tới mức tối đa những xui xẻo không đáng nên có trong quá trình bi a và bán sản phẩm rượu ngoại nhập nhất là đối với các mặt hàng rượu mạnh.
    Rượu nhập ngoại khẩu là một loại hàng hóa xa xỉ , tuy nó bị đánh thuế cao nhưng lợi nhuận mà nó đem lại rất lớn. Bởi thế , theo quy định của nhà nước về viêc hạn chế quảng cáo dưới mọi hình thức đối với các loại rượu nhập ngoại có nồng độ cồn cao nhưng các nhà sản xuất , nhà phân phối đều tìm mọi cách lách luật như các dòng rượu vang ngon cao cấp tiếp cận với người tiêu dùng Việt Nam , bởi nước ta nổi tiếng trong khu vực về mức tiêu thụ rượu
    Riêng đối với các dòng rượu mạnh , những dòng rượu có nống độ cồn cao do không được truyền bá nhiều trên phương tiện thông cáo đại chúng như các dòng rượu Macallan , rượu Johnnie Walker… nên chúng sẽ có những hình thức quảng cáo và PR rất đặc thù như truyền bá ở những quán Bar , Vũ trường , showroom trưng bày sản phẩm. Trong siêu thị rượu là gian hàng được chưng bày ở nơi lịch sự và đẹp mắt và thu hút người dùng.
    Theo khuynh hướng giữ gìn sức khỏe người tiêu dùng thì tuyệt đại đa số các quốc gia , trong đó có Việt Nam , điều siết chặt các hoạt động quảng cáo các loại rượu nhập ngoại hoặc có nồng độ cồn cao. Một số ít nước như Thái Lan , Ý dự định cấm lăng xê các sản phẩm có cồn hoặc hạ thấp nồng độ cồn với những sản phẩm của tất thảy các loại rượu tại Việt Nam.


    rượu ngoại nhập , rượu có nồng độ cồn cao được quảng cáo như thế nào ?
    Bí cấm hiện ra công khai trên các phương tiện báo cáo đại chúng , các nhãn hiệu rượu ngoại , rượu vang pháp vẫn luôn có cách của nó để được Lộ rõ ra trên các kênh truyền thông mà không hề vi bất hợp pháp luật.
    giá dụ như trong trận chung kết của môn bóng đá như AFF Cúp , Seagame , Cúp C1 trong niềm vui vỡ òa của các cầu thủ và khán giả trên sân , những người theo dõi qua trực tuyến đều dán mắt vào màn hình để theo dõi thời điểm đăng quang đó. Và trong khoảnh khắc quý giá đó , nghi lễ khưi rượu ăn mừng là điều dĩ nhiên , đây chính là cơ hội quảng bá tối ưu cho các loại rượu manh , rượu có nồng độ cồn cao.

    [​IMG]


    chắc chắn rằng nói đây chính là một dịp quảng bá thương hiệu rượu ngoại mạnh hiếm có trong một sự kiện trực tiếp hàng triệu người theo dõi. Một hình thức khác có thể nhắc đến kể đến như trong các sự kiện khai trương , khánh thành , lễ khai trương , các giải đấu thể thao lớn… nhằm tăng tính trang trong cho sự kiện thì rượu mạnh là thức uống không thể thiếu. Vì luật Việt Nam không đề cập đến các Sự việc này , nên các cửa hàng , doanh nghiệp sản xuất , phân phối rượu có khả năng lách luật và gây tác động tốt với người tiêu dùng.

    Theo quy đinh 40/2008.NĐ-CP thì “Các doanh nghiệp phân phối rượu nhập ngoại” không được tài trợ cho các hoạt động vănhóa , nghệ thuật, thể thao , vui chơi , giải trí nhưng thực tết thì các nhãn hiệu rượu luôn tìm cách tổ chức và tài trợ các sự kiện trong khả năng có thể.
    Tại Việt Nam , tuy không Lộ rõ ra nhiều trên các phương tiện thông cáo chính thống nhưng bằng các mạng xã hội, diên đàn…. Và những sự kiện không thể thiếu , những thương hiệu rượu và được truyền bá rộng khắp bên cạnh những người nổi tiếng.

    Bên cạnh đó thì việc các thương hiệu rượu có độ cao , rượu ngoại nhập nó cũng hiện ra trong các bộ phim , đây cũng chính là một cách quảng cáo rượu mà không hề sợ bị các cơ quan chức trách bắt bẻ.
    Với sự nổi trội của các hoạt động marketing online thì việc lăng xê , PR những dòng rượu mạnh cao cấp hay các dòng rượu vang pháp nhập khẩu tại nước ta như Vang mỹ , vang pháp , vang ý… thông qua những diễn đàn , group , mạng xã hộu , youtube bắt đầu trở thành phổ thông tại nước ta
Similar Threads: Rượu nhập
Diễn đàn Tiêu đề Date
Dành Cho Điện Thoại Di Động cập nhập giá bán iphone 3Gs 8gb, qtế = 1.198.000đ 31/3/14
Dành Cho Điện Thoại Di Động cập nhập mới nhất iphone 3GS 16gb === 1.748.000đ 27/3/14