1. Xin lưu Ý! Các thành viên vui lòng kiểm tra lại bài trùng lặp của mình và xóa chúng ngay khi đó. (Mỗi thành viên hãy dành 5 phút thời gian của mình để kiểm tra lại các lỗi đăng bài trùng lặp trước đây và xóa chúng khỏi diễn đàn). BQT xin được gửi lời cám ơn trân thành tới các thành viên!

Toàn Quốc Rộ tin Samsung trả 100.000 đồng cho người xếp hàng mua Galaxy S5

Thảo luận trong 'Tin Khuyến Mãi' bắt đầu bởi longtrinhtnm, 14/4/14.

Lượt xem: 122

  1. longtrinhtnm

    longtrinhtnm Thành Viên Mới

    Tham gia:
    1/3/14
    Bài viết:
    584
    Được thích:
    0
    Tín dụng:
    18
    Nơi ở:
    ha long
    Rộ tin Samsung trả 100.000 đồng cho người xếp hàng mua Galaxy S5


    Có khá nhiều khách hàng xếp hàng chờ mua Galaxy S5 từ đêm trước ngày bán ra ở TP HCM và Hà Nội hôm 11/4. Thế nhưng, theo chia sẻ của một dân mạng thì không ít trong số đó được Samsung thuê với giá 100.000 đồng/ca!

    [​IMG]

    Hôm 11/4, Samsung đã bắt đầu bán Galaxy S5 tại TP HCM và Hà Nội. Trong đợt đầu này, 1000 khách hàng đầu tiên mua sản phẩm (chia đều cho TP HCM và Hà Nội) sẽ được tặng kèm một đồng hồ thông minh Gear Neo của Samsung.
    Theo Số hóa, tại Crescent Mall (quận 7, TP HCM) vào nửa đêm ngày 10/4 đã có khoảng 50 người đến xếp hàng, trong đó có những người ở tải game đế chế xanh i cho đt cách xa gần 20 km. Còn tại Hà Nội, một số người mong đợi Galaxy S5 cũng xếp hàng từ tối 10/4 tại Mega Mall (Nguyễn Trãi), trong đó có người xếp hàng từ 8 giờ tối 10/4 hay có người phải đi 20 km để tới địa điểm bán hàng.
    Dù dự đoán đây có thể là một chiêu PR hàng năm của Samsung song nhiều người cảm thấy bất ngờ khi nghe được tin hãng này trả cho mỗi người xếp hàng 100.000 đồng/ca từ một "người trong cuộc".

    [​IMG]

    Theo chia sẻ của người dùng Facebook có nickname Minh…, một người xếp hạng trong ngày Galaxy S5 khai trương sẽ được trả 100.000 đồng cho một ca. Nam nữ đều được, không cần ngoại hình,...
    Khi biết thông tin này đã có bình luận cho rằng: “Nếu đây là sự thật thì Samsung cũng đành phải chấp nhận thôi. Rõ ràng thực tế là chẳng có công ty nào lại có thể tạo được làn sóng mua sản phẩm dữ dội như Samsung cả. Và thực tế, xếp hàng từ đêm, nào là chen lấn xô đẩy hóa ra chỉ là ... một chiêu PR đắt tiền mà thôi”.